Ăn Gì Chống Rụng Tóc Hàng Ngày

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 4/7/2017.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ăn gì chống rụng tóc? Đó từng là thắc mắc của Linh và bỏ thời gian để tìm hiểu thì cô đã lên được thực đơn các món có lợi cho tóc. Vậy, chị em hãy cùng TriRungToc.net học hỏi kinh nghiệm từ Linh nhé!

    Ăn gì chống rụng tóc?

    [​IMG]
    Những thực phẩm từ thiên nhiên chứa nguồn dưỡng chất, vitamin khổng lồ không chỉ có lợi cho sức khỏe mà tác dụng đến da, tóc cũng khôn cùng. Do đó, thắc mắc: Ăn gì chống rụng tóc hàng ngày? là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em. Linh cũng từng như thế và qua một thời gian dày công tìm hiểu thì Linh đã có đáp án hài lòng, nên muốn chia sẻ với ai cùng tâm trạng.

    [​IMG]

    1. Hạt họ đậu: Trong các nghiên cứu: Ăn gì để chống rụng tóc thì Linh nhận thấy các loại hạt họ đậu không thể vắng mặt. Đậu đen, đậu đỏ, đậu tương, đậu hà lan chứa nhiều protein nuôi dưỡng da đầu, chống gãy rụng. Hơn nữa, chúng còn cung cấp biotin, kẽm, sắt giúp tóc nhanh dài, mượt mà. Do đó, ngoài việc ăn Linh còn rang chín, xay nhỏ những hạt đậu trên để uống hàng ngày.

    [​IMG]
    Ăn gì để chống rụng tóc? Hãy dùng các loại hạt họ đậu

    2. Rau lá xanh đậm, trái cây: Rau cải xoăn, rau diếp xoăn, cam, cà rốt, cà chua…đều được Linh chia ra ăn hàng ngày cho tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng, cân bằng độ ẩm da đầu vì chúng đều chứa nhiều protein, vitamin A, vitamin C, vitamin E.

    [​IMG]

    3. Thịt gia cầm và trứng: Ăn gì để ngăn rụng tóc? Linh nhận thấy: Trứng, thịt gia cầm như gà, vịt, ngan rất giàu protein, bitotin, lưu huỳnh, sắt giúp các nang tóc luôn phát triển, thúc đẩy sự lưu thông, tuần hoàn máu trên da đầu. Từ đó mà kích thích tóc con mọc, duy trì “sức khỏe” cho da đầu, giảm hẳn hiện tượng rụng tóc.

    [​IMG]
    Đó là những thực phẩm mà Linh ăn hàng ngày để giải đáp cho thắc mắc: Ăn gì chống rụng tóc? Ngoài ra, sử dụng dầu gội thích hợp cho tóc là một cách vô cùng hiệu quả để giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc, chăm sóc da đầu, mái tóc hoàn hảo.
    Nguồn: TriRungToc.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


  2. Hamypham

    Hamypham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/8/2012
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Thanks chủ top
     
  3. thucuc-178

    thucuc-178 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/10/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình cũng hay bị rụng tóc lắm. Phải về thử mới được.
     

Chia sẻ trang này