Ăn Cắp ''nội Tạng'' Không Hề Đau Đớn Bằng Thủ Đoạn Này

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi hungkee, 4/9/2017.

  1. hungkee

    hungkee Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/8/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Các bạn gái hãy bỏ ra 5 phút để đọc tin này nhé! 1 sinh viên Đại học Tứ Xuyên tham gia vào 1 buổi party tối thứ bảy. Cô cảm thấy hạnh phúc và uống rất nhiều rượu, sau đó một người đàn ông trẻ ngồi trước mặt cô Hai người tản tính qua lại, cho đến khi cuối cùng cô cũng đồng ý đi với anh chàng đẹp trai này đã đi đến một khách sạn ở gần đó.

    Họ vào phòng, và cô gái uống nhiều rượu hơn, cô từ từ bắt đầu cảm thấy chóng mặt, buồn ngủ, và sau đó thiếp đi.
    [​IMG]
    Khi cô tỉnh dậy, cô thấy cơ thể của mình trong bồn tắm, điện thoại và bóp tiền đầy đủ với 1 thùng đá bên cạnh. Có 1 ghi chú với dòng chữ màu đỏ bên cạnh “Gọi 120, hoặc bạn sẽ chết!”.
    [​IMG]
    Cô quay số gọi khẩn cấp (120) và giải thích tình hình hiện tại của cô. Bác sĩ rằng cô nên kiểm tra xem có vết thương nào không, và cô thấy vết cắt dài 29cm ở phần lưng dưới! Bác sĩ muốn cô nằm xuống trở lại bồn tắm đầy nước đá, nói với cô ấy không được di chuyển, ngay lập tức có đội ngũ hỗ trợ đầu tiên để tìm cô ấy.
    [​IMG]
    Họ chỉ ra rằng 2 quả thận của cô đã bị đánh cắp! Vết cắt là để loại bỏ thận của cô. Trên thị trường chợ đen, 1 quả thận trị giá $300.000! Pháp y điều tra xác định rằng nạn nhân đã uống rượu, uống thuốc có chất ma tuý mạnh mẽ, cộng với đá viên, do đó, nạn nhân sẽ không cảm thấy đau đớn. Cô gái đã chết trong bệnh viện sau khi chờ đợi một quả thận thay thế.
    Cảnh sát thông báo cho tất cả mọi người: đây là 1 tội phạm mới xảy ra, phụ nữ và nam giới trẻ, khách du lịch, đều là mục tiêu của chúng. Đây là tổ chức tội phạm lớn. Hành vi phạm tội đang diễn ra tại nhiều thành phố lớn, đặc biệt là gần đây ở Sơn Đông, Quảng Châu, Thâm Quyến, Phật Sơn, Đông Quan, Hạ Môn, Tuyền Châu và Bắc Kinh, Thượng Hải, Tứ Xuyên, Trùng Khánh, và quán bar trên cả nước (nó cũng xảy ra ở phía nam Đông Nam Á) ! Xin vui lòng gửi bất kỳ người nào bạn quan tâm, những người bạn biết / yêu!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hungkee
    Đang tải...


  2. trinh_tri_ky

    trinh_tri_ky Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/7/2017
    Bài viết:
    379
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    kinh hoàng quá vậy trời
     
  3. metonny

    metonny Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2012
    Bài viết:
    1,481
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    thật khiếp sợ
     

Chia sẻ trang này