Kinh nghiệm: Ăn Gì Để Giảm Mỡ Bụng Dưới Hiệu Quả, Không Hại Sức Khỏe

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi cunlonmama, 21/6/2022.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Ăn gì để giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng mà đơn giản ngay tại nhà, có thể xây dựng thói quen tốt và không bị mập lại sau khi ngừng ăn hoặc bổ sung loại chất béo khác. Nếu bạn đang thắc mắc ăn gì giảm mỡ bụng dưới thì cùng mình tìm hiểu để giảm béo hiệu quả.

    [​IMG]

    Bí quyết ăn uống gì để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, không hại sức khỏe

    Không phải ai áp dụng chế độ ăn kiêng cũng thành công là do một số quan niệm sai lầm khi thực hiện phương pháp này. Chẳng hạn như nhiều người cho rằng ăn càng ít, bỏ bữa càng nhiều thì hiệu quả giảm cân càng cao nhưng trên thực tế đó chỉ là một cách ăn kiêng phản khoa học và gây hại cho sức khỏe. Chính vì vậy, phương pháp giảm cân, giảm béo hiệu quả nhất chính là ăn uống một cách thông minh.

    Chị em cần ăn uống gì để giảm mỡ bụng dưới và lấy lại vóc dáng chỉ trong 7 ngày? Dưới đây là một số thực phẩm nên và không nên có trong thực đơn ăn kiêng lành mạnh của phái đẹp. Kết hợp cùng lối sống khoa học, sự kiên trì trong tập luyện thì việc sở hữu vóc dáng đẹp sẽ không còn là thử thách.

    Những thực phẩm nên hạn chế trong thực đơn ăn kiêng

    Tinh bột:

    Trong đa số các chế độ ăn giảm cân, cắt giảm tinh bột thường là điều không thể thiếu. Bởi đây cũng chính là cách giảm lượng carbs nhiều nhất có thể. Dù vậy tinh bột vẫn là một nhóm chất cần thiết đối với cơ thể, do đó thay vì cắt bỏ hoàn toàn, chúng ta có thể giảm lượng tinh bột xuống và thay thế bằng những thực phẩm ít calo hơn như gạo lứt, yến mạch, ngũ cốc,… Nên hạn chế tinh bột từ gạo tẻ, khoai tây, bánh mì, các loại hạt,…

    Đồ ăn ngọt, các món tráng miệng:

    Không nên ăn uống gì để giảm mỡ bụng dưới? Câu trả lời chính là đồ ngọt và các món thức ăn tráng miệng, nước uống ngọt. Quá trình giảm cân sẽ khiến chị em thèm rất nhiều thứ, đặc biệt là những món ăn ngọt hấp dẫn. Tuy nhiên chúng được chế biến bởi rất nhiều đường và hóa chất, không chỉ gây tăng cân mà còn không có lợi cho sức khỏe, ngoài ra còn ảnh hưởng đến cả làn da.

    Có thể nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến việc thay thế các món ngọt đó thành trái cây hoặc trái cây sấy khô nhưng đây cũng không phải là một ý tưởng hiệu quả. Bởi lượng đường trong trái cây sấy khô có thể gây phản tác dụng khiến chị em tăng cân. Một số loại trái cây tươi như nho, bơ, lê, sầu riêng cũng là “thủ phạm” khiến cân nặng của chị em tăng lên nhanh chóng đấy!

    Đồ chiên rán nhiều dầu mỡ:

    Không chỉ là nguyên nhân hàng đầu khiến chị em tăng cân, thức ăn chiên rán nhiều dầu mỡ còn có hại cho sức khỏe nói chung. Vì vậy mọi người nên hạn chế sử dụng những món ăn được chế biến bằng cách chiên rán quá nhiều để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

    >>Xem thêm: Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả!

    Ăn uống gì để giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng?

    Protein:

    Protein là nhóm chất không thể thiếu đóng vai trò cung cấp năng lượng cho cơ thể. Đồng thời protein cũng là một nhóm chất không thể thiếu trong mọi thực đơn giảm cân. Chị em có thể dễ dàng nạp thêm protein thông qua các loại thực phẩm như thịt nạc, cá, trứng, sữa, các loại đậu,…

    Chất béo tốt:

    Chất béo được chia thành hai loại là chất béo xấu và chất béo tốt. Nếu như chất béo xấu thường có trong mỡ động vật có thể khiến cân nặng dễ tăng cao và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe thì chất béo tốt lại rất cần thiết trong thực đơn hàng ngày. Với nhóm chất này, chị em có thể bổ sung thông qua quả bơ, các loại hạt, các loại dầu thực vật, một số loại cá (cá hồi, cá thu, cá ngừ,..).

    Chất xơ và vitamin:

    Đây là nhóm chất không thể thiếu đối với những ai đang đặt câu hỏi ăn uống gì để giảm mỡ bụng. Chất xơ không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn thường chứa ít calo – là một trong những nhóm chất không thể thiếu khi giảm béo. Trong khi đó vitamin cũng là một nguồn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp chị em gọn dáng và đẹp da hơn. Chị em có thể bổ sung nhóm chất này thông qua rau xanh và trái cây.

    >> Xem thêm: Thực đơn giảm cân khoa học hiệu quả!

    Thực đơn giảm cân chỉ trong 1 tuần vô cùng hiệu quả, không hại sức khỏe


    Thực đơn ngày 1 với những món ăn đơn giản:



    Bữa sáng: 1 bát yến mạch ăn kèm sữa tươi không đường

    Bữa phụ sáng: 1 đĩa salad rau củ

    Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + 100gr thịt lợn luộc + rau cải luộc + 1 đĩa salad trái cây

    Bữa phụ chiều: Sữa chua + 1 trái táo

    Bữa tối: 1 bắp ngô + 1 phần cá hồi áp chảo + 1 đĩa salad rau củ

    Bắt đầu ngày 2 với thực đơn giảm mỡ hiệu quả:



    Bữa sáng: 2 lát bánh mì đen nướng + sữa chua không đường + 1 tách cà phê

    Bữa phụ sáng: 1 bát súp rau củ

    Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + 150gr ức gà áp chảo + 2 quả dưa leo

    Bữa phụ chiều: Các loại hạt (chỉ ăn một lượng nhỏ)

    Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt + 100gr thịt bò xào + đậu phụ hấp + salad rau củ



    Ăn uống gì để giảm mỡ bụng dưới – Thực đơn ngày 3:



    Bữa sáng: 1 bát bún gạo lứt thịt gà

    Bữa phụ sáng: 1 quả trứng luộc

    Bữa trưa: bát cơm gạo lứt + 150gr cá hấp + 1 đĩa salad rau củ sốt sữa chua

    Bữa phụ chiều: 1 củ khoai lang

    Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt + 1 đĩa salad ức gà trộn rau củ

    Thực đơn ăn kiêng ngày 4:



    Bữa sáng: 1 phần xôi xéo yến mạch

    Bữa phụ sáng: 1 đĩa salad trái cây

    Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + 150gr ức gà áp chảo + khoai tây nghiền + 1 đĩa salad rau củ

    Bữa phụ chiều: 1 hộp sữa chua không đường

    Bữa tối: 1 lát bánh mì đen + bơ đậu phộng + 1/2 quả bơ

    Thực đơn ngày 5 giúp chị em trả lời câu hỏi ăn uống gì để giảm mỡ bụng dưới:

    Bữa sáng: Ngũ cốc ăn kèm sữa chua không đường

    Bữa phụ sáng: Các loại hạt (ăn một lượng nhỏ)

    Bữa trưa: Cơm gạo lứt + 150gr ức gà áp chảo + rau chân vịt luộc + 1 quả trứng ốp la

    Bữa phụ chiều: 1 quả táo

    Bữa tối: 1 phần bánh chuối yến mạch

    Ngày 6 bổ sung thêm rau xanh:

    Bữa sáng: Sandwich cá hồi

    Bữa phụ sáng: 1 đĩa salad dưa chuột cà rốt sốt sữa chua

    Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + 100gr thịt bò xào súp lơ + 1 đĩa salad rau củ

    Bữa phụ chiều: 1 củ khoai lang nướng

    Bữa tối: 1 bát súp gà

    Kết thúc thực đơn ăn kiêng 7 ngày:



    Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch

    Bữa phụ sáng: Nước ép cà chua

    Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt + đậu phụ nhồi thịt + rau củ luộc

    Bữa phụ chiều: 1 bát súp bí đỏ

    Bữa tối: 1 bắp ngô + Rau củ luộc



    Cùng với thực đơn ăn uống gì để giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần được chia sẻ ở trên, chị em nên kết hợp cùng các bài tập giảm mỡ bụng chuyên sâu mà massage giảm béo. Massage giảm béo là một phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn làm gọn dáng hiện đại đang rất được tin chọn hiện nay nhờ vào tính hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, phương pháp giảm béo này được đông đảo chị em tin chọn. Nhất là các mẹ bỉm thì đây là cách giảm cân sau sinh hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú.
    Mama Maia Spa là một trong những spa giảm béo uy tín sở hữu phương pháp massage giảm béo hàng đầu được đông đảo chị em tin chọn.

    Cuối cùng, chúc chị em sớm có được vóc dáng thon gọn, quyến rũ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


Chia sẻ trang này