Ăn Gì, Chơi Gì Ở Sapa Vào Dịp Tết Dương Lịch 2020?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sapa là điểm đến hấp dẫn và là lựa chọn lý tưởng của đông đảo khách du lịch mỗi dịp Tết dương lịch đến gần. Vậy du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 có gì ăn - chơi thú vị? Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá nhé!

    Dịp Tết dương lịch là thời điểm Sapa đang mùa lạnh nhất trong năm, nhưng không vì thế mà sức hút nơi đây giảm đi. Hơn thế, trời lạnh còn khiến nơi đây càng thêm phần huyền ảo, lãng mạn và hùng vĩ. Chính bởi vậy, nếu bạn vẫn còn đang đắn đo không biết đi đâu vi vu trong kỳ nghỉ thì đừng ngần ngại lựa chọn du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 để có thể chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt vời và tận hưởng không khí Tết rộn ràng nơi rẻo cao Tây Bắc. Thậm chí nếu may mắn, bạn còn có thể bắt gặp tuyết rơi hoặc được ngắm băng trắng xóa vào dịp này nữa đấy.



    [​IMG]

    Khung cảnh tưng bừng nhộn nhịp lễ hội của ngày lễ tết dương lịch Sapa

    Đặc biệt, nếu khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn hoàn toàn có thể kết hợp du lịch Hà Nội Tết dương lịch 2020 với tour Sapa để có một hành trình tuyệt vời hơn nữa nhé.



    Du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 chơi gì?


    Sapa có cả một danh sách dài các điểm đến tham quan nổi tiếng và hấp dẫn, đâu đâu cũng thấy cảnh sắc thiên nhiên say đắm lòng người. Nếu du lich Sapa Tet duong lich 2020, bạn nhất định không nên bỏ qua những địa chỉ hấp dẫn này.



    Thị trấn Sapa


    [​IMG]

    Nhà thờ đá cổ tại trung tâm thị trấn Sapa

    Du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 tất nhiên không thể quên check in tại những địa điểm nổi tiếng ngay trung tâm thị trấn, và điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch nhất có lẽ chính là nhà thờ đá. Đây là ngôi nhà thờ do người Pháp xây dựng nên bằng đá cổ, cũng là công trình nhà thờ của Pháp được giữ gần như nguyên vẹn nhất ngày nay.

    Bên cạnh đó, trung tâm thị trấn còn lôi cuốn du khách bởi những sắc màu đặc trưng của phiên chợ vùng cao, với những đặc sản riêng có của núi rừng được bày bán, hay phiên chợ tình khiến bất cứ ai cũng tò mò muốn đến một lần,...



    Bản Cát Cát


    Bản Cát Cát là một bản nhỏ xinh đẹp nằm gần trung tâm thị trấn Sapa nhất trong số các bản vùng cao nơi đây. Đến với Cát Cát trong tour du lịch Sapa Tết 2020, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thiên nhiên tươi đẹp, với những thửa ruộng bậc thang nối chân nhau chạy quanh sườn núi, nơi có thác thủy điện từ những năm Pháp thuộc và cả những người đồng bào H’Mông bình dị mến khách. Thêm vào đó, bản Cát Cát cũng rất nổi tiếng là nơi bảo tồn được nhiều giá trị văn hóa độc đáo, những phong tục tập quán lâu đời và làng nghề truyền thống rèn công cụ, làm trang sức. Bởi vậy, du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 tại Cát Cát sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm và khám phá vô cùng thú vị.



    Núi Hàm Rồng


    [​IMG]

    Ngắm nhìn thị trấn Sapa từ đỉnh Hàm Rồng

    Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn Sapa đẹp nhất thì núi Hàm Rồng chính là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du du lich Sapa Tet duong lich 2020. Đây là đỉnh núi có hình đầu rồng rất độc đáo và cũng không quá cao, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể leo bộ lên tới nơi cao nhất để ngắm nhìn thị trấn mộng mơ. Thêm vào đó, trong khu du lịch này còn có Sân Mây, Cổng Trời, vườn lan, vườn táo mèo, vườn lê, tháp truyền hình,... tất cả đều là những điểm tham quan đẹp để bạn có thể thỏa sức khám phá và chiêm ngưỡng.



    Đỉnh núi Fansipan


    Sẽ là thiếu sót lớn nếu nhắc đến du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 mà quên mất huyền thoại Fansipan - nóc nhà Đông Dương. Ngày nay nhờ vào hệ thống cáp treo đã được đi vào sách kỷ lục Guiness về độ dài, việc chinh phục đỉnh núi Fansipan đã không còn khó khăn như trước nữa.

    Chỉ với 15 phút di chuyển bằng hệ thống cáp treo ba dây dài nhất trên thế giới, bạn đã có thể lạc bước vào chốn bồng lai trên mây. Tại ga đến của cáp treo, bạn còn có thể ghé qua quần thể văn hóa tâm linh đẹp như tiên giới tại đây, nơi cho bạn những bức hình xuất sắc và đáng để ghi nhớ. Nếu may mắn, bạn còn có thể bắt gặp “biển mây” trên đỉnh núi cao nhất ba nước Đông Dương này.



    Du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 ăn gì?


    [​IMG]

    Mâm cơm ngày tết của người đồng bào dân tộc vùng cao Tây Bắc

    Ẩm thực là một phần không thể thiếu của mỗi chuyến đi, và du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 cũng không ngoại lệ. Tới đây, bạn có thể chào đón năm mới với một bữa ăn đậm đà hương vị vùng cao, với thịt lợn cắp nách, lẩu cá hồi hoặc cá tầm ăn cùng rau cải mèo, thắng cố, cá nướng,... Đặc biệt trong cái lạnh những ngày đầu năm, đừng quên ghé qua một quán nướng tại trung tâm thị trấn để cảm nhận không khí ấm áp và tinh túy của vùng đất này bạn nhé.

    Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích ít nhiều cho việc lên kế hoạch vi vu Sapa trong dịp Tết sắp tới của bạn. Một gợi ý nhỏ của Du Lịch Việt đó là bạn có thể kết hợp du hí Sapa với tour du lịch Hà Nội Tết dương lịch 2020, một công đôi việc - cùng một chuyến đi nhưng lại có thể thăm thú tới tận hai địa điểm cực hấp dẫn và tiết kiệm chi phí nữa. Du lịch Hà Nội Tết 2020 kết hợp cùng Sapa sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ về không khí Tết tại khu vực miền Bắc. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi thật nhiều cảm xúc tại những vùng đất tuyệt vời này nhé.



    >>Xem thêm: Tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 3N2Đ
    Tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 4N3Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này