Toàn quốc: Advertising Agency Là Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhatnamgroup.247, 10/11/2021.

  1. nhatnamgroup.247

    nhatnamgroup.247 Thành viên mới

    Tham gia:
    31/5/2021
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Trong nhân loại đầy thử thách nhưng cũng rất thú vị mà khá nhiều màu sắc của dân Agency, có đến 8 loại hình cho các con người ưa những điều mới lạ diễn ra hằng ngày.

    • Advertising Agency (IMC)

    • Public Relations (PR)

    • event /Activation Agency

    • Digital marketing Agency

    • Production House

    • Research Agency

    • Media Agency

    • Media Publisher
    Mỗi loại hình Agency lại là một mảng màu riêng biệt. Với Series về nhân loại của Agency, hôm nay, ITP sẽ giới thiệu với các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn học sinh sinh viên đã trót yêu và chuẩn bị dấn thân vào marketing về Advertising Agency hoặc nói một cách khác là IMC Agency.

    Advertising Agency là gì?
    [​IMG]

    Advertising Agency là một trong loại Agency chuyên phụ trách chữ P. Thứ 4 trong loại hình marketing 4Ps kinh điển. Họ chịu trách nhiệm lên một chiến dịch truyền thông media theo từng thời điểm follow theo chiến lược media mà Client đề ra.

    >>> Tìm hiểu các vị trí Marketing trong Agency tại: https://itp29.com/advertising-agency-la-gi/
    Các loại hình của Advertising Agency
    [​IMG]

    Advertising Agency có thể được chia thành rất nhiều loại hình khác nhau, trong đó bao gồm:

    - Above The Line (ATL)

    Above The Line là cơ quan quảng cáo chuyên giải quyết & tạo ra những chiến dịch giới thiệu quốc gia, mỗi chiến lược của Above The Line tạo ra đều chiếm một phần ngân sách đáng kể của khách hàng

    - Below The Line (BTL)

    Dù không nhận được không ít nguồn giúp đỡ Ngân sách và sự hậu thuẫn từ các cơ quan ATL thế nhưng Below The Line vẫn luôn có 1 tầm quan trọng quan trọng trong sự kết hợp của media. Để tạo nên các ấn phẩm quảng bá ấn tượng, các agency của BTL bắt buộc phải là người giải quyết và xử lý trực tiếp và phân loại ra thành từng loại hình khác nhau như: tiếp thị theo vùng, giới thiệu văn bản, văn bản trực tuyến & quảng cáo biểu ngữ với từng công cụ truyền thông khác nhau.

    - Through The Line (ttl)

    Thông dụng nhất trong 3 loại hình của Advertising Agency, Through The Line (TTL) chắc hẳn rằng là việc liên kết tốt nhất giữa BTL & ATL. Through The Line hiện là 1 3 loại hình thịnh hành nhất bây giờ của Advertising Agency


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    ITP GROUP - NƠI KIẾN TẠO NHỮNG TINH HOA

    Hotline: 028 9998 9999

    Email: agency@itp29.com

    Địa chỉ: 144 Bạch Đằng, P 2, quận Tân Bình, TPHCM

    Website: itp29.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatnamgroup.247

Chia sẻ trang này