Ai-pởeed Chatbots: It Skills For Engaging Cútomer Conversations

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi ProInsightfulPerspectives, 24/12/2023.

  1. ProInsightfulPerspectives

    ProInsightfulPerspectives Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    30/11/2023
    Bài viết:
    7,248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nhận bộ tool Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint và nhiều phần mềm hữu ích khác bằng cách tham gia vào nhóm Facebook Antidetect.https://t.me/ToolsKiemTrieuDoGroup và group Facebook: https://www.facebook.com/groups/antidetect/ #ChatBots #Customerservice #AI #ITSKILL #TECHNIALY

    Chatbots đang ngày càng trở nên phổ biến như một cách để các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khách hàng và hỗ trợ.Chúng có thể được sử dụng để trả lời các câu hỏi, giải quyết các vấn đề và thậm chí cung cấp các khuyến nghị được cá nhân hóa.Tuy nhiên, để có hiệu quả, chatbot cần có khả năng tham gia với khách hàng theo cách tự nhiên và đàm thoại.Điều này đòi hỏi một trình độ cao của trí tuệ nhân tạo (AI) và kỹ năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP).

    Các chuyên gia CNTT quan tâm đến việc làm việc với chatbot cần phải có sự hiểu biết mạnh mẽ về AI và NLP.Họ cũng cần có khả năng phát triển và triển khai chatbot có khả năng đáp ứng nhu cầu củ
    Chi tiết tại: https://mmo-vietnam.com/threads/ai-...ls-for-engaging-customer-conversations.50884/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ProInsightfulPerspectives
    Đang tải...


Chia sẻ trang này