Toàn quốc: Airpods 2 Đã Trở Lại Mang Một Trong Những Mức Giá Tốt Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 4/8/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giá thấp nhất trong số các sản phẩm AirPods 2 của Apple đã giảm xuống dưới mốc 100 đô la Mỹ tại Amazon, làm chúng trở thành 1 thỏa thuận hơi hấp dẫn cho bất kỳ ai đang kiếm tìm 1 cặp tai nghe lý tưởng cho iPhone của họ. Đây không hề là mức giá thấp nhất mà họ từng có - niềm vinh dự đó thuộc về Prime Day, nơi họ đạt 89 đô la Mỹ, nhưng 99 đô la Mỹ không sở hữu gì đáng để bạn phải chú ý.
    99 USD rất gần mang chi phí thấp nhất trước đây của họ là 89 đô la - và hiện đang ở mức dưới 100 đô la Mỹ, bạn đang nhận được một ký hợp đồng đích thực vững chắc. Chúng kết nối với iPhone của bạn như một phép thuật và bạn sẽ sở hữu thể tham dự câu lạc bộ AirPods 2 với mức phí phải chăng hơn số đông các người khác.
    >> Mua AirPods 2 tại cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Bạn không nên trải nghiệm AirPods 2 có mong đợi 1 trải nghiệm âm thanh hoảng hồn. Bạn cũng không nên trông đợi khả năng khử tiếng ồn ấn tượng nhất vì chúng ko có và cũng sẽ ko bao giờ. Bạn sẽ mong chờ 1 trải nghiệm in-ear ko dây rất kiên cố, giống như một phép thuật.
    Chúng kết nối với iPhone của bạn bằng cách thức lật nắp ở phía trên cộng của hộp sạc, xuất hiện trên màn hình chính của iPhone mang lời đề cập 'kết nối'. Chúng sạc lại liên tục trong hộp sạc nhỏ và chúng được chế tác ở 1 chừng độ khiến cho chúng rất thuận lợi bỏ vào túi mà chẳng phải lo lắng về việc hư hỏng. Bạn với thể vẫn muốn có 1 trong những dòng vỏ AirPods 2 thấp nhất - nếu ko chỉ vì chúng sở hữu thể trông đích thực cá tính.
    thả sức khôn ngoan, một số mê say chúng, và một số ghét chúng. Họ ko mang các đầu silicon truyền thống ngày nay mà bạn thấy trên đa dạng tai nghe, thay vào đấy là 1 phiên bản hình dáng tai nghe của Apple, được kiểu dáng để nhét vào tai bạn mà không tạo ra quá nhiều niêm phong. Mặc dầu điều này cho phép phổ quát âm thanh phát ra (và cả 1 số âm thanh trong nữa), nhưng nó cũng thả phanh hơn cho những người không thích sự ấp ôm khít của các chồi silicon.
    nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe Bluetooth có âm thanh tốt nhất, bạn đang mua nhầm chỗ. Nếu như bạn đang kiếm tìm một số mẫu tai nghe nhét tai dễ dàng nhất và được xây dựng phải chăng, thì các chiếc tai nghe này sẽ lấp đầy thị trường ngách ấy khôn cùng tốt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này