Kinh nghiệm: Ăn Gì Để Chống Loãng Xương Tốt Nhất?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ducnguyen3792, 13/9/2019.

  1. ducnguyen3792

    ducnguyen3792 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/6/2019
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phòng ngừa loãng xương là siêu quan trọng bởi vì mặc dù sở hữu đa dạng lựa sắm điều trị cho những người mắc bệnh này, nhưng không với cách chữa trị nào một khi bạn làm. Chế độ ăn uống của bạn đóng một vai trò quan trọng trong việc này. Vậy theo bạn ăn gì để chống loãng xương?

    Bị loãng xương phải ăn gì?

    Dưới đây là những chất dinh dưỡng mà cơ thể phải để chống loãng xương và sở hữu các ai bị loãng xương nó cũng hỗ trợ điều trị loãng xương hiệu quả hơn.

    Canxi: Đây là một khoáng chất mà cơ thể bạn phải mỗi ngày cho nhiều chức năng. Canxi đóng vai trò duy trì sức mạnh của xương và răng của bạn, cũng như hoạt động của tim, dây thần hãi và đông máu. Thật không may, rất nhiều dân số không tiêu dùng lượng canxi cần phải có hàng ngày. Lúc điều này xảy ra, cơ thể bạn sẽ sử dụng nguồn chế tạo mà bạn với từ xương để hỗ trợ những chức năng khác mà nó cần phải có. Vì lý do này, điều phải là bạn nên đáp ứng yêu cầu hàng ngày của mình mỗi ngày.

    Nguồn canxi của bạn là:

    • những sản phẩm từ sữa: sữa, sữa chua, phô mai và phô mai

    • những dòng rau lá xanh: bông cải xanh, cải xoăn, rau xanh collard, quả sung khô, rau củ cải và rau xanh mù tạt.

    • Cá: cá hồi đóng hộp và cá mòi sở hữu xương

    • những chiếc hạt: hạnh nhân và những loại hạt Brazil

    • Thực phẩm phong phú: ngũ cốc, nước cam, đồ uống và bánh mì có bổ sung canxi.
    [​IMG]

    Biểu hiện của loãng xương và bị loãng xương phải ăn gì? nên ăn nhiều thực phẩm giàu canxi

    Bạn tầm thường sở hữu thể đáp ứng nhu cầu của bạn bằng phương pháp mang một chế độ ăn uống cân bằng có thực phẩm giàu canxi. Trường hợp bạn phải bắt buộc bổ sung để đạt được yêu cầu của bạn, hãy nói chuyện mang lương y của bạn về phương pháp thấp nhất cho bạn. Cơ thể bạn không hấp thụ hơn 500 mg canxi cùng một khi, bởi vậy đừng cố gắng nạp toàn bộ canxi vào một bữa.

    Vitamin D: Đây là một loại vitamin tan trong chất béo có nguồn gốc từ thực phẩm và từ cơ thể bạn tiếp xúc với tia cực tím (UV) từ mặt trời. Những tia UV từ mặt trời kích hoạt cung cấp vitamin D trong da của bạn. Vitamin D là cần phải có cho sự hấp thụ canxi, bởi vậy nó cũng cần phải có như canxi. Các nguồn vitamin D là:

    Tia UV từ mặt trời: Đây với lẽ là nguồn vitamin D xuất sắc nhất. Việc tiếp xúc mang ánh nắng mặt trời từ 10 đến 15 phút vào tay, mặt, cánh tay hoặc lưng mà không tiêu dùng kem chống nắng ít nhất hai lần mỗi tuần xoàng xĩnh là đủ để phân phối tổng hợp vitamin D đầy đủ. Kem chống nắng, màu da, mùa, vĩ độ địa lý, thời gian trong ngày, mây và khói bụi ảnh hưởng tới việc tiếp xúc mang tia UV và tổng hợp vitamin D. Sữa bổ sung vi chất, Cá: cá hồi, cá thu và cá ngừ, lòng đỏ trứng.

    Xem thêm cách đọc kết quả đo loãng xương tại: https://signutra.com.vn/cach-doc-ket-qua-loang-xuong-khong-phai-ai-cung-biet

    [​IMG]

    Protein: Duy trì sự cân bằng của thực phẩm giàu protein trong chế độ ăn uống của bạn. Những thực phẩm này bao gồm thịt, hải sản, thịt gia tóm, trứng, phô mai, đậu và sữa.

    Phốt pho: Điều này hỗ trợ xây dựng xương và những mô khác trong quá trình tăng trưởng. Mang sẵn số đông thiết bị này trong thực phẩm, vì vậy không khó để sở hữu đủ lượng. Nguồn phốt pho là: Thực phẩm từ sữa: sữa, phô mai và sữa chua, Thịt, Ngũ cốc, Trứng, Quả hạch, Cá...

    có đa số vitamin và khoáng chất khác có thể đóng vai trò ngăn ngừa bệnh loãng xương. Bạn buộc phải phân phối đủ hàm lượng canxi, vitamin D và những dưỡng chất khác nhằm chống loãng xương tốt hơn.

    [​IMG]

    Signutra Việt Nam

    SIGNUTRA TM được giới thiệu ra thị trường bởi ngành hàng dinh dưỡng của Mundipharma với kinh nghiệm 62 năm (1957-2019), hiện diện trên 120 quốc gia và hiện tại đang có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2019.Với hệ thống nhà máy sản xuất công nghệ cao, kiểm soát chất lượng khắt khe từ nguyên liệu cho đến thành phẩm, SIGNUTRA chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho từng lứa tuổi, giới tính, bệnh lý,… nhằm nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ducnguyen3792
    Đang tải...


Chia sẻ trang này