Toàn quốc: Alchemy Hợp Tác Với Polygon Để Cải Thiện Khả Năng Mạng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 9/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong một nỗ lực để trang bị cho các nhà phát triển ứng dụng phi tập trung (dApp) các công cụ cần thiết để sản xuất tối đa, nền tảng nhà phát triển blockchain Ethereum Alchemy đã công bố hợp tác với Polygon để nâng cao khả năng của mạng.

    [​IMG]

    Alchemy Tích Hợp Polygon

    Công ty đã đưa ra thông báo ngày hôm nay, nói rằng động thái này sẽ thúc đẩy sự phát triển của Polygon và mạng Ethereum.

    Hơn nữa, quan hệ đối tác cũng sẽ cung cấp các công cụ cần thiết cho các nhà phát triển dApp, cho phép họ khởi chạy các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến blockchain trong tương lai gần.

    Dựa trên mối quan hệ đối tác, các nhà phát triển dApp đang xây dựng các ứng dụng hàng đầu trên Ethereum giờ đây có thể tận hưởng một số tính năng thú vị của Polygon và Alchemy, bao gồm các giao dịch tốc độ cao, chi phí thấp, bảo mật tối đa và các công cụ dành cho nhà phát triển có độ trung thực cao.

    Alchemy lưu ý rằng sự phát triển sẽ mang lại sự quan tâm lớn đến các ứng dụng liên quan đến DeFi như Aave, SushiSwap và Curve.

    Các Tính Năng Chính Alchemy Và Polygon

    Điều đáng chú ý là cả hai công ty đều đã ghi được những kỳ tích đáng kể kể từ khi chúng được tung ra thị trường.

    Alchemy, công ty đang sẵn sàng nâng cao ngành công nghiệp thanh toán toàn cầu, đã cung cấp hơn 22 tỷ đô la giao dịch trên toàn cầu và cam kết tăng số lượng người dùng.

    Tháng trước, công ty lưu ý rằng họ sẽ hỗ trợ một cặp giải pháp mở rộng quy mô Ethereum thông qua việc ra mắt mạng chính của giải pháp Lạc quan.

    Sự lạc quan, như đã nói, sẽ giải quyết những thách thức lớn của mạng Ethereum, chẳng hạn như phí gas cao và tốc độ giao dịch chậm, điều này đã khiến một số nhà phát triển lựa chọn các mạng cạnh tranh.

    Polygon Thúc Đẩy Tăng Trưởng DeFi

    Polygon, tập trung vào các giải pháp mở rộng quy mô Ethereum, đã ghi nhận sự chấp nhận lớn trong thời gian gần đây. Cho đến nay, giải pháp mở rộng toàn bộ ngăn xếp, trước đây được gọi là Matic, đã xử lý hơn 380 triệu giao dịch từ hơn 1,7 triệu địa chỉ ví.

    Mặc dù kỳ tích của Polygon có thể được coi là ấn tượng, nhưng dự án cũng không hề thuyên giảm vì nó đã có những động thái quan trọng để biến nền tảng của mình trở thành nền tảng yêu thích của người dùng DeFi.

    Tháng trước, Polygon thông báo rằng họ đang hợp tác với 0x để huy động 10 triệu đô la cho lĩnh vực DeFi. Theo các đối tác, số tiền này sẽ được sử dụng để hỗ trợ các nhà phát triển và tài trợ cho các dự án có liên quan có thể thu hút ít nhất một triệu người dùng lựa chọn Polygon và chuỗi khối Ethereum.



    Xem Thêm: Polygon Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này