Toàn quốc: Amply Karaoke Jarguar Pa 300d Chuyên Nghiệp Đẳng Cấp Jarguar

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoanconggxx, 18/4/2018.

  1. hoanconggxx

    hoanconggxx Pro Sound in Viet Nam

    Tham gia:
    9/1/2017
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn cần giải pháp cho bộ dàn karaoke hay nhất, vậy hãy tham khảo amply jarguar 300D. Được thiết kế với những thừa hưởng ưu điểm của dòng amply đời trước do đó amply 300D thực sự có nhiều ưu điểm để bạn lựa chọn cho gia đình mình. KPĐ Audio xin giới thiệu tới các bạn Amply Jarguar PA 300D được sản xuất bởi công ty sản xuất Amply nổi tiếng tại Hàn Quốc với thương hiệu Amply Jarguar. chuyền dùng cho các dàn âm thanh karaoke gia đình, dan am thanh dam cuoi đặc biệt là dan am thanh hoi truong

    Giới thiệu sản phẩm Amply Jarguar PA 300D
    PA 300D thuộc dòng Amply karaoke Jarguar Suhyoung cao cấp, một doanh nghiệp với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo, nghiên cứu và phát triển đầu máy Ampli Karaoke. Sản phẩm Amply Jarguar PA 300D được Khang Phú Đạt Audio nhập khẩu 100% nguyên chiếc còn team chính hãng.

    Đây là dòng sản phẩm đột phá từ công nghệ Analog sang Digital, khuếch đại toàn phần bằng công nghệ Full Digital vượt trội. chuyên dùng cho phòng hát karaoke cao cấp, phòng hát karaoke gia đình tiêu thụ điện năng ở mức thấp và ít sinh nhiệt tăng độ bền cho Ampli. Với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, các nút được thiết kế và ký hiệu rõ ràng cho người sử dụng tùy chỉnh linh hoạt và nhanh gọn.

    Đặc biệt Amply Jarguar PA 300D được trang bị xử lý tiếng vang Echo và tiếng hồi Reverb bằng công nghệ cao giúp cho âm thanh khi phát ra từ micro được gắn vào amply được chân thật, trong trẻo và chính xác hơn.

    Thông số kỹ thuật của Amply Jarguar PA 300D
    • Tên sản phẩm: Amply Jarguar Suhyoung PA 300D [​IMG]
    • Mã sản phẩm: 300D
    • Hãng sản xuất: Suhyoung
    • Loại: Amply Karaoke
    • Công suất ngõ ra: 300W / 2Ch (4Ω)
    • Điện áp sử dụng: 200V / 50 ~ 60Hz
    • Kích thước: 420 x 127 x 330
    • Trọng lượng: 9.54 Kg
    • Bảo hành: 36 tháng
    • Phụ kiện: Sách hướng dẫn sử dụng
    5 Lý do bạn nên mua Amply Karaoke Jarguar tại Khang Phú Đạt Audio
    Khang Phú Đạt Audio là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị âm thanh trên toàn quốc trong hơn 10 năm qua với rất nhiều phân khúc chính là dàn âm thanh hội trường, dàn âm thanh đám cưới, dàn karaoke gia đình và các loại sản phẩm chính hãng, chất lượng như loa karaoke BMB, JBL, JD, micro Shure, Amply Arirang hay bàn mixer Wharfedale, Yamaha, BMG,...

    1. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng có team bảo hành và phiếu bảo hành của nhà sản xuất.
    2. Hệ thống giao hàng chuyên nghiệp, giúp quý khách nhận được sản phẩm của mình trong thời gian sớm nhất.
    3. Phương thức thanh toán linh hoạt giúp quý khách có thể lựa chọn được phương thức dễ dàng khi muốn thanh toán online hay trực tiếp.
    4. Đội ngũ hỗ trợ, tư vấn miễn phí giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu và công năng sử dụng.
    5. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chuyên lắp đặt thiết bị âm thanh an toàn nhất, nhanh nhất và vị trí hoàn hảo nhất.
    Nguồn: http://thietbiamthanh24h.com/amply-jarguar/amply-jarguar-pa-300d.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoanconggxx

Chia sẻ trang này