Cần giúp: Ai Bị Tiểu Đường Nhất Định Phải Biết Điều Này Để Không Bao Giờ Bị Biến Chứng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dacsanlongnhanhy, 15/4/2016.

  1. dacsanlongnhanhy

    dacsanlongnhanhy 0978 249 568

    Tham gia:
    3/12/2012
    Bài viết:
    7,974
    Đã được thích:
    795
    Điểm thành tích:
    773
    Ai bị tiểu đường nhất định phải biết điều này để không bao giờ bị biến chứng – Lá xoài non là vị thuốc dân gian giúp hạ đường huyết và phòng chống các biến chứng của bệnh tiểu đường rất hiệu quả.

    Theo bài thuốc từ Đông y, lá xoài có vị chua ngọt, đặc tính mát, thường được dùng để hạ nhiệt, lợi tiểu, chống sa nội tạng, chữa phù thũng và các bệnh liên quan đến đường hô hấp như ho, viêm phế quản cấp hoặc mạn tính.

    Công dụng chữa bệnh tiểu đường của lá xoài non xuất phát từ chất anthxyanhdin. Đây là chất có tác dụng hạ đường huyết cực hiệu quả, đồng thời phòng trừ rất tốt những biến chứng ở mạch máu và mắt do bệnh tiểu đường.

    Ngoài ra, các nhà khoa học tại Đại học Queensland (Úc) đã ghi nhận về một số hợp chất trong lá xoài có tác dụng tương tự như những loại thuốc điều trị tiểu đường đắt tiền. Do đó, hiện tại, nhiều y bác sĩ phương Tây cũng sử dụng các chiết xuất từ lá xoài non như một phương pháp hỗ trợ trong quá trình trị liệu cho bệnh nhân tiểu đường, đái tháo đường và người có nồng độ cholesterol cao.

    http://media.**********/thumb_x580x/2016/4/13/187/1460551179-ai-bi-tieu-duong-nhat-dinh-phai-biet-dieu-nay-de-khong-bao-gio-bi-bien-chung1.jpg​

    Hết biến chứng tiểu đường nhờ uống nước lá xoài non mỗi ngày.

    Dưới đây, Khoef.com xin gửi đến bạn cách thực hiện bài thuốc dân gian chữa bệnh tiểu đường từ lá xoài non rất đơn giản.


    Nguyên liệu chuẩn bị:

    – 5 lá xoài non tươi.

    – 300ml nước sôi.

    – Cốc có nắp.

    Cách thực hiện:

    Mỗi tối, bạn rửa sạch 5 lá xoài, để ráo nước, đem cắt sợi, rồi cho vào cốc sạch. Sau đó, bạn đổ nước sôi vào, đậy nắp kín và để qua đêm.

    Hướng dẫn sử dụng:

    Mỗi sáng, bạn uống hết ly nước lá xoài trên (nhớ bỏ phần xác), dùng thường xuyên và liên tục để cho kết quả tốt nhất.

    http://media.**********/thumb_x580x/2016/4/13/187/1460551157-ai-bi-tieu-duong-nhat-dinh-phai-biet-dieu-nay-de-khong-bao-gio-bi-bien-chung2.jpg​

    Lá xoài non trị bệnh tiểu đường là vị thuốc quý rẻ tiền.

    Ghi chú:

    – Nếu ở nơi bạn sinh sống hiếm khi tìm thấy lá xoài thì có thể mua với số lượng nhiều rồi để dành bằng cách đem lá xoài đi phơi trong bóng râm cho đến lá khô lại. Tiếp đó, bạn nghiền lá thành bột để dùng dần. Liều lượng mỗi lần dùng là nửa muỗng cà phê bột lá xoài pha loãng với 150ml nước ấm, mỗi ngày uống 2 lần, thời điểm là vào buổi sáng và buổi chiều.

    – Bạn không được uống nước lá xoài non kèm với các loại thuốc khác. Cách tốt nhất là uống nước lá xoài và loại thuốc khác cách nhau khoảng 3 tiếng để khả năng hấp thụ các loại thuốc điều trị khác không bị ảnh hưởng.

    Chúc bạn luôn khỏe mạnh mỗi ngày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dacsanlongnhanhy
    Đang tải...


  2. mebenabenin

    mebenabenin

    Tham gia:
    14/10/2009
    Bài viết:
    20,324
    Đã được thích:
    3,704
    Điểm thành tích:
    2,113
    Thông tin hữu ich quá! không biết có thuốc chưa gout không bạn nhỉ?
     

Chia sẻ trang này