Kinh nghiệm: Activecampaign Tăng Cường Bảo Mật Dữ Liệu Với Iso 27001

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi chungnhanknacert, 13/9/2021.

Tags:
  1. chungnhanknacert

    chungnhanknacert Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/8/2021
    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bằng chứng thể hiện mức độ quan tâm sâu sắc mà ActiveCampaign dành cho khách hàng tới từ quyết tâm xây dựng hệ thống quản lý an toàn thông tin của công ty.

    ActiveCampaign là một nền tảng phần mềm đám mây dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và có trụ sở tại Chicago, Illinois. Công ty cung cấp phần mềm tự động hóa trải nghiệm khách hàng (CXA), kết hợp các danh mục tiếp thị qua email, tự động hóa tiếp thị, tự động hóa bán hàng và CRM.

    ActiveCampaign được thành lập bởi Jason VandeBoom vào năm 2003, ban đầu như một công ty tư vấn, sau đó là một nhà cung cấp phần mềm tại chỗ, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tự động hóa các nhiệm vụ tiếp thị và quản lý liên hệ. Sau đó, công ty đã chuyển đổi thành một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tập trung vào tiếp thị và tự động hóa bán hàng. Tính đến năm 2021, ActiveCampaign đã có khách hàng ở 170 quốc gia và 165 triệu đô la doanh thu định kỳ. ActiveCampaign đạt điểm về mức độ hài lòng của khách hàng cao hơn bất kỳ giải pháp nào khác trong lĩnh vực động hóa tiếp thị, CRM và Cá nhân hóa thương mại điện tử. Phần mềm ActiveCampaign cũng là phần mềm tự động hóa tiếp thị được xếp hạng cao nhất trên TrustRadius.

    ActiveCampaign cung cấp phần mềm tự động hóa bán hàng và tiếp thị dựa trên điện toán đám mây với các tính năng tiếp thị qua email, tính điểm khách hàng tiềm năng và phân tích trang web, nền tảng CRM và nền tảng nhắn tin trò chuyện trực tiếp được gọi là Conversations. ActiveCampaign phân biệt phần mềm tự động hóa trải nghiệm khách hàng (CXA) của mình với các nền tảng tiếp thị qua email và CRM truyền thống bằng cách mở rộng các dịch vụ của mình sang hỗ trợ khách hàng. Phần mềm của ActiveCampaign tích hợp với hơn nhiều ứng dụng khác, bao gồm: Salesforce, WordPress, Shopify, PayPal, Stripe, Gmail, Facebook và WooCommerce.

    Theo PC Magazine: "Phần mềm của ActiveCampaign cung cấp rất nhiều tính năng với mức giá tương đối thấp. Nhược điểm là đôi khi nó có thể gây nhầm lẫn khi sử dụng. Tuy vậy rất may là các dịch vụ hỗ trợ của ActiveCampaign rất kịp thời”. Các bổ sung mới của ActiveCampaign hứa hẹn sẽ gia tăng khả năng truy cập trên tất cả các lĩnh vực của doanh nghiệp bằng nhiều ngôn ngữ. Điều này cũng mở rộng khả năng tiếp cận thông tin cho các khách hàng toàn cầu theo kế hoạch thành lập trung tâm dữ liệu ở châu Âu, sắp diễn ra trong nửa đầu năm 2022 và có kế hoạch mở rộng địa bàn cư trú dữ liệu bản địa hóa ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương của ActiveCampaign.

    Đặc biệt, để cải thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ, ActiveCampaign đang áp dụng tiêu chuẩn ISO 27001 dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn ISO 27001. Công ty kỳ vọng trong thời gian không xa, những nỗ lực này sẽ giúp công ty đạt chứng nhận ISO 27001 về cách quản lý và xử lý dữ liệu cũng như bảo vệ quyền riêng tư.

    Với hơn 150.000 khách hàng trên toàn thế giới, nhóm ActiveCampaign có thể giúp con người tiếp xúc trên quy mô lớn bằng cách sử dụng nền tảng của riêng mình. ActiveCampaign cam kết chia sẻ trải nghiệm với khách hàng của mình. Bằng cách tận dụng sức mạnh của CXA, cả ActiveCampaign và khách hàng sẽ tiếp tục phát triển cùng nhau.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chungnhanknacert
    Đang tải...


Chia sẻ trang này