Toàn quốc: ✿_✿ Ga Chống Thấm Cotton Họa Tiết Ko Mùi - Ko Sột Soạt-nằm Trực Tiếp ✿_✿uy Tín 6 Năm Làm Cha Mẹ ✿_✿

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi dlynk87_89, 7/10/2011.

  1. dlynk87_89

    dlynk87_89 Ga chống thấm cotton SunKid ko nóng bí ko mùi nhựa

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    11,029
    Đã được thích:
    1,589
    Điểm thành tích:
    913
    Chào cả nhà!
    * Có lẽ sản phẩm ga chống thấm đang dần trở nên quen thuộc và cần thiết với tất cả các gia đình. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm tốt nhất thì chắc ko phải gia đình nào cũng chọn được sản phẩm tốt và ưng í. Em cám ơn các mẹ đã ủng hộ sản phẩm của em trong suốt 7 năm qua, đã ủng hộ sản phẩm của em từ những ngày mới mở hàng và đến bây giờ đã giới thiệu bạn bè, người thân dùng sản phẩm của shop em.

    >> Link shopee, mn đặt qua đây để hưởng freeship giúp e ah : ấn để xem

    >> Tư vấn về chất liệu, mẫu mã mn inbox facebook ah : ấn để xem


    GA NILON HỌA TIẾT đang bán tràn lan với giá 120k và quảng cáo là cotton ko phải là COTTON HỌA TIẾT nhà em bán, đó là hàng dệt poly pha
    [​IMG]

    Lưu ý : Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ga chống thấm cũng như giá tiền rất khác nhau. CÓ CẢ SẢN PHẨM GA NILON CÓ HỌA TIẾT thì ko phải ga cotton chống thấm các chị ah, em đảm bảo nếu là hàng cotton chống thấm giá nhà e đưa ra là rẻ nhất, hàng cotton và hàng thường chống thấm phải sờ và nhìn mới phân biệt đc ah. Như 1 số web mua theo nhóm hoặc shop khác bây giờ đang bán sp ga trong túi tròn túi vuông có cúc , tem ở các xưởng may làng nghề là hàng thường họa tiết giá từ 110-120k ko phải cotton. Để phân biệt và lựa chọn được loại tốt, an toàn nhất cho em bé là điều các mẹ bỉm sữa lăn tăn. Ga loại 2, loại 3 về độ bền, độ dày và chống thấm thì kém hơn hẳn ah. Với kinh nghiệm bán Ga chống thấm 7 năm, em xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm chọn ga chống thấm để các mẹ tham khảo:
    [​IMG]

    1. Về chất liệu :

    - Bề mặt vải bên trên ga cotton các mẹ sẽ nhìn rõ được lớp vải dệt, các đường vải, sờ mịn tay có độ thô của vải còn hàng thường bề mặt như lớp áo gió, áo mưa cảm giác cứng kiểu nhựa ép hơn là vải. Lớp cao su chống thấm hàng thường, tráng sẽ rất mỏng >> độ chống thấm của ga sẽ giảm, ga nhanh hỏng hơn hàng loại 1 và có mùi nhựa tái sinh rất nồng. Dùng 1 thời gian ga không còn tác dụng chống thấm.
    - Ga cotton chống thấm thì bề mặt mềm mại nhìn rõ sợi vải dệt trên bề mặt, nên nằm không bị nóng, lớp chống thấm là cao su tự nhiên nên không có mùi, ga nằm thoáng, mát ko gây bí bách khó chịu.


    Hình ảnh phân biệt mặt trước và sau của ga thường và ga cotton ah.
    [​IMG]

    Bề mặt ga mềm và mịn nhìn rõ lớp dệt của vải như này là ga cotton ah (trên thị trường các mẹ có thể tìm thấy 1 số nơi bán ga cotton cùng chất lượng và mẫu mã như nhà em trong đà nẵng, sài gòn, vũng tàu ah và các mẹ có thể so sánh giá để thấy giá thành nhà em đưa ra rất hợp lý vì khâu nhập vải và vận chuyển đã được giảm tối đa chi phí - sp nhà e đã đi tới các đại lý tại Hải Dương, Hải Phòng, Ninh Bình, Quảng trị, Đã nẵng, Quảng Nam, Phú Yên, Gia Lai, Vũng Tàu :
    [​IMG] [​IMG]

    Đây là phản hồi của khách nhà em vì khu vực nhà anh ấy có người bán hàng thường nhưng quảng cáo là cotton (loại ng này bán nhà e cũng có nhưng giá thành thì rẻ hơn 20-30k cơ ah)
    [​IMG]

    * Chính vì vậy nên về chất liệu sản phẩm e luôn nhập loại cao nhất để đảm bảo chất lượng. Chất liệu vải nhà em gồm : vải tổng hợp , vải dệt (mặt trên như tổng hợp nhưng mặt dưới tráng cao su non dày hơn) và cotton đặc biệt (mặt trên mềm mịn và tráng cao su non dày dặn)

    2. Thắc mắc : Một số mẹ hay hỏi em "em ơi, sao ga lại may nối thế này". Em xin trả lời là do khổ vải để may ga chống thấm tối đa là 1,5m (dạng vải may quần áo (vải là vải may áo chống tuyết xuất hàn, nhật) nên khổ vải tối đa chỉ 1,5m ah) . Khi may ga còn cộng thêm cả chiều cao của nệm nên tất cả các kích thước nệm từ 1,4m trở lên đều phải may nối, các chị lưu ý điều này nhé !


    * Các mẹ yên tâm về chất lượng và độ chống thấm tuyệt vời vì :
    - Về chất lượng : chất dầy, không bóng, không mùi nhựa tái sinh (khách đánh giá cảm nhận là hàng nhà em dày dặn, đường may chắc chắn hơn hẳn)
    - Về độ chống thấm : ga của nhà em mặt dưới tráng một lớp chống thấm mà mặt trên là lớp vải nên vẫn mềm mại, phủ nano kháng nước nên ga kháng nước 2 chiều.

    - Xuất xứ : hàng Việt Nam, may gia công tại xưởng, túi vuông.
    [​IMG]

    Màu sắc và họa tiết nhà em hàng về mới liên tục, các mẫu luân phiên nhau, có mẫu thì hết rất nhanh nên nhiều khi không update kịp, vậy nên các mẹ liên hệ với em để xem mầu còn mẫu hết các mẹ nhé. Hàng cotton họa tiết nhà em đảm bảo giá rẻ nhất toàn quốc các chị nhé (các chị search google là ra ngay, e bao giá cả nước luôn ah).Mẫu e cập nhật theo tháng nên hàng chỉ còn trong tháng gần nhất ah:

    HÀNG COTTON HỌA TIẾT (ẢNH SHOP TỰ CHỤP)
    Mẫu tháng 08/2017 - Cotton chống thấm

    Xem chi tiết tại đây


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Mẫu tháng 01->05 /2017 - Cotton chống thấm (Đã hết)

    Xem thêm mẫu tháng 4 /2017 tại đây

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    Mẫu tháng 12/2016 - Cotton chống thấm (Đã hết)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mẫu tháng 10/2016 - Cotton chống thấm (Đã hết)

    [​IMG]

    Mẫu tháng 8/2016 - Cotton chống thấm (Đã hết)

    [​IMG]


    Mẫu tháng 6/2016 - Cotton chống thấm (Đã hết)

    [​IMG]


    Mẫu tháng 3/2016 - Cotton chống thấm (Đã hết)

    [​IMG]

    Mẫu tháng 2/2016 - Cotton chống thấm (Đã hết)

    [​IMG]


    Mẫu năm 2015 - Cotton chống thấm (Đã hết)

    [​IMG]
    [​IMG]


    Mẫu năm 2014 - Cotton chống thấm (Đã hết)

    [​IMG]

    HÀNG NILON HỌA TIẾT

    [​IMG]

    HÀNG DỆT POLY HỌA TIẾT

    [​IMG]

    Sản phẩm có các loại kích thước như sau: (chiều rộng x chiều dài x chiều cao)

    [​IMG]

    [​IMG]



    * Mùa thu đông thời tiết thường hay ẩm thấp mà mấy bé thì rất hay tè dầm hay trớ ra ga, nước sẽ thấm xuống đệm hoặc cũng có thể vô ý mình làm đánh đổ nước lên đệm >> ướt và nếu ko phơi thì rất dễ ẩm mốc. Sản phẩm ga chống thấm sẽ giải quyết được nỗi lo bị hỏng đệm, hay để lại mùi do nước thấm vào đệm.


    * Vào hè oi ả nóng nực, các mẹ ko thể mặc được bỉm cho bé 24/24 vì dễ gây nóng và hăm,lại càng không thể kiểm soát bé thường xuyên bên cạnh nên việc bé tè ướt hoặc trớ ra giường là điều ko tránh khỏi. Sản phẩm "Ga trải giường bọc đệm chống thấm" sẽ giải quyết được nỗi lo bị hỏng đệm,mất vệ sinh hoặc để lại mùi do nước bẩn thấm loang lổ vào đệm, thuê giặt tốn kém mà không sạch. Ga chống thấm được dệt bằng chất liệu vải tổng hợp chống thấm 100% không bí,đối lưu không khí và không gây sột soạt khi di chuyển trên giường

    Cách sử dụng: các mẹ mua về sẽ bọc bên ngoài đệm, sau đó là trải ga vải lên trên (mùa hè thì trải chiếu lên trên), với hàng cotton chống thấm có thể nằm trực tiếp. khi em bé tè dầm hay có đánh đổ nước, các mẹ ko phải lăn tăn đệm bị ướt, chỉ cần đem ga vải đi giặt và dùng khăn khô lau ga chống thấm cho sạch (hoặc có thể lau lại bằng khăn ướt cho hết mùi sữa, mùi tè dầm của bé…) mà ko lo nước thấm xuống đệm.

    Cách giặt ga: Ga chống thấm ko bắt bụi và bẩn, tuy nhiên, nếu dùng 1 thời gian thì nên giặt. Ga có thể giặt máy, giặt tay nhưng để sản phẩm được bền và tốt nhất, các mẹ nên giặt và chải nhẹ bằng tay, phơi trong bóng râm nhé.

    FB khách nhà em, nhiều lắm, còn cả ảnh chụp màn hình nhưng LCM giới hạn ảnh up nên e ko up hết đc ah :


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Em nhận bán buôn, bán lẻ với giá chiết khấu tốt nhất !

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :

    Page : Ga chống thấm cotton SunKid
    Fone : 0349617910 - Viber - Zalo các mẹ cứ pm e nhé

    Địa chỉ :
    Trong giờ hành chính : Qua tòa nhà 3B số 45 Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội (Phố Phương Liệt cạnh số nhà 83 Trường Chinh gần Ngã Tư Vọng) >> hiện tại e ko thường xuyên ở đây các chị nhé, có gì alo em ah
    Sau giờ hành chính : Số 30 ngách 131 ngõ 12 Phan Đình Giót- Thanh Xuân - Hà Nội (đi từ trường chinh thì đi vào ngõ 153 trường chinh (gần ngã tư vọng) rồi đi thẳng gặp 1 cầu to thì hơi quẹo trái, đi tiếp 1 đoạn thấy cái hồ sen bên trái thì có 1 cầu nhỏ bên phải, đi qua cầu thẳng đó là ngõ 12/131 phan đình giót)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dlynk87_89
    Sửa lần cuối: 14/10/2020
  2. frozen_star

    frozen_star Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/5/2009
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    mình lấy 1 chiếc kích thước 1,8mx2mx 10cm màu hồng nhé, bạn ship giúp mình đến số 30 ngõ 6 phố vĩnh phúc nhé, số đt của mình là 0906655835. Lúc nào ship thì alo mình
     
    dlynk87_89 thích bài này.
  3. meomuom

    meomuom Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/7/2011
    Bài viết:
    5,256
    Đã được thích:
    765
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    em ơi chị lấy màu ghi sáng cỡ 1,6 x 2m x 10cm em nhé, 14 Trần Bình Trọng, đã nhắn tin cho em.
     
    dlynk87_89 thích bài này.
  4. dlynk87_89

    dlynk87_89 Ga chống thấm cotton SunKid ko nóng bí ko mùi nhựa

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    11,029
    Đã được thích:
    1,589
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh


    - MẪU GA CHỐNG THẤM COTTON THÁNG 10-2016 NGẬP NHÀ E ĐÂY AH

    [​IMG]

    Thêm Feed back của Khách ah :


    [​IMG] [​IMG]


    - THẢM MABOSHI 2 MẶT CAO CẤP CHO BÉ
    BẠN CÓ BIẾT?
    Bé yêu bắt đầu khám phá thế giới khi bước vào tháng tuổi thứ 3 đến tháng thứ 9, trong thời gian này, cơ thể bé vẫn còn non nớt và nhạy cảm do đó, để bé phát triển an toàn, ba mẹ hãy chuẩn bị cho con một môi trường tốt nhất! Bên cạnh việc xắp xếp nhà cửa cho hợp lý, sắm sửa nhiều đồ chơi, một chiếc thảm cho bé ngồi, bò là rất cần thiết.
    Thảm Maboshi 2 mặt thảm cao cấp được trang trí khác nhau với những hình ảnh, màu sắc vô cùng sống động giúp bé làm quen với các con số, chữ cái, các nhân vật hoạt hình hay các loại hoa quả.

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 17/10/2016
  5. billvanghe

    billvanghe Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    19/11/2010
    Bài viết:
    7,058
    Đã được thích:
    870
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    Đánh dấu nhé, bằng nilong hả bạn ơi???
     
    dlynk87_89 thích bài này.
  6. dlynk87_89

    dlynk87_89 Ga chống thấm cotton SunKid ko nóng bí ko mùi nhựa

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    11,029
    Đã được thích:
    1,589
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    chất liệu là vải tổng hợp chị ah, ko hẳn là nilon đâu ạ. Chị có lấy ko ạ?
     
  7. thatlongyeuanh

    thatlongyeuanh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/1/2010
    Bài viết:
    4,993
    Đã được thích:
    564
    Điểm thành tích:
    873
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    đánh dấu, khi cần sẽ ủng hộ bạn :)
     
    dlynk87_89 thích bài này.
  8. dlynk87_89

    dlynk87_89 Ga chống thấm cotton SunKid ko nóng bí ko mùi nhựa

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    11,029
    Đã được thích:
    1,589
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    Cảm ơn bạn nhé! :) khi nào cần cứ pm mình nhé.
     
  9. Mẹ Nhím Hà Anh

    Mẹ Nhím Hà Anh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/4/2011
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    chị vừa nt order e. chị lấy chị lấy màu ghi sáng cỡ 1,6 x 2m x 10cm 1chiec.
     
    dlynk87_89 thích bài này.
  10. dlynk87_89

    dlynk87_89 Ga chống thấm cotton SunKid ko nóng bí ko mùi nhựa

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    11,029
    Đã được thích:
    1,589
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    vâng ạ., có gì chiều e ship qua cho chị ạ!
     
  11. omini318

    omini318 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    E oi cho chi 1 cai qua 149 Thanh Nhan nhe, dt 0912312128, 1.6m x 2m x 10cm.
     
  12. dlynk87_89

    dlynk87_89 Ga chống thấm cotton SunKid ko nóng bí ko mùi nhựa

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    11,029
    Đã được thích:
    1,589
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    chị ơi, sáng mai e ship qua cho chị nhé!
     
  13. Cun_Ngoc

    Cun_Ngoc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2010
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    Oánh dấu để nghiên cứu...........
     
    dlynk87_89 thích bài này.
  14. me_tuan_minh

    me_tuan_minh Guest

    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    Mùa rét rồi, Tớ đánh dấu cái. 1,2 hôm nữa có lương là ship liền
     
    dlynk87_89 thích bài này.
  15. dlynk87_89

    dlynk87_89 Ga chống thấm cotton SunKid ko nóng bí ko mùi nhựa

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    11,029
    Đã được thích:
    1,589
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    Cảm ơn chị, khi nào có nhu cầu chị pm em nhé!
     
  16. dlynk87_89

    dlynk87_89 Ga chống thấm cotton SunKid ko nóng bí ko mùi nhựa

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    11,029
    Đã được thích:
    1,589
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    Cảm ơn me_tuan_minh nhé, khi nào chị cần ga thì pm cho e nhé!
     
  17. omini318

    omini318 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    Chờ chị hỏi cô bé quen xem có lấy ko rồi chị bảo nhé.
     
  18. hahien139

    hahien139 Sơ mi Nam 0994540206

    Tham gia:
    13/8/2011
    Bài viết:
    13,294
    Đã được thích:
    2,375
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    đánh dấu, vài tuần nữa em cũng khuân 1 cái
     
  19. Mẹ beo beo

    Mẹ beo beo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    Bạn ơi cho m 1 cái 1,6x2mx10cm màu ghi và 1 cái 2mx2,2mx10cm màu xanh nhé! Ship cho m đến ngõ 21 đường Lê Đức Thọ, Mỹ đình đc ko? Phí ntn?
     
    dlynk87_89 thích bài này.
  20. omini318

    omini318 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Ga chống thấm_giải pháp bảo vệ đệm cho bé yêu mùa lạnh

    [​IMG]

    Cho chị cái màu xanh với hồng đậm nhé.

    Em ơi, chị tổng lại của chị như này nhé

    1. 1.6m x 2m x 10cm: màu hồng đậm = 1 cái
    1.8m x 2m x 10cm: = 2 cái màu ghi sáng và xanh nhé.
    3 cái này mang đến 149 Thanh Nhàn.

    2. 1.6m x 2m x 10cm: màu xanh = 1 cái, mang cho chị Dung 590C Hoàng Hoa Thám (về phía gần đường Bưởi ý), dt 0912015599.
     
    Sửa lần cuối: 10/10/2011
    dlynk87_89 thích bài này.

Chia sẻ trang này