Toàn quốc: Alpha Lipid Sd2 Giảm Cân Hiệu Quả Ngay Trong Tuần Đầu Tiên Sử Dụng

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi colostem, 11/10/2016.

  1. colostem

    colostem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/4/2016
    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Alpha lipid SD2 giảm cân ngay trong tuần đầu tiên bạn sử dụng mà không lo lắng đến bất cứ vấn đề gì về sức khỏe. Không những vậy sản phẩm còn giúp cân bằng dinh dưỡng và quản lí cân nặng mà không cần phải sử dụng các chế độ ăn kiêng khắc khổ và tập luyện mệt mỏi. Tất cả nằm ở lộ trình giảm cân và các thành phần tự nhiên trong sữa alpha lipid SD2 và công nghệ alpha lipid hiện đại của tập đoàn New Image nổi tiếng với thực phẩm xanh và sạch tại New Zealand. Sự ra đời của sản phẩm giảm cân Alpha lipid SD2 làm cho quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng cho cơ thể hoặc trong chế độ tập luyện của các vận động viên chuyên nghiệp để có thân hình lý tưởng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu sản phẩm được bán bởi Thanh Hương Shop, bạn sẽ nhận được sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng và đưa ra lộ trình giảm cân phù hợp cho từng thể trạng khác nhau.
    [​IMG]
    Alpha lipid SD2​

    Cuộc sống hiện đại mất cân bằng cùng với nhiều thức ăn nhanh, nhiều đạm động vật, gà rán các kiểu, bánh quy, bánh ngọt đủ loại … kéo theo nhiều người không còn kiểm soát được cân nặng của mình nữa. Thử hỏi những người có thân hình đẩy đà bạn sẽ hiểu được nỗi khổ của người béo, những khát khao được sở hữu thân hình thon gọn của họ, ước mơ được mặc những bộ đầm váy thon thả đến chừng nào. Chưa kể thân hình ú na ú nần còn khiến họ mất tự tin trước người bạn đời của mình, thiếu tự tin với đám bạn và xấu hổ khi ai đó khoe eo thon bụng nhỏ, mặc váy đẹp. Chưa kể thân hình đẩy đà còn khiến nhiều chị em cảm thấy nặng nhọc, mệt mỏi khi lê đi, chưa nói đến thừa cân còn là mầm mống của những căn bệnh quái ác như tiểu đường, tim mạch, huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, …

    Lí do tập đoàn New Image tạo ra sản phẩm giảm cân alpha lipid SD2
    Thấu hiểu nỗi lo lắng và khát khao của chị em tập đoàn New Image đã cho ra một một dòng sản phẩm Alpha lipid SD2 giúp giảm cảm giác đói, hỗ trợ chị em trong quá trình ăn kiêng giảm cân, được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên: đậu nành, trà xanh, sữa Phospholipid tuyệt đối an toàn cho chị em.

    Trước đây nhiều chị em muốn sở hữu cho mình thân hình thon gọn nên áp dụng nhiều chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Với alpha lipid SD2 các chị em vẫn có thể đạt được ước mơ của mình mà không cần áp dụng chế độ ăn kiêng quá khắc nghiệt như nhịn ăn hay đói bụng không chịu nổi mà chẳng dám ăn. Thấy thức ăn thèm lắm nhưng đành cám treo để heo nhịn đói và cố gắng chịu đựng hay phải áp dụng các chương trình tập luyện thể dục quá mức dẫn đến kiệt sức.

    Thành phần và tác dụng của Alpha Lipid SD2
    SD2 có chứa đến 75% đậu nành cung cấp 9 loại acid amin thiết yếu cho cơ thể, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cũng có trong alpha lipid SD2 và điểm đặc biệt của bất cứ sản phẩm nào của tập đoàn New Image cũng sử dụng công nghệ alpha lipid đảm bảo độ hấp thụ tốt lên đến 90%. Vì vậy đây được xem là phương pháp giảm cân cân bằng vì những phương pháp giảm cân không cung cấp đủ protein sẽ dẫn đến cơ thể mệt mỏi kèm theo vận động kém, các cơ sẽ nhão, đầu óc lâng lâng, ảnh hưởng đến những quá trình chuyển hóa trong cơ thể, bạn không phải bỏ đói bản thân vì nếu bỏ đói, quá trình trao đổi chất của bạn sẽ chậm và đốt cháy chất béo bạn cũng sẽ chậm.

    Alpha lipid SD2 tham gia vào quá trình giảm cân tự nhiên của cơ thể thông qua việc kiểm soát carbohydrate hàng ngày, để hiệu quả bạn cần giảm carbohydrate từ thức ăn và bánh ngọt, lipid từ thức ăn và màu xanh của lá trà có tác dụng làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể và kích thích tăng tỷ lệ đốt cháy chất béo trong cơ thể và trọng lượng của bạn sẽ co lại. Ngoài ra, hàm lượng protein sẽ duy trì khối lượng cơ và giúp da săn chắc.

    Sử dụng SD2 sau khi đạt được cân nặng lý tưởng của bạn rồi, bạn còn thấy cơ thể mình khỏe mạnh hơn trước do cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, cơ thể được cung cấp đầy đủ chất xơ vì vậy hệ tiêu hóa cũng trở nên tốt hơn.

    Hướng dẫn sử dụng:
    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng alpha lipid sd2​

    Pha 15g alpha lipid SD2 ( 2 muỗng) với 250ml nước lắc đều đến khi sữa được hòa tan hết. Ngày dùng 2 lần.

    Để đạt được kết quả giảm cân tốt nhất khi sử dụng alpha lipid SD2 bạn nên tập thể dục từ 30 phút đến 2 giờ đồng hồ mỗi ngày. Thêm vào đó là mỗi ngày uống 2 lít nước, trong khẩu phần ăn thì dùng thực phẩm giàu protein như: Thịt, cá trứng, rau quả, hải sản, … hạn chế những thức ăn giàu tinh bột và đường như: Gạo, khoai, sắn (củ mì), ngô (bắp), …

    Việc sử dụng SD2 cùng với kết hợp chế độ ăn và tập luyện hợp lý sẽ giúp cho các anh chị em đạt được ước mơ có thân hình thon gọn, eo thon, da đẹp, cơ thể săn chắc không còn quá khó nữa.

    Đối tượng sử dụng Alpha lipid SD2:
    Người thừa cân, người muốn giảm cân, muốn có thân hình cân đối.

    Người có cholesterol cao.

    Người bị táo bón, đầy hơi, bệnh trĩ.

    Người có hệ tiêu hóa kém hoặc rối loạn hệ tiêu hóa.

    Người ăn uống thiếu chất xơ, gây khó khăn trong quá trình tiêu hóa.

    Người bị xương khớp, cao huyết áp, tiểu đường, gan nhiễm mỡ, mỡ nhiễm máu, dư chất béo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colostem
  2. colostem

    colostem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/4/2016
    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty New Image với những dòng sản phẩm nổi tiếng tại Việt Nam trong đó gồm sữa non alpha lipid, alpha lipid colostem, alpha lipid sd2, ... Một công ty uy tín và quá trình phát triển được tóm tắt bên dưới nha các mẹ.
     
  3. colostem

    colostem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/4/2016
    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Nhân chứng sữa non alpha lipid nói về kết quả sử dụng sữa non alpha lipid đối với bệnh xương khớp và mất ngủ của mình. Nhờ sữa non alpha lipid cụ đã sống khỏe, hoạt động bình thường và không còn ác mộng nữa! Được biết sữa non alpha lipid là thành cốt lõi có trong sản phẩm alpha lipid sd2 giúp giảm cân hiệu quả và ngăn ngừa nhiều loại bệnh nhờ thành phần dinh dưỡng đặc biệt.
     
  4. suanonalphalipid.net

    suanonalphalipid.net Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/11/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  5. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,539
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhé
     
  6. Thai Anh

    Thai Anh

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    10,701
    Đã được thích:
    2,102
    Điểm thành tích:
    913
    giá rổ ntn nhỉ? uống sp này thay cho bữa ăn hả b
     

Chia sẻ trang này