Adidas Yeezy 700 - Phiên Bản V3 Độc Đáo

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Hằng 1012, 28/2/2020.

  1. Hằng 1012

    Hằng 1012 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giày thể thao bmt - Giày Adidas Yeezy 700 phiên bản hoàn toàn mới có tên 'V3' với thiết kế độc dị nhất từ trước đến giờ sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên & muốn sở hữu 1 đôi trong tủ đồ của mình đó nhé. Hãy cùng Sneaker Buôn Ma Thuột xem qua liệu điều đó có đáng để bạn quan tâm không nhé.

    Đôi đầu tiên của Yeezy 700 v3 mang tên Azael có màu trắng, ra mắt hồi cuối tháng 12 năm ngoái đã đạt một cú hit cực lớn khi liên tục cháy hàng sau mở bán.
    Yeezy 700 v3 'Alvah' được coi là một sự đối nghịch với phiên bản ra mắt hồi tháng 12. Nó sở hữu form giày thuôn và gọn chân khá quen thuộc của dòng Yeezy 700. Đế giày cao nhưng không hề khiến đôi giày trở nên bị thô mà vẫn giữ được vẻ thanh thoát.
    Bản thiết kế của đôi giày Adidas Yeezy 700 V3 của sneaker bmt được hoàn thiện dựa trên mẫu thiết kế của V1 và V2 trước đó. Thay vì thiết kế dựa trên sự kết hợp của da và da lộn, phần upper được tạo giống như dạng lưới và được phủ lên trên một lớp lông dày. Bản V3 cũng được thiết kế lại những đường viền trang trí trên giày mới, cũng như các công nghệ mới được áp dụng.
    Với thiết kế hoàn toàn mới phần da , da lộn đã thay đôi hoàn toàn thành vải, nhựa , cao su . Phần khung trắng bao bọc hết phần thân giày , bên trong là Primeknit . Ở thiết kế lần này có điểm khác biệt khá lớn đó là phần Boost được thay đổi hoàn toàn thành chất liệu khác , nhưng vẫn đảm bảo độ êm ái cho đôi giày.

    Trên đây là một số tin tức đáng chú ý của adidas Yeezy 700 V3 của Sneaker Buôn Ma Thuột. Cùng đồng hành với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm nhiều tin tức về sneaker bmt nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hằng 1012
    Đang tải...


Chia sẻ trang này