Thông tin: Ăn Hạt Macadamia Hawaii Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 9/11/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Hạt macca (mắc ca) hay macadamia với đặc điểm chứa nhiều đạm thực vật, giàu omega-369 và hơn 20 loại vitamin - khoáng chất,… nên nó luôn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng. Vậy ăn hạt Macadamia Hawaii có tốt không? Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

    Ăn hạt Macadamia Hawaii có tốt không?

    Hạt mắc ca có vỏ cứng màu nâu và bên trong là nhân hạt có kích cỡ 2-3cm, hình tròn, màu kem sữa, có mùi vị thơm ngon ngọt béo,… rất giàu dinh dưỡng nên được gọi là “hoàng hậu của loại quả khô”, vì vậy được ưa chuộng khắp thế giới. Loại macca có nguồn gốc ở Hawaii là ngon, thơm và bổ dưỡng nhất.

    [​IMG]

    Ăn hạt Macadamia Hawaii có tốt không? Hạt Macadamia Hawaii được sản xuất bởi thương hiệu Mac Farm của Mỹ. Thành phần 100% là mắc ca được trồng và chế biến trực tiếp tại Hawaii, đã tách sẵn vỏ và tẩm ướp sấy khô theo quy chuẩn nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Khi ăn có vị ngọt béo giòn giòn và mặn mặn của muối biển, nhân mềm như bơ tan nhẹ đầu lưỡi, thơm lừng của mắc ca rất kích thích vị giác của bạn.

    Là sản phẩm hữu cơ từ tự nhiên nên không chứa hóa chất độc hại, chất bảo quản, phụ gia tổng hợp,… nên rất lành tính và an toàn cho sức khỏe. Được chứng nhận bởi y tế thế giới, đánh giá cao từ người dùng.

    [​IMG]

    Macadamia Hawaii chứa hàm lượng axit béo không no cao, chứa một loại amino acid (arginine), chứa nhiều chất khoáng - vitamin và omega369, bổ sung protein, chất xơ, chất béo, axit omega7 palmitoleic (chất chống oxy hóa),… nên rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là trẻ em, phụ nữ mang thai, người lớn tuổi.

    Đây là loại hạt ngon nhất, mất nhiều công sức chăm sóc nhất (đòi hỏi điều kiện nuôi trồng và chế biến cần kỹ thuật cao). Do vậy giá thành của hạt macadamia cũng thuộc dạng cao, nhưng đáng để đầu tư đấy nhé.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3bXbPT7
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này