Ăn Gì Để Sinh Con Gái – 16 Thực Phẩm Bạn Nhất Định Phải Biết!

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi LamPhuong999, 7/1/2022.

  1. LamPhuong999

    LamPhuong999 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/1/2022
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Ăn thực phẩm gì để sinh con gái?
    Theo tiến sĩ Landrum B. Shettles – người phát minh phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF, giới tính thai nhi phụ thuộc vào hai yếu tố là: môi trường trong âm đạo và thời điểm quan hệ. Theo đó tinh trùng mang NST X dẻo dai, sống lâu và ưa thích môi trường axit trong âm đạo hơn tinh trùng mang NST Y. Vì vậy để tăng cơ hội có bé gái người mẹ cần đảm bảo hai yếu tố chính là: tạo môi trường axit trong âm đạo và quan hệ trước thời điểm rụng trứng.
    Trong đó, môi trường axit trong âm đạo chịu ảnh hưởng lớn từ thực phẩm ăn uống hàng ngày, vì vậy một chế độ dinh dưỡng chứa nhiều axit sẽ giúp bố mẹ tăng tính axit trong âm đạo và tăng cơ hội có bé gái.
    Theo Eveline Care Muốn sinh con gái, bố mẹ cần bổ sung 16 loại thực phẩm sau:

    1.1. Sữa và các loại thực phẩm từ sữa
    [​IMG]
    Sữa là thực phẩm nên ăn để sinh con gái
    Sữa tươi có hàm lượng pH là 6,5 và chứa axit lactic, uống sữa sẽ giúp môi trường âm đạo trở nên axit hơn, thuận lợi cho tinh trùng X tồn tại. Các loại sữa và phomai có chứa một lượng lớn canxi, vitamin B, D, protein, đây là những dưỡng chất giúp tinh trùng X dễ dàng tiếp cận với trứng, tăng khả năng thụ thai bé gái.
    Bên cạnh đó, canxi tự nhiên từ sữa và phomai còn giúp hệ thống xương của trẻ phát triển tối đa trong thai kỳ. Tuy nhiên bố mẹ không nên uống quá 750ml sữa mỗi ngày, hãy uống 1 cốc sữa và ăn một hộp sữa chua để tránh các vấn đề về dạ dày.

    1.2. Ngũ cốc
    Là loại thực phẩm chứa hàm lượng Magie và Selen cao, giống như Canxi, các chất này sẽ giúp tinh trùng X thụ tinh với trứng dễ dàng hơn. Hãy lựa chọn những loại ngũ cốc rang xay tự nhiên từ các loại hạt như đậu nành, đậu xanh, hạt bí, hạt điều, hạt óc chó.

    [​IMG]
    Ngũ cốc Như Ý giúp vợ chồng tạo môi trường axit sinh con gái dễ dàng

    1.3. Đậu hũ
    [​IMG]
    Đậu hũ là thực phẩm nên ăn để sinh con gái
    Đậu hũ là loại thực phẩm chứa nhiều khoáng chất như sắt, natri, kẽm, canxi, đồng và magie. Những khoáng chất này sẽ giúp hệ sinh sản khỏe mạnh và nâng cao tỷ lệ thụ tinh với trứng của tinh trùng X.
    Để sinh bé gái, hãy bổ sung 200g đậu hũ trong một ngày.

    1.4. Trứng
    [​IMG]
    Trứng là thực phẩm nên ăn để sinh con gái
    Là nguồn thực phẩm giàu canxi, giúp giảm nồng độ pH trong âm đạo và cản trở sự sống sót của các tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y, vì vậy trứng chính là thực phẩm rất tốt để giúp bố mẹ thụ thai bé gái thành công.
    Trong lòng trắng của trứng có nhiều protein, dồi dào canxi và không có cholesterol, lòng đỏ có tác dụng lớn trong công việc giữ ẩm cho các tế bào trong cơ thể. Một số ít vitamin D trong trứng còn giúp da dẻ của bé gái trắng trẻo khi ra đời, vậy thì không có lý do gì để chúng ta loại bỏ trứng khỏi bữa ăn hằng ngày.

    1.5. Rau củ xanh lá
    [​IMG]
    Rau củ xanh lá là thực phẩm nên ăn để sinh con gái
    Những loại rau củ xanh lá như bông cải xanh, súp lơ xanh, các loại rau cải, rau muống, rau ngót… chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin để bổ trợ cho tinh trùng X.
    Đặc biệt súp lơ xanh và bông cải xanh có chứa canxi, magie, vitamin A, vitamin C và vitamin K, tăng khả năng thụ thai của tinh trùng X, đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa của người mẹ.

    1.6. Socola
    [​IMG]
    Socola là thực phẩm nên ăn để sinh con gái
    Đối với người mẹ, socola là loại thực phẩm giúp tăng tính axit trong âm đạo và đường tiêu hóa. Còn đối với bố, chất L-arginine có trong socola giúp cải thiện số lượng và tỷ lệ di động nhanh của tinh trùng. Những điều này sẽ giúp bố mẹ nhanh chóng sinh được một cô con gái đáng yêu.
    Nên sử dụng socola đen để hạn chế tình trạng tăng đường huyết và béo phì
    Một số loại thực phẩm khác các mom có thể truy cập vào Ăn gì sinh con trai
    Để nhận thực đơn ăn uống hàng ngày sinh con gái chuẩn xác 99% mời các mẹ tham gia Cộng đồng sinh con gái theo ý muốn để nhận miễn phí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LamPhuong999
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những ai đang muốn sinh con gái có thể tham khảo thông tin này nhé
     

Chia sẻ trang này