Á hậu Huyền My đón sinh nhật bình yên bên gia đình giữa “bão” scandal

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi thammyvienphuxuan77, 14/12/2014.

  1. thammyvienphuxuan77

    thammyvienphuxuan77 Banned

    Tham gia:
    12/12/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Sau khi Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều người cho rằng Á hậu Huyền My xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu hơn vì Huyền My duyên dáng, sắc sảo hơn vẻ mộc mạc của Kỳ Duyên. Theo đó, rất nhiều ý kiến trái chiều trong những ngày qua xoay quanh hai người đẹp Việt Nam trẻ tuổi này.
    [​IMG]

    Huyền My đạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014
    Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi cuộc thi kết thúc, trên mạng xuất hiện nhiều hình ảnh “thiếu vải” được cho là của Á hậu Nguyễn Trần Huyền My chụp trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp. Những bức ảnh thác loạn này bị nghi là của người đẹp cùng với những bức ảnh chụp Á hậu Huyền My trình diễn nội y trong quán bar trong khoảng thời gian cô đầu quân cho một công ty người mẫu khiến hình ảnh của Á hậu xấu đi trong mắt nhiều người.
    Có lẽ đây là một trong số những chuỗi ngày sóng gió đối với cô gái trẻ này khi cô liên tục phải đối diện với “bão” scandal từ dư luận. Tuy nhiên, trong khi người đẹp này chưa có tuyên bố chính thức, tranh cãi đã nổ ra về chuyện những bức ảnh này có ảnh hưởng gì tới danh hiệu của Huyền My hay không.
    [​IMG]

    Á hậu Huyền My bị triệu tập để điều tra làm rõ vụ việc mặc “thiếu vải”
    Theo đó, hôm 9/12 vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tiến hành gửi công văn triệu tập Huyền My và có buổi làm việc cô để điều tra làm rõ vấn đề trên.
    Mặc dù tâm bão dư luận vẫn chưa giảm nhiệt, ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của Huyền My nhưng dường như cô không mấy quan tâm đến điều này. Sau khi được BTC Hoa hậu Việt Nam triệu tập để giải trình về những hình ảnh trong quá khứ, ngày hôm qua, Á hậu Huyền My đã chia sẻ bức ảnh mới nhất của cô đang đón sinh nhật 19 tuổi bên những người thân trong gia đình.
    Trong hình, Huyền My mặc bộ đồ giản dị, phù hợp thời tiết mùa đông Hà Nội nhưng vẫn khéo léo khoe nét đẹp cơ thể với mọi người. Hình ảnh được Huyền My đưa lên mạng xã hội đã giúp những người hâm mộ cảm thấy yên tâm về cô, nhiều lời chúc mừng sinh nhật đã được gửi tới người đẹp đầy bản lĩnh này. Giữa “bão” scandal nhưng Á hậu Huyền My vẫn rất chăm chỉ giao lưu với người hâm mộ bằng những tương tác trên trang cá nhân và fanpage của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thammyvienphuxuan77
    Đang tải...


  2. thammyvienphuxuan77

    thammyvienphuxuan77 Banned

    Tham gia:
    12/12/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nữ phát thanh viên gốc Việt giành danh hiệu Hoa hậu bang tại Mỹ

    Nữ phát thanh viên gốc Việt giành danh hiệu Hoa hậu bang tại Mỹ
    Theo thông tin mới đây nhất, cuối tuần qua, Hoàng Kim Cung, cô gái gốc Việt đang sống và học tập tại bang Nebraska, Mỹ vừa đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu bang Nebraska của Mỹ năm 2015. Bản thân Kim Cung chia sẻ, cô cũng rất sốc và xúc động khi được xướng tên là người đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi lần này.

    [​IMG]
    Kim Cung, Hoa hậu bang tại Mỹ mang dòng máu Việt nhưng sinh ra và trưởng thành tại Mỹ
    Được biết, Kim Cung sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Cô từng tốt nghiệp trường đại học Texas tại Austin, chuyên ngành báo chí truyền hình. Trong thời gian còn là sinh viên đại học, Kim Cung từng tham gia các chương trình bản tin của Texas Newswatch và là MC cho chương trình Good Morning TX. Sau khi nhận được học bổng của kênh CBS News, Kim Cung chuyển tới sống tại New York và làm việc cho chương trình Sunday Morning.
    Bên cạnh công việc của một phóng viên trẻ năng động, Kim Cung còn là một nhà hoạt động xã hội rất nhiệt huyết. Kim Cung là thành viên duy nhất trong gia đình được sinh ra và trưởng thành tại Mỹ. Dẫu vậy, Kim Cung luôn nhớ tới gốc Việt của mình.

    Kim Cung hiện đang là MC của một kênh truyền hình NBC tại Nebraska, Mỹ
    Cô biết nói tiếng Việt và thích hát các ca khúc tiếng Việt.
    Theo thông tin trên kênh NBC, Kim Cung không chỉ thông tạo tiếng Anh mà còn nói tiếng Việt rất tốt và cô thường thích hát những ca khúc bằng tiếng Việt trong các buổi hoạt động từ thiện hoặc các sự kiện cộng đồng. Ngoài hoạt động làm phóng viên và MC cho các chương trình truyền hình, Kim Cung còn có một đam mê mạnh mẽ với thời trang. Cô là một blogger thời trang nổi tiếng. Quan điểm của cô là thời trang giúp bạn chứng tỏ cá tính với cả thế giới. Vì thế, cô thường sử dụng trang cá nhân của mình để chia sẻ về niềm đam mê lớn này, bàn luận về phong cách ăn mặc và những bí quyết làm đẹp.

    Hình ảnh đời thường của Hoa hậu bang tại Mỹ, Hoàng Kim Chung
    Người đẹp gốc Việt Kim Chung chia sẻ, bí quyết giúp cô luôn tỏa sáng là “sống tự tin và tin vào khả năng của chính bản thân mình để đạt được những mục tiêu trong cuộc sống”.
    Với chiến thắng tại cuộc thi tiểu bang, Kim Cung, nữ phát thanh viên gốc Việt của kênh NBC sẽ trở thành đại diện của Nebraska tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015 sắp tới. Người giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2015 sẽ là đại diện của Mỹ tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh là Hoa hậu Hoàn vũ trong năm sau.
     
  3. thammyvienphuxuan77

    thammyvienphuxuan77 Banned

    Tham gia:
    12/12/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Đau xót trước cái chết của nữ sinh lớp 6 bị xe chở rác cán

    Đau xót trước cái chết của nữ sinh lớp 6 bị xe chở rác cán
    Vụ việc nữ sinh lớp 6 bị xe chở rác cán tử vong tại ngã ba đường Phúc Diễn – Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang được chia sẻ trên khắp mạng xã hội. Trước cái chết của con, mẹ cháu bé gào khóc tên con khiến mọi người xung quanh ai cũng phải rơi nước mắt. Người dân chứng kiến vụ việc thì bàng hoàng đau xót trước cái chết thương tâm của em và hình ảnh người mẹ tuyệt vọng gào khóc.
    [​IMG]

    Nữ sinh lớp 6 trên đường đi học về bị xe tải chở rác cán tử vong
    Sự việc thương tâm xảy ra vào chiều muộn 17h ngày 10/12, khiến nhiều người qua đường bàng hoàng. Theo lời kể của anh Minh Khang, người chứng kiến sự việc trên, một bé gái khoác áo hồng, quần đen đi giày thể thao vàng đi xe đạp từ trường về nhà, đang cố gắng vượt qua ngã ba đường Phúc Diễn – Cầu Diễn thì bị xe tải chở phế thải mang BKS 29X – 9687 đang rẽ vào đường Phúc Diễn với tốc độ cao đâm vào khiến cháu tử vong tại chỗ. Lúc ấy, mẹ của bé đang bán hàng ngoài chợ.

    Hiện trường vụ tai nạn thương tâm diễn ra
    Cú tông mạnh đã khiến bé gái bắn ngược lại khoảng 3m, nằm bất động dưới lòng đường. Khi người dân vội chạy ra thì đã thấy nạn nhân hấp hối rồi tử vong. Sau đó, một số người đã báo nhà chức trách địa phương và gia đình cháu bé ở gần đó. Theo đó, CSGT đội 6, CA phường đã có mặt phân luồng giao thông và lập hồ sơ sự việc sau khi nhận được thông tin.

    Mẹ bé gái tử vong trong vụ tai nạn đau xót, liên tục gào khóc gọi tên con
    Nhận được tin báo, mẹ của em học sinh gặp tai nạn trên đã có mặt tại hiện trường. Trước cái chết thương tâm của con gái, người mẹ đau xót, khóc thét liên tục gọi tên con khiến rất đông người chứng kiến xung quanh không kìm được nước mắt.
    Có mặt tại hiện trường, cô giáo chủ nhiệm của cháu gái đáng thương chia sẻ, cháu đang học lớp 6A2 trường THCS Cầu Diễn. Cháu là một học sinh ngoan và luôn có thành tích cao trong học tập.
    Vụ tai nạn đau lòng này được chia sẻ lên các trang mạng xã hội. Ngay sau khi được đăng tải trên mạng, vụ việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng, ai cũng cùng chung cảm xúc thương xót cho số phận ngắn ngủi của cô bé còn đang tuổi cắp sách tới trường. Nhiều người liên tục để lại những dòng chia buồn sâu sắc với gia đình và cầu mong gia đình cô bé sớm vượt qua được nỗi đau này.
     

Chia sẻ trang này