Toàn quốc: A Đây Rồi Quà Tặng Xếp! Tỏi Kim Cương Đông Á Món Quà Sức Khỏe Tặng Tình Thân!km Lớn

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi nangthuytinh_1483, 13/11/2014.

  1. nangthuytinh_1483

    nangthuytinh_1483 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2010
    Bài viết:
    1,705
    Đã được thích:
    272
    Điểm thành tích:
    173
    NHẬN TỎI MIỄN PHÍ BẠN CÓ MUỐN NHẬN KHÔNG?
    HAY ĐĂNG KÝ TRÊN TRANG WEB ĐỂ ĐĂNG KÝ VÀ NHẬN THỬ SẢN PHẨM TỎI KIM CƯƠNG ĐÔNG Á!
    http://20.dap.vn/
    http://20.dap.vn/
    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI LỚN TỪ 19/12/2016 ĐẾN 31/12/2016
    CHIẾT KHẤU NGAY 10% TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG DƯỚI 10 HỘP
    CHIẾT KHẤU 15% KHI MUA TỪ 10 HỘP
    MUA CÀNG NHIỀU CHIẾT KHẤU CÀNG LỚN!

    ÁO MỚI GIỮ LÚC MỚI MAY
    THANH DANH GIỮ NGAY LÚ
    C TRẺ
    SỨC KHỎE GIỮ MỖI NGÀY!

    MỖI NGÀY DÙNG TỎI KIM CƯƠNG ĐÔNG Á, MÓN QUÀ QUÝ KIM CƯƠNG CHO SỨC KHỎE VÔ GIÁ CỦA NGƯỜI THƯƠNG YÊU NHẤT!

    TỎI KIM CƯƠNG ĐÔNG Á- KIM CƯƠNG ĐEN LÊN MEN TỪ TỎI - MÓN QUÀ SỨC KHỎE !

    TẾT TẾT TẾT ĐẾN RỒI! TẶNG XẾP QUÀ GÌ ĐÂY? TỎI KIM CƯƠNG ĐÔNG Á MÓN QUÀ SỨC KHỎE TẶNG TÌNH THÂN !
    Vì có món quà nào quý hơn món quà sức khỏe, món quà giữ mãi nét trẻ trung, thanh xuân cho người phụ nữ bạn yêu thương! Tỏi Kim Cương Đông Á với chất chống oxi hóa cao sẽ giữ mãi nét trẻ trung, sức khỏe cho bạn và những người bạn yêu thương!
    TỎI KIM CƯƠNG ĐÔNG Á- MÓN QUÀ KIM CƯƠNG ĐEN CHO SỨC KHỎE VÔ GIÁ CỦA NHỮNG NGƯỜI BẠN YÊU THƯƠNG!

    TỎI KIM CƯƠNG ĐÔNG Á ( NHIỀU NHÁNH )Hộp 300gr giá 320.000 Đ
    TỎI KIM CƯƠNG ĐÔNG Á ( NHIỀU NHÁNH) Hộp 200Gr giá 230.000 Đ
    TỎI KIM CƯƠNG ĐÔNG Á ( CÔ ĐƠN )Hộp 300gr giá 480.000 Đ
    TỎI KIM CƯƠNG ĐÔNG Á ( CÔ ĐƠN )Hộp 200gr giá 340.000 Đ

    Để tránh tình trạng một số người giả danh cướp khách cung cấp hàng không đảm bảo chất lượng, hàng không phải chính hãng của công ty DP Đông Á sản xuất Các bạn có nhu cầu mua hàng xin liên hệ trực tiếp với mình : Hiền : 0904648380

    Các bạn ở tỉnh có nhu cầu đặt hàng mình sẽ chuyển hàng trong thời gian sớm nhất ngay sau khi nhận được chuyển khoản qua tài khoản
    Chủ tài khoản :Nguyễn Thu Hiền
    Tài Khoản : 0030103483006
    Ngân Hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Thanh Xuân




    Tỏi Kim Cương Đông Á! Kim Cương Đen Lên Men từ tỏi

    Chào tất cả thành viên trong điễn đàn !
    Em tàu ngầm trong diễn đàn mình từ lâu rồi, trước có làm tay trái kinh doanh quần áo trẻ em nhưng chỉ online nên cg chẳng ăn thua. Nghề chính của em là làm kế toán của công ty TNHH Thương mại dược Phẩm Đông Á! Từ khi công ty em làm mảng sản xuất Tỏi Kim Cương Đông Á, thấy một sản phẩm tốt mà giá thành lại rất kinh tế nên em quyết định tay trái thêm mảng này ạ, vừa muốn đưa một sản phẩm mà em rất tin tưởng về chất lượng của chính công ty mình làm, vừa là kiếm thêm chút tiền sữa cho con
    Hôm nay em xin giới thiệu với mọi người một sản phẩm mới rất phù hợp để sử dụng thường xuyên nâng cao sức khỏe bản thân vừa có thể làm quà tặng biếu ạ!
    Nếu trước kia nghe đến tên Tỏi Đen em cũng không biết nó là sản phẩm gì công dụng thế nào mà giá thành trên thị trường sao đát thế toàn từ 1, 2 triệu đến 1,8 triệu/ kg
    Và khi công ty em tiến hành sản xuất Tỏi Kim Cương Đông Á với chất lượng Nhật Bản mà giá thành cực kỳ Việt Nam với mức giá 320.000 Đ/300Gr tức là tính ra giá thành có 1067.000 Đ/KG tỏi đen và tỏi cô đơn ( một nhánh ) với mức giá 480.000 Đ/300gr tức là có 1600.000 Đ/ KG thì hành trình tìm hiểu của em bắt đầu.
    Tỏi đen là gì?
    Tỏi đã được sử dụng phổ biến trên thế giới từ hơn 4.000 năm trước, dùng làm gia vị thực phẩm – kích thích tiêu hóa, dùng như một vị thuốc chữa bệnh, ức chế, tiêu diệt tế bào ung thư, hạ huyết áp, giảm cholesterol máu, phòng ngừa trụy tim mạch, ức chế sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh… Tuy nhiên, nhược điểm cố hữu của tỏi là mùi khó chịu do các hợp chất sulfur gây ra.
    - Để khắc phục nhược điểm này, người ta lên men tự nhiên tỏi tươi để tạo ra tỏi đen. Tỏi đen vừa có tác dụng khắc phục được mùi khó chịu của tỏi, vừa làm tăng tác dụng chống oxy hóa của tỏi.
    - Tỏi đen có vị ngọt giống như các loại trái cây, chỉ cần bóc lớp vỏ ngoài là có thể ăn được và bảo quản trong thời gian dài. Sau khi lên men, các nhóm hợp chất có trong tỏi tăng đáng kể, trong đó hàm lượng đường tăng khoảng 13 lần, fructose tăng 52 lần. Đặc biệt, sallyllcystein là chất đã được chứng minh có tác dụng mạnh của tỏi đen, tăng 6 lần so với tỏi tươi.
    Chính vì thế tỏi đen có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Tại thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản, nhu cầu sử dụng rất cao mặc dù cái giá của nó tại 2 thị trường này không phải là thấp. Lên tới 4-5 triệu/kg
    Còn tại Việt Nam thì sao, nếu nói vè chất lượng thì tỏi đen Việt Nam không kém gì tỏi đen của Hàn Quốc và Nhật bản, do được chuyển giao công nghệ lên men và chế biến tỏi từ Nhật Bản nên chất lượng có thể nói là như nhau.

    Tỏi đen có công dụng gì ? tại sao nó lại thích hợp làm món quà tặng cho sức khỏe?
    1. Trong tỏi đen chứa chất ngăn ngừa và chống ung thư:
    - Selen có tác dụng chống oxi hoá cao, bảo vệ màng tế bào tăng khả năng miễn dịch, ức chế tế bào ung thư.
    - Các chất sơ trong tỏi đen thúc đẩy nhu động đường ruột hấp thụ, làm giảm khả năng mắc ung thư trực tràng và Amino acid phenylalamine trong tỏi đen có thể ức chế khối u phát triển.
    - Vitamin A, vitamin C có tác dụng chống ung thư, cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch đồng thời có thể chống lão hoá và các gốc tự do.
    - Chứa các yếu tố của germanium là một khoáng chất chống ung thư mạnh mẽ, có thể ức chế gây ra chất gây ung thư nitrosamine, đóng vai trò chống ung thư.
    - Các hợp chất sulfur hữu cơ, dẫn chất của tetrahydro--carboline được hình thành từ quá trình lên men có hoạt tính mạnh dọn gốc tự do và ức chế quá trình peroxy hóa lipid cao hơn tỏi thường. do vậy có hiệu lực mạnh kháng lại các tế bào khối u
    - Ngoài ra trong tỏi tươi không hiện diện S-allylcysteine (SAC) và S-allyl-mercapto-cysteine mà chỉ có trong tỏi được làm chín chậm – ( tỏi đen ). SAC phần lớn được hấp thụ vào máu theo đường miệng qua hợp chất lưu huỳnh tan trong nước. Ở thí nghiệm trên chuột bạch, sau khi đưa vào qua đường miệng thì nồng độ SAC trong huyết thanh, ở các cơ quan như gan, thận, phổi đạt đến đỉnh điểm trong thời gian ngắn 15 -:- 30 phút. SAC được báo cáo là có tác dụng dược lý đa dạng như chống oxy hóa, ngăn ngừa rối loạn gan, phòng chống ung thư, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư

    2. Trong tỏi đen chứa chất ngăn ngừa được bệnh tiểu đường:
    - S-methyl-L-cysteine sulfoxide và S-allyl cysteine sulfoxide, sulfide có chứa G-6-P enzyme NADPH có tác dụng ngăn chặn và ức chế sự phá huỷ insulin, và tác dụng hạ đường huyết.
    - alkaloid có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu, tăng chức năng của insulin. Isoleucine trong tỏi đen có tác dụng thúc đẩy bài tiết insulin và duy trì sự ổn định của đường huyết.

    3. Trong tỏi đen chứa chất chống nhiễm khuẩn.
    - Trong tỏi tươi có chứa Allicin có tác dụng chống vi khuẩn, kháng sinh và chống các loại nấm thì trong tỏi đen có chứa S-allyl cysteine sulfoxide hỗ trợ sự hấp thụ allicin, giúp cho sự hấp thụ, chuyển hoá allicin dễ dàng hơn, do đó thúc đẩy mạnh mẽ khả năng tự bảo vệ của cơ thể chống lại vi khuẩn, vi rút xâm nhập và nhiễm trùng.

    4. Trong tỏi đen chứa chất mang lại vị ngọt của trái cây
    - Trong quá trình lên men tỏi đen từ tỏi tươi, xảy ra phản ứng chuyển hoá các hợp chất chứa lưu huỳnh như methionin, cystein, methanethiol… thành những hợp chất mới chứa lưu huỳnh có khả năng tan trong nước như S-allyl-L-cysteine, Alliin, Isoalliin, Methionin, Cycloalliin, các dẫn chất của Cysteine, các dẫn chất của Tetrahydro-β-carboline. Đây là những hợp chất rất quan trọng làm tăng tác dụng của sản phẩm tỏi đen thu được.
    - Ngoài ra, sau khi lên men tự nhiên, hàm lượng Carbohydrate trong tỏi tươi đã tăng từ 28,7% lên tới 47,9%, điều này giải thích tại sao tỏi đen có vị ngọt của trái cây.

    5. Trong tỏi đen chứa chất làm tăng tuổi thọ
    - allicin có tác dụng kháng vi khuẩn, kháng nấm, và các chất chống oxi hoá có tác dụng bảo vệ tế bào khỏi một số bệnh, sự lão hoá, vì vậy tỏi đen có thể làm chậm lại quá trình lão hoá cơ thể, tăng tuổi thọ của người dùng.

    6. Trong tỏi đen chứa chất làm giảm cholesterol
    - Các thử nghiệm nghiên cứu thấy rằng, sau khi tỏi được lên men thành tỏi đen, thì các hợp chất có lợi trong tỏi cũng tăng lên nhiều lền so với tỏi tươi, nó có khả năng làm giảm cholesterol trong máu, ổn định đường huyết, giảm sự nhân lên của các tế bào ung thư, chống vi khuẩn và cung cấp chất chống oxi hoá.....
    Tỏi Kim Cương Đông Á có ưu điểm gì?
    Chất Lượng Nhật Bản- Uy Tín Nhật Bản-với giá thành Việt nam[/COLOR](u)(u)(u) TỎI KIM CƯƠNG ĐÔNG Á- KIM CƯƠNG ĐEN LÊN MEN TỪ TỎI!
    TỎI KIM CƯƠNG ĐÔNG Á - TỎI CÔ ĐƠN
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    TỎI KIM CƯƠNG ĐÔNG Á CÓ CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN BỞI :


    Tỏi kim cương Đông Á được sản xuất từ nguyên liệu tỏi tươi do công ty GENSEIDA - Nhật Bản cung cấp với quá trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 22000:2005, HACCP, Global GAP (Global Good Agricultural Practice), JAS (Japanese Agricultural Standard).

    Nguyên liệu sau khi nhập khẩu vào Việt Nam được bảo quản trong kho lạnh theo đúng yêu cầu của nhà cung ứng nhằm đảm bảo ổn định được các hoạt chất tự nhiên quý giá. Tỏi kim cương Đông Á được sản xuất theo công nghệ Nhật Bảncó vị ngọt thanh, thể chất mềm nhuận, không còn mùi hăng, vị cay khó chịu của tỏi, thơm dịu, vô cùng hấp dẫn. Thông qua sự chuyển hóa các hợp chất tự nhiên, quá trình lên men làm gia tăng giá trị dinh dưỡng, hoạt tính chống oxy hóa cũng như nhiều tác dụng sinh học quý khác của dược liệu. Các hoạt chất S-allylcysteine (SAC), Polyphenol, axit amin, ...

    Trong tỏi kim cương Đông Á mang đến cho người sử dụng nhiều tác dụng như:
    Chống oxy hóa, hạn chế lão hóa, giảm stress
    Giảm cholesterol máu, phòng ngừa và giảm xơ vữa thành mạch, béo phì
    Ổn định huyết áp, bảo vệ tim mạch; Giảm đường huyết
    Hạ men gan, bảo vệ tế bào gan
    Bảo vệ tế bào thần kinh, tăng cường trí nhớ
    Kích thích miễn dịch, tăng sức đề kháng
    Kích thích tiêu hóa, giảm đầy chướng bụng
    Ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, ...

    TỎI KIM CƯƠNG ĐÔNG Á CÓ UY TÍN NHẬT BẢN BỞI:
    [​IMG]


    Ngày 08/11/, Công ty Dược phẩm Đông Á đã tổ chức Lễ Công bố Hợp đồng chuyển giao độc quyền công nghệ sản xuất tỏi đen từ Công ty Nagamine – Nhật Bản và Khánh thành nhà máy sản xuất Tỏi Kim Cương Đông Á

    Sản phẩm đã được Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội đã lên trao Giấy chứng nhận đăng ký hợp đồng chuyển giao công nghệ, sản xuất theo đúng quy trình công nghệ được chuyển giao độc quyền dưới sự giám sát của chuyên gia đến từ Công ty Nagamine - Nhật Bản.

    Quá trình sản xuất từ khâu lựa chọn nguyên liệu, lên men, kiểm nghiệm, bảo quản, ... được thực hiện với sự chuẩn xác, công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết như việc chế tác kim cương với sự cẩn trọng của người Nhật tạo ra sản phẩm tỏi kim cương Đông Á với chất lượng vượt trội so với các sản phẩm đang được lưu hành tại Việt Nam.

    [​IMG]
    [​IMG]

    TỎI KIM CƯƠNG ĐÔNG Á CÓ GIÁ THÀNH VIỆT NAM BỞI :

    Tỏi kim cương Đông Á được sản xuất với số lượng lớn với nhà máy hiện đại đảm bảo chất lượng của sản phẩm ổn định, không như các sản phẩm tỏi đen sản xuất quy mô nhỏ lẻ trên thị trường nên giá thành sản phẩm hiện nay mình đảm bảo mức giá thấp nhất thị trường được bán với giá :
    Hộp 300gr tỏi nhiều nhánh là 320.000 Đ
    Hộp 200gr tỏi nhiều nhánh là 230.000 Đ


    Hộp 300gr tỏi Cô đơn là 480.000 Đ
    Hộp 200gr tỏi cô đơn là 340.000 Đ


    Giá thành quá tốt cho một sản phẩm chất lượng!

    Tư vấn thêm về hai loại tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh!
    Chủ yếu khách hàng của mình khi sử dụng tỏi Đen đều là những người sử dụng lâu dài và đều có comment là sử dụng rất tốt cho bố mẹ mình. Thậm chí có bác còn cần thẩn kiểm tra các chỉ số máu trước và sau khi sử dụng liên tục 3 tháng đều khen dùng tỏi đen rất tốt. Tuy nhiên chi phí cho sử dụng còn cao nên mình có tư vấn mọi người về hai loại tỏi nhiều nhánh và cô đơn để mọi người có thể sử dụng lâu dài với một mức chi phí chấp nhận được như sau:
    Tỏi cô đơn giá thành có cao hơn so với tỏi nhiều nhánh nhưng thực chất lại là loại tỏi kinh tế hơn rất nhiều so với tỏi nhiều nhánh đấy các mẹ ạ.
    Tỏi nhiều nhánh mỗi lần sử dụng là 2-3 tép/ lần , ngày 2-3 lần. Như vậy trung bình dùng đủ liều một tháng các mẹ dùng phải tối thiểu 3 hộp . Tức là 3hộp *320.000= 960.000 Đ/ tháng
    Nhưng với tỏi cô đơn , một hộp 300gr tương đương với 21-25 củ tỏi. Liều dùng 1 củ một ngày nên đã đủ hàm lượng rồi. Vì thế một tháng chỉ mất khoảng 500.000 Đ / tháng là đã đáp ứng tốt. Hơn nữa tỏi cô đơn ăn ngon , ngọt , dẻo hơn tỏi nhiều nhánh và kinh tế hơn


    Các bạn có nhu cầu mua hàng xin liên hệ với mình : Hiền : 0904648380
    Các bạn ở tỉnh có nhu cầu đặt hàng mình sẽ chuyển hàng trong thời gian sớm nhất ngay sau khi nhận được chuyển khoản qua tài khoản
    Chủ tài khoản :Nguyễn Thu Hiền
    Tài Khoản : 0030103483006
    Ngân Hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Thanh Xuân

    Về việc ship hàng:
    -Các bạn cần hàng nhanh hoặc ngoài giờ : mình sẽ thuê ship và các bạn trả tiền ship giúp mình.Những đơn hàng lấy ngoài giờ tại Hà Nội trong bán kính 2km quanh khu Thái Thịnh thì cứ 3 hộp mình FS. Chủ trương của mình là cố gắng tạo điều kiện không lấy phí ship của các bạn nên mình thường cố gắng tự đi giao trừ trường hợp quá xa và không tiện đường. Còn nếu tiện đường trước giờ mình đều cố gắng FS cho các bạn cả.
    -Còn các bạn lấy trong giờ hành chính trong nội thành Hà Nội: thì đều FS hết do mình nhờ được đội ngũ giao hàng của công ty. Tuy nhiên thời gian giao hơi lâu . Đơn hàng các bạn đặt buổi sáng thì chiều giao. Buổi chiều đặt hàng thì ngày hôm sau giao.
    - Đối với các bạn ngoài tỉnh lấy từ 5 hộp mình sẽ FS nhé



    [​IMG]
    [​IMG]

    Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm mời các bạn tham khảo một số trang báo đã đưa tin về sản Phẩm Tỏi kim cương Đông Á
    http://thoiviet.com.vn/kinh-te/khan...uat-toi-kim-cuong-dong-a-so-1-c10a383950.html
    http://vtc.vn/ra-mat-san-pham-tu-toi-tri-bach-benh.321.515159.htm
    http://www.nhandan.org.vn/bandoc/ba...ham-dong-a-ra-mat-san-pham-toi-kim-cuong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nangthuytinh_1483
    Sửa lần cuối: 15/12/2016
  2. nangthuytinh_1483

    nangthuytinh_1483 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2010
    Bài viết:
    1,705
    Đã được thích:
    272
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương đông á tỏi nhật công nghệ nhật giá sốc nhất

    TS Vũ Bình Dương, Học viện Quân y cho biết: ” tác dụng của tỏi đen”
    Tỏi đã được sử dụng phổ biến trên thế giới từ hơn 4.000 năm trước, dùng làm gia vị thực phẩm – kích thích tiêu hóa, dùng như một vị thuốc chữa bệnh, ức chế, tiêu diệt tế bào ung thư, hạ huyết áp, giảm cholesterol máu, phòng ngừa trụy tim mạch, ức chế sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh… Tuy nhiên, nhược điểm cố hữu của tỏi là mùi khó chịu do các hợp chất sulfur gây ra.
    - Để khắc phục nhược điểm này, người ta lên men tự nhiên tỏi tươi để tạo ra tỏi đen. Tỏi đen vừa có tác dụng khắc phục được mùi khó chịu của tỏi, vừa làm tăng tác dụng chống oxy hóa của tỏi.
    - Tỏi đen có vị ngọt giống như các loại trái cây, chỉ cần bóc lớp vỏ ngoài là có thể ăn được và bảo quản trong thời gian dài. Sau khi lên men, các nhóm hợp chất có trong tỏi tăng đáng kể, trong đó hàm lượng đường tăng khoảng 13 lần, fructose tăng 52 lần. Đặc biệt, sallyllcystein là chất đã được chứng minh có tác dụng mạnh của tỏi đen, tăng 6 lần so với tỏi tươi.
    Chính vì thế tỏi đen có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Tại thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản, nhu cầu sử dụng rất cao mặc dù cái giá của nó tại 2 thị trường này không phải là thấp. Lên tới 4-5 triệu/kg
    Còn tại Việt Nam thì sao, nếu nói vè chất lượng thì tỏi đen Việt Nam không kém gì tỏi đen của Hàn Quốc và Nhật bản, do được chuyển giao công nghệ lên men và chế biến tỏi từ Nhật Bản nên chất lượng có thể nói là như nhau.
     
  3. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    lần đầu em được nghe tới tỏi kim cương đấy, nó tốt lắm ạ?
     
    nangthuytinh_1483 thích bài này.
  4. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    Đúng là lần đầu mình cũng nghe đến, thấy bảo tỏi đen tốt lắm
     
  5. meocon0818

    meocon0818 Yến nuôi nhà - Yến đảo KH

    Tham gia:
    18/3/2013
    Bài viết:
    15,028
    Đã được thích:
    3,699
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    tỏi này là tỏi đen phải ko mn .
     
  6. nangthuytinh_1483

    nangthuytinh_1483 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2010
    Bài viết:
    1,705
    Đã được thích:
    272
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    cHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 10/12/2014
  7. nangthuytinh_1483

    nangthuytinh_1483 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2010
    Bài viết:
    1,705
    Đã được thích:
    272
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    PHÂN TÍCH CHẤT LƯỢNG
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 10/12/2014
  8. nangthuytinh_1483

    nangthuytinh_1483 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2010
    Bài viết:
    1,705
    Đã được thích:
    272
    Điểm thành tích:
    173
    toi den voi be.jpg toi den voi be.jpg toi den voi be.jpg Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ
     
    Sửa lần cuối: 11/9/2015
  9. nangthuytinh_1483

    nangthuytinh_1483 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2010
    Bài viết:
    1,705
    Đã được thích:
    272
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    Bạn ơi, Tỏi đen rất tốt bạn nhé với công dụng chống lão hóa do nó chống lại các gốc tự do, Nó làm giảm cholesterol, giảm huyết áp, tác dụng phòng chống ung thư và hỗ trợ điều trị ung thư bạn nhé!
     
  10. nangthuytinh_1483

    nangthuytinh_1483 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2010
    Bài viết:
    1,705
    Đã được thích:
    272
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    Công dụng của tỏi đen đối với sức khỏe
    Từ hàng ngàn năm xưa những người xây Kim tự tháp đã biết ăn tỏi để lấy sức mạnh, rồi đến các chiến binh La Mã ăn tỏi để chữa bệnh cúm. Các vận động viên Olympic Hy Lạp cổ đại cũng dùng nó để cải thiện sức bền. Còn trong Thế chiến thứ nhất, nhiều người lính đã sử dụng tỏi như một loại thuốc kháng sinh.

    Trong vòng 20 năm qua, đã có hơn 700 nghiên cứu về tác dụng của tỏi, đã phát hiện thêm nhiều công dụng của tỏi như : ức chế, tiêu diệt tế bào ung thư, hạ huyết áp, giảm cholesterol máu, phòng ngừa trụy tim mạch, ức chế sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh... Tuy nhiên, nhược điểm của tỏi là mùi khó chịu do các hợp chất sulfur gây ra. Để khắc phục nhược điểm này, các nhà khoa học Nhật Bản, Hàn Quốc đã nghiên cứu lên men tự nhiên tỏi tươi để tạo ra tỏi đen. Kết quả lên men tỏi đen thành công mĩ mãn, vừa khắc phục được mùi khó chịu của tỏi, vừa làm tăng tác dụng chống oxy hóa của tỏi đen lên rất nhiều lần so với tỏi tươi, khiến cho tỏi đen có tác dụng như vị thuốc đặc trị chống oxy hóa, chống lão hóa, phòng chống bệnh ung thư, các bệnh nan y…
    Tác dụng sinh học vượt trội của tỏi đen (công dụng tỏi đen):
    1. Bảo vệ cơ thể chống ung thư và giảm cholesteron
    Quá trình lên men dài đã biến tỏi bình thường thành một loại "siêu tỏi" (super-garlic). Hợp chất S-allylcysteine (một thành phần tự nhiên có trong tỏi tươi) và một dẫn xuất của amino acid cysteine được thấy có hàm lượng lớn hơn nhiều trong tỏi đen so với tỏi tươi. Hai thành phần đó có thể làm giảm cholesteron và giảm nguy cơ bị ung thư.

    2. Bảo vệ cơ thể chống nhiễm trùng
    Tỏi tươi chứa các tác nhân chống vi khuẩn, kháng sinh và chống các loại nấm trong thành phần hoạt động allicin của nó. Ở trong tỏi đen, S-allylcysteine hỗ trợ sự hấp thụ allicin, giúp cho sự hấp thụ, chuyển hóa allicin dễ dàng hơn, do đó thúc đẩy mạnh mẽ khả năng tự bảo vệ của cơ thể chống lại vi khuẩn, vi rút xâm nhập, nhiễm trùng.
    3. Bảo vệ cơ thể chống bệnh tật
    Tỏi tươi là loại thực phẩm có tính chống ô-xy hóa rất cao. Tỏi đen được chứng minh có đặc điểm chống ô-xy hóa cao gấp 2 lần tỏi thông thường. Các chất chống ô-xy hóa bảo vệ tế bào khỏi bệnh tật, lão hóa, do đó được tin là có thể làm chậm lại quá trình lão hóa cơ thể. Khả năng chống ô xy hóa của tỏi đen rất cao giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tổn hại do các gốc tự do mang lại. Vì thế tỏi đen trở thành loại thực phẩm lý tưởng để hỗ trợ điều trị cho các bệnh mãn tính (gây ra bởi các tế bào bị hư tổn do các gốc tự do) như bệnh tim, bệnh Alzheimer, các vấn đề về tuần hoàn, viêm khớp dạng thấp và nhiều loại bệnh mãn tính khác.

    4. Phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư:
    Các nghiên cứu về tác dụng sinh học của tỏi đen cho thấy: Các hợp chất sulfur hữu cơ, dẫn chất của tetrahydro carboline được hình thành từ quá trình lên men có hoạt tính mạnh dọn gốc tự do và ức chế quá trình peroxy hóa lipid cao hơn tỏi thường. Ngoài ra dịch chiết tỏi đen có hiệu lực mạnh kháng lại các tế bào khối u do vậy có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư. Cơ chế tác dụng của tỏi đen không phải bằng cách trực tiếp gây độc tế bào mà thông qua con đường kích thích đáp ứng miễn dịch, loại trừ khả năng di căn của các tế bào khối u. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tỏi đen giàu S-allyl-L-cysteine (SAC) làm giảm sự phát sinh của khối u ruột kết và các tụ điểm ẩn khác thường, những dấu hiệu lâm sàng sớm nhất của ung thư ruột kết và tỏi đen có hiệu lực hóa liệu dự phòng đối với các tác nhân gây ung thư bằng cách ức chế sự nhân lên của tế bào khối u.
    Như vậy, tỏi đen được tạo ra sau quá trình lên men có các tác dụng sinh học hơn hẳn so với tỏi thông thường.

    5. Các tác dụng khác
    Sự lên men tỏi tươi để hình thành nên tỏi đen làm giảm mùi hăng cay của tỏi tươi, làm cho tép tỏi trở nên ngon miệng hơn, dễ ăn hơn, đồng thời làm biến mất mùi hôi ở miệng sau khi ăn tỏi. Tỏi đen có hương vị như hoa quả sấy khô, ngọt và hơi dai, thường được dùng ăn kèm và trang trí trong nhiều món ăn ở các nhà hàng lớn.

    Như vậy, tỏi đen vừa có tác dụng tốt với sức khỏe, vừa ăn ngon miệng. Vì thế nó ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong các nhà hàng chất lượng cao và trong nhiều món ăn trên thế giới.
     
  11. shop_yenviet

    shop_yenviet Chữ Tín Làm Đầu.

    Tham gia:
    21/12/2011
    Bài viết:
    1,294
    Đã được thích:
    404
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    Bạn ơi, cái này uống lúc nào trong ngày thì tốt nhất?
     
  12. nangthuytinh_1483

    nangthuytinh_1483 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2010
    Bài viết:
    1,705
    Đã được thích:
    272
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    Tỏi đen dùng trước khi ăn bạn nhé!Mỗi ngày từ 2-đến 3 tép, ngày 2 đến 3 lần trước bữa ăn! Rất mong bạn ủng hộ mình!
     
  13. dacsanSapa

    dacsanSapa 039.837.0890 - SỈ/LẺ CÁC LOẠI HẠT DINH DƯỠNG

    Tham gia:
    10/1/2014
    Bài viết:
    10,269
    Đã được thích:
    2,073
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    Tỏi đen ăn trực tiếp luôn ah có phải chế biến gì k mẹ nó ???
     
  14. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    mình cũng nghe nhiều nhưng không biết công dụng thật của nó là ntn?
     
  15. nangthuytinh_1483

    nangthuytinh_1483 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2010
    Bài viết:
    1,705
    Đã được thích:
    272
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    Tỏi đen ăn trực tiếp không phải chế biến nữa bạn ạ. bạn yên tâm ăn xong ko bị mùi hôi như tỏi trắng đâu bạn ạ. Đặc biệt nó không gây nóng trong đâu bạn nhé!
     
  16. nangthuytinh_1483

    nangthuytinh_1483 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2010
    Bài viết:
    1,705
    Đã được thích:
    272
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    Khoa học và các công trình nghiên cứu đều đã chứng minh công dụng của tỏi đen. Cơ bản là bạn dùng tỏi đen có đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn hay không bạn ạ.
    Câu Chuyện bên lề một chút là Ông giám đốc Công ty Nagamine Nhật Bản bị ung thư gan và dạ dày 10 năm nay. Nhưng khi ông sang hướng dẫn chuyển giao công nghệ cho bên công ty mình thì không ai nghĩ ông bị ung thư cả. Ông chia sẻ ông đã bị ung thư 10 năm nay mà đến nay vẫn khỏe mảnh các chỉ số gan tốt mà bí quyết là Tỏi đen.
    Thuyết phục hay không các mẹ dùng thử sẽ cảm nhận được thôi ạ vì tác dụng chống lão hóa làm đẹp rất rõ. Hơn nữa giá thành hiện nay bên mình đang đưa ra có thể nó rẻ nhất thị trường hiện nay với mức giá 270.000Đ/300Gr tức là 900.000 Đ/1KG chất lượng hàng đảm bảo
    Giá thành rẻ do mình sản xuất lớn hơn nữa cg là giới thiệu sản phẩm nữa. hy vọng các bạn ủng hộ!
     
  17. Me_moka

    Me_moka

    Tham gia:
    19/4/2014
    Bài viết:
    10,001
    Đã được thích:
    1,148
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    Thấy tỏi kim cương đã tốt rồi chắc tỏi kim cương đen còn tốt hơn nữa
     
  18. thinhtran198

    thinhtran198 Bán biệt thự The Phoenix Garden, liền kề Nam 32

    Tham gia:
    12/1/2012
    Bài viết:
    2,142
    Đã được thích:
    325
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    nghe lạ quá, mn cho em oánh dấu
     
  19. nangthuytinh_1483

    nangthuytinh_1483 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2010
    Bài viết:
    1,705
    Đã được thích:
    272
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    Kim Cương đen lên men từ Tỏi! Chất lượng Nhật giá Thành Việt Nam! Rất mong bạn ủng hộ mình nhé
     
  20. nangthuytinh_1483

    nangthuytinh_1483 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2010
    Bài viết:
    1,705
    Đã được thích:
    272
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Kim cương đen lên men từ tỏi!tỏi kim cương Đông Á- tỏi Nhật công nghệ Nhật giá sốc nhấ

    [​IMG]
    [​IMG]
    Các mẹ tham khảo thêm ạ
     

Chia sẻ trang này