Khác: Ân ái cuồng nhiệt dễ có con hơn

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Hai Yen, 27/3/2009.

  1. Hai Yen

    Hai Yen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/1/2009
    Bài viết:
    790
    Đã được thích:
    218
    Điểm thành tích:
    83
    Các cặp đôi muốn có con nên quan hệ cuồng nhiệt như lần 'yêu' đầu tiên để có cơ hội thụ thai tốt nhất, các nhà khoa học khuyến cáo.

    'Gourmet sex' - trạng thái khi cả hai người đều nỗ lực để làm bạn đời thỏa mãn - sẽ nâng cao đáng kể cơ hội có con.

    Ngoài ra, cuộc yêu 'hoang dã' và cuồng si cũng nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, trong khi cực khoái sâu ở phụ nữ sẽ giúp tinh trùng dễ thụ tinh cho trứng hơn, nghiên cứu kết luận.

    Nhóm nghiên cứu cũng cho rằng các cặp đôi nên chú ý để nâng cao chất lượng các cuộc chăn gối hơn là chỉ nhăm nhăm chú ý đến chế độ ăn uống và thời gian thụ thai trong tháng.

    "Các cặp vợ chồng mong có con thường nghĩ rằng sex chỉ là một việc nhỏ, một chút gì đó cơ học và là một thói quen. Đó là quan điểm sai lầm" - tiến sĩ Allan Pacey (một giảng viên cao cấp về môn nghiên cứu sinh sản ở đàn ông, tại Đại học Sheffield) cho biết.

    "Cuộc ái ân nên hoang dã và dữ dội như trong lần họ gặp gỡ đầu tiên, khi không hề có khái niệm em bé trong đầu, sẽ cho họ cơ hội cao nhất để có con" - Pacey khẳng định.

    Theo tính toán của các chuyên gia, một người đàn ông trung bình sản ra 250 triệu tinh trùng trong mỗi cuộc yêu. Nhưng nếu là lần ái ân cuồng nhiệt thì có thể tăng số lượng này lên 50%, đồng thời nâng cao cả chất lượng tinh trùng.

    Những tinh trùng khỏe mạnh sẽ bơi nhanh hơn qua hệ thống sinh sản của người nữ và cho chúng cơ hội lớn hơn để thâm nhập vào trứng, bắt đầu cuộc sống mới. "Sex càng tốt, cơ hội có thai càng cao" - tiến sĩ Joanna Ellington (một chuyên gia về sinh sản ở Mỹ) cũng thừa nhận.

    Người cha mang thai đôi đầu tiên trên thế giới

    Một công dân Tây Ban Nha đã mang thai đôi trong quá trình phẫu thuật chuyển giới và sẽ sinh con vào tháng 9 năm nay. Ruben Noe Coronado (25 tuổi và sống tại thành phố Malaga, phía nam Tây Ban Nha) vốn là một phụ nữ với cái tên Estefania Noe Coronado.

    Vào năm ngoái Estefania định chuyển giới do cô cảm thấy bản thân không thuộc về phái đẹp. Sau lần phẫu thuật đầu tiên, Ruben gặp và yêu cô Esperanza Ruiz, 43 tuổi. Esperanza đã có hai đứa con với người chồng trước. Khi biết bạn gái không còn khả năng sinh nở, Ruben quyết định trì hoãn việc cắt tử cung và buồng trứng để 'anh' có thể mang thai và sinh đứa con của riêng mình. Nhờ kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm, Ruben đã có thai và sẽ sinh con vào cuối tháng 9.


    Coronado và bạn gái.

    Hiện Coronado là đàn ông chuyển giới đầu tiên của Tây Ban Nha mang bầu. Các bác sĩ cũng cho rằng “anh” sẽ là người cha chuyển giới đầu tiên trên thế giới sinh đôi nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Ngay sau khi sinh con Ruben sẽ tiếp tục ca phẫu thuật chuyển giới để trở thành cha, chứ không phải mẹ.

    Ruben và bạn gái đã chuyển tới thành phố Barcelona cách đây 2 tháng do một số vấn đề gia đình. Anh cho biết, những người muốn xem ảnh người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang thai đôi sẽ phải trả tiền. “Nếu tôi không bán các bức ảnh, chắc chắn một người khác sẽ làm điều đó và kiếm bộn tiền” - anh nhận định.

    Ruben không phải là người đàn ông đầu tiên mang bầu. Tháng 6 năm ngoái, Thomas Beatie, một người đàn ông tại Mỹ, đã nổi tiếng khắp hành tinh sau khi sinh hạ một bé gái. Trước đó, Thomas, 35 tuổi, là một phụ nữ với cái tên Tracy Lagondino. Anh sẽ có đứa con thứ hai vào mùa hè năm nay, nhưng lần này người mang bầu là cô vợ Nancy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hai Yen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này