Thông tin: 9 Nguyên Nhân Mắc Ung Thư Mà Bạn Chẳng Thể Ngờ Tới

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Dược sĩ Đạt, 18/7/2018.

  1. Dược sĩ Đạt

    Dược sĩ Đạt try to

    Tham gia:
    26/6/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Ung thư đang là mối lo lắng của mọi người trên toàn thế giới. Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới Việt Nam đứng thứ 2 thế giới về tỉ lệ mắc ung thư. Và con số này không ngừng tăng qua các năm, nguyên nhân một phần là do sự thiếu hiểu biết về ung thư. Dưới đây là 1 số nguyên nhân mà bạn không ngờ tới:
    maxresdefault.jpg

    + Tiêu thụ nhiều đường: Việc tiêu thụ quá nhiều đường là một trong những nguyên nhân số 1 gây ra mắc ung thư vú ở phụ nữ hiện nay. Theo các chuyên gia y tế đã chứng minh lượng đường dư thừa sẽ gây viêm, tăng các khối mắc ung thư trong cơ thể.

    + Đồ uống nóng: có thể dẫn đến những thay đổi bất thường ở cổ họng, thực quản, từ đó gây ra mắc ung thư.

    + Thịt chế biến: Tiêu thụ thịt chế biến thường xuyên có thể dẫn đến mắc ung thư đại trực tràng ở một số người.

    + Uống quá nhiều đồ uống chứa cồn: Việc sử dụng quá nhiều đồ uống chứa cồn cũng có thể gây ra mắc ung thư vì nó có thể tiêu diệt các vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh

    + Oral sex (Quan hệ bằng đường miện ): HPV là virus gây nhiều nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục, thường xảy ra do quan hệ tình dục bằng miệng.

    + Sản phảm bổ sung vitamin: Các loại sản phảm này có thể kích thích sự tăng trưởng các tế bào mắc ung thư trong cơ thể nếu bạn uống quá nhiều.

    + Son môi: Một số loại son môi có chứa hóa chất độc hại gây mắc ung thư khi người sử dụng vô tình nuốt vào cơ thể.

    + Chai nhựa: Uống nước trong chai nhựa thường xuyên có thể gây mắc ung thư, vì chúng chứa hóa chất hoặc các tác nhân gây mắc ung thư như bisphenol A (BPA)


    Tác nhân gây ung thư có ở mọi nơi. Vậy làm sao để phòng chống ung thư:

    Tỏi đen Kochi với thành phần SAC, polyphenol, flavonoid,…được tạo ra trong quá trình lên men tự nhiên có tác dụng phòng ngừa và chống mắc ung thư hiệu quả.

    Cơ chế tác dụng của tỏi đen không phải bằng cách gây độc tế bào mà thông qua con đường kích thích đáp ứng miễn dịch, loại trừ khả năng di căn của tế bào khối u. Tỏi đen Kochi đã được chứng minh hiệu quả với hầu hết các loại ung thư: ung thư máu, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng, …

    Theo nghiên cứu của Giáo sư Jinichi Sasaki (trường đại học Hirosaki- Nhật Bản) khi tiêm dịch chiết tỏi đen vào chuột mang tế bào mắc ung thư người thì tế bào ung thư biến mất hoặc giảm đi 50%. Sử dung hàng ngày 6 – 12 gam Tỏi đen Kochi bạn và gia đình sẽ không còn phải lo lắng nỗi lo ung thư thường trực mỗi ngày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dược sĩ Đạt
    Đang tải...


  2. lee trần lee

    lee trần lee Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/4/2018
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    chú mình cũng bị ung thư nhiều năm đi xạ trị rất lâu nhưng từ khi uống nấm thượng hoàng của linh chi nông lâm kết hợp xạ trị chú mình cảm thấy đỡ hơn rất nhiều và giờ chú mình cũng từ bỏ xạ trị chỉ dùng thuốc và uống nấm. vậy mà sức khỏe có vẻ ổn định. mình thấy nấm rất tốt đặc biệt hỗ trợ những ng bị ung thư nên chú mình rất tin dùng. hy vọng sẽ giúp ích cho m.n
     

Chia sẻ trang này