Toàn quốc: Airpods Pro 2 Sẽ Vẫn Sở Hữu Cổng Sạc Lightning Có Gì Mới

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 17/8/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Phải tới năm 2023, Apple mới bắt đầu vật dụng cổng sạc USB-C lên AirPods.
    Theo Đánh giá từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, người chuyên với các dự đoán chuẩn xác về các sản phẩm của Apple, AirPods Pro 2 sẽ vẫn giữ nguyên cổng sạc Lightning trên hộp sạc chứ ko đổi sang dùng cổng USB-C như các tin đồn trước đây. Kuo cũng dự báo phải tới năm 2023, Apple mới chuyển sang tiêu dùng cổng sạc USB-C cho phần lớn loại sản phẩm AirPods.
    >> Mua AirPods Pro 2 tại cửa hàng Apple chính hãng shopdunk.com
    [​IMG]
    AirPods Pro 2 được đồn đoán sẽ được giới thiệu trong năm nay, sở hữu thể sẽ là cùng thời điểm có iPhone 14 series. Một vài thông tin rò rỉ xuất hiện cho thấy AirPods Pro 2 sẽ nâng cấp vi xử lý H1, cải thiện khả năng chống ồn, chất lượng âm thanh cũng như hỗ trợ phát nhạc Apple Lossless, tích hợp cả cảm biến chuyện động nhằm theo dõi sức khoẻ gián tiếp, tuy nhiên, hộp sạc của AirPods Pro hai cũng sẽ thiết bị cả loa bánh xe feida, hỗ trợ cho tính năng Find My.
    sở hữu thông báo cho biết Apple đang thử nghiệm những kiểu mẫu mã mới cho AirPods Pro, bao gồm 1 kiểu dáng ko sở hữu phần đuôi tai, tương tự sở hữu cách thức thiết kế của Beats Studio Buds, không những thế kiểu dáng mới sẽ ko xuất hiện trên AirPods Pro hai, mà mang thể sẽ là các thế hệ sau đó.
    kế bên AirPods, iPhone cũng được cho là sẽ chuyển sang dùng cổng USB-C trong tương lai sắp, sở hữu thể là trên iPhone 15 hoặc iPhone 16, đi kèm những loại phụ kiện bánh xe đẩy feida sạc cáp cũng sẽ đồ vật cổng sạc USB-C cho trải nghiệm sử dụng đồng nhất hơn.
    iOS 16 beta 5 bổ sung tính năng người mua iPhone trông mong phổ quát năm nay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này