Kinh nghiệm: 9 Ý Tưởng Khai Thác Công Cụ Facebook Marketing Ninja 2021

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi hiepnb123, 28/7/2021.

  1. hiepnb123

    hiepnb123 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/7/2021
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm nay mình xin chia sẻ các công cụ marketing của Ninja khá đa dạng và nhiều tính năng trải dài trên nhiều kênh online, vì vậy để khai thác hiệu quả cần có kinh nghiệm và tư duy ứng dụng tốt, sau đây là một vài ý tưởng đúc kết được từ các case thực tế của Ninja

    1. phần mềm chăm sóc tài khoản Facebook để bán hàng ( Ninja care + Ninja System + Ninja phone )

    Thay vì thuê 1-2 nhân viên ngồi đăng bài, nhắn tin chăm sóc khách hàng đơn thuần thì nay một người duy nhất có thể quản lý hết toàn bộ công việc của nhiều người, những lại không tốn quá nhiều thời gian công việc của nhiều người
    Cơ chế giúp các nội dung marketing được hiển thị nhiều hơn, đến nhanh hơn với khách hàng mục tiêu của bạn, tiết kiệm nhân sự thời gian làm việc
    Anh/chị có thể nuôi từ 100 nick để năng suất được tăng cao, dựa vào các hình thức
    – Gửi kết bạn
    – Gửi tin nhắn
    – Thả tim dạo newfeed
    – Reply cmt
    – Post bài
    – Lọc bạn bè không tương tác

    2. Kết nối khách hàng mới với chi phí 0đ :

    -Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng (Ninja Autopost Client)
    Tự động gửi tin nhắn hàng loạt cho 1000 người chỉ với 1 click duy nhất-Hình thức quảng cáo trực tiếp đến khách hàng mà không mất tiền chạy ads.công cụ post bài quảng cáo tự động
    hàng trăm nghìn group cũng chỉ với 1 click, thời gian set up khoảng 1 phút. Trong khi ngồi làm thủ công sẽ mất cả mấy tiếng.

    3. Đăng tin quảng cáo hàng lên market place , comment trên tường của kh tiềm năng, comment lên fanpage ( Ninja Autopost Client )

    4. Tuyển CTV bán hàng trên Facebook

    Sử dụng các tính năng như đăng bài tuyển CTV hoặc spam comment mời làm CTV với các ưu đãi tốt cho khách hàng

    5. Xây dựng Page, và group riêng (Tính năng tương tác với page, Group của Ninja System hoặc Ninja Care)
    Page là kênh uy tín giúp bạn truyền tải các thông tin tổng hợp đến khách hàng,còn group là nơi
    giúp khách hàng có thể trao đổi kinh nghiệm trực tiếp, giúp bạn chia sẻ những giá trị thực đến họ

    6. Quét thông tin khách hàng từ các group, page tiềm năng (Ninja UID pro )
    Xác định đúng các group, page đối thủ giúp bạn quét toàn bộ thông tin UID của khách hàng và tiếp cận với họ bằng phương thức số 7 và số 2 , hoặc kết bạn, mời like page, mời tham gia group

    7. Spam comment quảng cáo hàng loạt trên các group
    Đây cũng là một hình thức giúp bạn tiếp cận với khách hàng, lan tỏa các nội dung bán hàng của mình trên những nơi có khách hàng mục tiêu của mình. Hãy nhớ luôn kèm link, sdt hoặc một phương thức liên hệ nào đó để họ có thể tìm đến bạn

    8. Share livestream hàng loạt lên các group, tăng tiếp cận đến với livestream của mình ( Ninja system )
    9. Phát lại livestream bán hàng

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để remarketing khách hàng cũ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!
    Trên đây là một số lưu ý hỗ trợ bạn kinh doanh online được tốt hơn, để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ qua sđt - zalo : 0388 233 596

    HỖ TRỢ ĐÀO TẠO MARKETING, BÁN HÀNG, KINH DOANH ONLINE, XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP
    hoặc vào nhóm zalo 1 : https://zalo.me/g/bhnvrn181
    nhóm zalo 2 : https://zalo.me/g/ssqnvf298 để e hỗ trợ và tư vấn miễn phí !

    Webstie : phanmemquangcaofb.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hiepnb123
    Đang tải...


  2. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Việc bán cho khách hàng cũ là một cách giúp các bác tiết kiệm chi phí rất hiệu quả.
    Với các công cụ Chatbot ngày nay các bác có thể tha hồ gửi tin nhắn khuyến mại, quảng cáo đến khách hàng đã từng nhắn tin đến Page mà không lo bị khóa page.
    Bác nào muốn tìm phần mềm Chatbot miễn phí, hiệu quả thì e gợi ý bên Fchat nha
     

Chia sẻ trang này