Thông tin: AFC Ngũ cốc nguyên hạt – Ăn vặt không lo bị béo bụng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi support8, 20/12/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Vốn có thói quen ăn vặt, Linh Phương không thể chịu nổi những buổi xế không có gì nhấm nháp lúc làm việc. Trước đây cô ăn vặt thoải mái, có ngày đến 3 “cữ” ăn vặt trong giờ làm việc. Tuy nhiên, từ ngày để ý thấy vòng 2 ngày càng “bánh mì”, cho rằng “thủ phạm” chính là những bữa ăn vặt giữa giờ, Linh Phương buộc phải cố gắng từ bỏ…

    Ăn vặt không gây béo bụng

    Thực tế, ăn vặt đúng cách không hề gây béo bụng như suy nghĩ của nhiều cô nàng công sở. Chỉ khi chúng ta không biết cách chọn món ăn và ăn quá nhiều tinh bột, đường, chất béo … thì nguy cơ béo bụng, phá dáng mới tăng cao. Trái cây ít ngọt, sữa chua hoặc các món ăn vặt giàu chất xơ là những thực phẩm lý tưởng cho các bữa ăn vặt.

    Các nhà khoa học tâm lý và chuyên gia dinh dưỡng cũng đã chứng minh rằng ăn vặt giữa giờ giúp chúng ta làm việc hiệu quả và sáng tạo hơn. Vì thế, bạn đừng “lăn tăn” về việc có nên ăn vặt trong công sở hay không hoặc có ý định từ bỏ thói quen ăn vặt như cô nàng Linh Phương. Đặc biệt, nếu nắm được bí quyết ăn vặt, thì nỗi lo béo bụng chỉ là… xa vời.

    [​IMG]

    Nữ văn phòng luôn phải “đấu tranh tư tưởng” về chuyện ăn vặt tại công sở

    Bánh đóng hộp – quà vặt của dân công sở

    Trong số những món ăn vặt tốt cho sức khoẻ không thể không kể đến ngũ cốc nguyên hạt do còn giữ nguyên lớp vỏ cám, mầm ngũ cốc và nội nhũ. Các chuyên gia sức khỏe đánh giá cao ngũ cốc nguyên hạt vì nó vừa giàu dinh dưỡng nhưng lại có tác dụng giảm béo rất hiệu quả. Do ngũ cốc nguyên hạt được làm từ carbohydrate phức tạp nên sẽ được tiêu hóa từ từ giúp bạn no lâu hơn. Các nghiên cứu cho thấy khi ăn ngũ cốc nguyên hạt bạn cần hai lần lượng calo để tiêu hóa nó do chúng rất giàu chất xơ. Chất xơ trong ngũ cốc nguyên hạt có thể ức chế sự hấp thụ cholesterol, góp phần thúc đẩy quá trình giảm cân.

    Chính những tác dụng kì diệu của ngũ cốc nguyên hạt nên nó được chế biến thành nhiều loại bánh đóng hộp dạng snack. Bánh làm từ ngũ cốc nguyên hạt vừa kết hợp tác dụng tuyệt vời của ngũ cốc và hương vị thơm ngon trong chiếc bánh giòn tan. Đây cũng chính là món ăn vặt quen thuộc của các cô nàng công sở.

    Khoẻ người đẹp dáng với món ăn vặt

    [​IMG]

    AFC ngũ cốc nguyên hạt – bí quyết ăn vặt của các cô nàng công sở

    Bánh AFC ngũ cốc nguyên hạt được làm từ ngũ cốc nguyên hạt thiên nhiên giàu dinh dưỡng gồm hạt yến mạch, lúa mì, khoai tây với vị bắp thơm dịu để bạn có thể thưởng thức mọi lúc, mọi nơi. Với thành phần dinh dưỡng đặc biệt, AFC ngũ cốc nguyên hạt là món ăn vặt khỏi phải chê lúc bạn muốn nhấm nháp thứ gì đó giòn giòn trước bữa trưa hoặc bữa xế mà không thích ăn ngọt. Vị thơm ngon, giòn xốp của AFC ngũ cốc nguyên hạt sẽ góp thêm chút rôm rả trong câu chuyện giữa giờ của bạn và đồng nghiệp, giải toả những áp lực và giúp bạn có thêm hứng khởi để làm tốt công việc còn lại.

    AFC ngũ cốc nguyên hạt sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bạn giữ được vóc dáng và tinh thần luôn tươi trẻ. Với AFC ngũ cốc nguyên hạt, bạn luôn tự tin với 1 vóc dáng thon gọn, cân đối để tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống.

    Nguồn: Thảo Minh - AFC
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 20/12/2013
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này