Toàn quốc: Ăn Hay Uống Nước Gừng Có Giúp Bạn Giảm Cân?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhvienshop, 6/2/2020.

  1. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Gừng là một loại cây có hoa chủ yếu được trồng để lấy rễ, một thành phần trong nấu ăn và nướng. Gừng cũng làm giảm viêm, kích thích tiêu hóa và ức chế sự thèm ăn của bạn. Những đặc tính này khiến một số người tin rằng gừng có thể thúc đẩy giảm cân.

    Các tài liệu y khoa chỉ ra rằng gừng có thể hoạt động cùng với chế độ ăn uống và tập thể dục lành mạnh để giúp bạn đạt được cân nặng khỏe mạnh. Gừng thường được sử dụng với các thành phần khác khi giảm cân là mục tiêu.

    Hãy cùng khám phá cách sử dụng gừng để giảm cân, giới hạn tác dụng của nó đối với việc giảm cân và những thành phần bạn nên cân nhắc kết hợp với gừng để có kết quả tốt nhất.

    Làm thế nào gừng có thể giúp bạn giảm cân
    [​IMG]

    Gừng chứa các hợp chất gọi là gingerols và shogaols. Những hợp chất này kích thích một số hoạt động sinh học trong cơ thể bạn khi bạn tiêu thụ gừng.

    Nghiên cứu chỉ ra rằng béo phì có thể mang lại stress oxy hóa (mất cân bằng oxi hóa) và viêm. Stress oxy hóa được gây ra bởi thiệt hại từ các gốc tự do trong cơ thể.

    Đặc tính chống oxy hóa của gừng giúp kiểm soát các gốc tự do này, và đặc tính chống viêm của nó có thể chống lại chứng viêm.

    Những đặc tính này của gừng không trực tiếp giải quyết cân nặng dư thừa. Nhưng chúng giúp ngăn ngừa tổn thương tim mạch và các tác dụng phụ khác của việc thừa cân trong khi bạn thực hiện mang lại cân nặng khỏe mạnh.

    Một nghiên cứu khác ủng hộ ý tưởng rằng gừng cũng có thể đóng vai trò trong việc giảm cân.

    Một nghiên cứu nhỏ phát hiện ra rằng những người đàn ông thừa cân tiêu thụ gừng sẽ no lâu hơn.

    Một phân tích tổng hợp trong các nghiên cứu xem xét lợi ích giảm cân của gừng cho thấy rằng gừng có tác động đáng kể đến trọng lượng cơ thể và mỡ bụng (tỷ lệ vòng eo / hông).

    Gingerols khuyến khích các hoạt động sinh học nhất định trong cơ thể của bạn. Chúng có một tác dụng chống béo phì giúp thức ăn tiêu hóa nhanh hơn và kích thích cơ thể tăng tốc độ tiêu hóa thức ăn qua ruột kết.

    Nghiên cứu gợi ý rằng gingerols có thể ổn định lượng đường trong máu của bạn . Giữ lượng đường trong máu ổn định có thể là chìa khóa để giảm cân.

    Xem 7 loại bột protein tốt nhất cho người dùng giảm cân

    Gừng và chanh để giảm cân
    [​IMG]

    Khi bạn dùng gừng và chanh để giảm cân, bạn có thể được tăng cường thêm để giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Nước chanh có thể hoạt động như một chất ức chế sự thèm ăn, ngoài ra có chứa lượng vitamin C cao .

    Cách dùng gừng và chanh để giảm cân

    Thêm một vắt chanh vào trà gừng hoặc đồ uống gừng có thể giúp bạn uống nhiều chất lỏng hơn. Điều này có thể giữ cho bạn ngậm nước và cảm thấy no lâu hơn, có thể cải thiện nỗ lực giảm cân của bạn.

    Uống đồ uống chanh và gừng tốt cho sức khỏe hai hoặc ba lần một ngày để tối đa hóa các đặc tính hydrat hóa và ức chế sự thèm ăn của gừng và chanh.

    Xem 5 loại vitamin và khoáng chất giúp tăng cường trao đổi chất và thúc đẩy giảm cân

    Giấm táo và gừng để giảm cân
    [​IMG]

    Giấm táo (ACV) có đặc tính giảm cân của riêng mình. Sử dụng nó cùng với gừng có thể làm tăng tác dụng chống hạ đường huyết và chống oxy hóa của cả hai thành phần.

    Giấm táo cũng mang men vi sinh mạnh mẽ vào hỗn hợp, có thể cải thiện sức khỏe đường ruột của bạn khi bạn thực hiện giảm cân.

    Cách sử dụng giấm táo và gừng để giảm cân

    Cách dễ nhất để có được hai thành phần này trong chế độ ăn uống của bạn là trộn chúng lại với nhau và uống.

    Bạn có thể chuẩn bị trà gừng bằng cách pha một túi trà trong nước nóng, để nguội trước khi bạn thêm ACV. Nước quá nóng sẽ tiêu diệt vi khuẩn trong ACV và bạn sẽ mất tác dụng sinh học.

    Thêm một ít mật ong hoặc một vắt chanh vào 1 cốc (8 ounces) trà gừng pha, khuấy trong 2 muỗng canh giấm táo và uống.

    Uống trà này một lần mỗi ngày, vào buổi sáng trước khi ăn, để trải nghiệm lợi ích tối đa của ACV.

    Xem Vitamin D có thể giúp bạn giảm cân như thế nào?

    Trà xanh và gừng để giảm cân
    [​IMG]

    Trà xanh cũng có đặc tính giảm cân của riêng mình. Trà xanh là một thành phần phổ biến trong các chất bổ sung giảm cân vì bằng chứng cho thấy nó có thể tăng tốc độ trao đổi chất của bạn.

    Cách dùng trà xanh và gừng để giảm cân.

    Bạn có thể thêm gừng xay vào trà xanh nóng như một cách kết hợp các tác dụng mạnh mẽ của cả hai thành phần. Bạn cũng có thể dốc một túi trà gừng và một túi trà xanh với nhau, thêm nước để hỗn hợp này không quá sức.

    Uống một hoặc hai lần mỗi ngày, hãy nhớ rằng trà xanh có chứa caffeine.

    Nước gừng để giảm cân
    [​IMG]

    Uống nước gừng là một cách khác để tận dụng lợi ích giảm cân của gừng.

    Nước gừng thường bao gồm các thành phần khác để làm loãng vị cay của gừng nguyên chất. Những thành phần bổ sung này - mật ong, nước chanh và nước - có khả năng dưỡng ẩm, chống oxy hóa và tăng cường miễn dịch.

    Cách dùng nước gừng để giảm cân.

    Bạn có thể làm nước gừng tại nhà, thêm nước chanh mới vắt và cây thùa, mật ong, hoặc một dạng chất làm ngọt tự nhiên khác để nếm thử.

    Trộn gừng tươi chưa gọt vỏ (khoảng 0,15g cắt thành khối) trong máy xay cùng với khoảng 1 cốc nước, và lọc hỗn hợp nếu bạn thích. Thêm chiết xuất gừng bạn đã tạo vào các thành phần khác của bạn, trang trí bằng bạc hà và thêm đá viên như mong muốn.

    Uống một hoặc hai lần mỗi ngày như một chất ức chế sự thèm ăn.

    Bột gừng để giảm cân
    [​IMG]

    So với gừng tươi, gừng xay khô (bột gừng) chứa một số lượng cao hơn của các hợp chất gọi là shogaols. Các hợp chất này có thể có đặc tính chống ung thư và chống viêm.

    Cách dùng bột gừng để giảm cân.

    Bạn có thể tiêu thụ bột gừng ở dạng viên nang hoặc trộn nó vào nước để làm thức uống bột gừng. Bạn cũng có thể rắc bột gừng vào thức ăn của bạn.

    Tiêu thụ muỗng canh bột gừng ở trạng thái thô có thể gây khó tiêu , và hương vị của nó có thể nồng.

    Những lợi ích khác của gừng
    Gừng có rất nhiều lợi ích sức khỏe khác ngoài việc thúc đẩy giảm cân, bao gồm:

    • sự điều hòa của cortisol (được biết đến như là hoocmon căng thẳng)
    • nhu động ruột tăng và đều đặn hơn
    • tăng năng lượng
    • giảm nguy cơ mắc bệnh tim
    • cải thiện trí nhớ và chức năng não
    • cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch
    Thận trọng khi sử dụng gừng để giảm cân
    Gừng thường an toàn cho hầu hết mọi người sử dụng để giảm cân. Một số kinh nghiệm gừng gây tác dụng phụ như táo bón và đầy hơi.

    Gừng có thể làm tăng lưu lượng mật từ túi mật, khiến các bác sĩ thận trọng khi giới thiệu nó cho những người mắc bệnh túi mật .

    Cũng có một khoảng cách trong những gì chúng ta biết về việc sử dụng gừng khi mang thai, mặc dù một số chuyên gia y tế khuyên dùng gừng gây buồn nôn cho những người đang mang thai. Nói chuyện với bác sĩ trước khi sử dụng gừng nếu bạn đang cho con bú hoặc đang mang thai, hoặc nếu bạn dùng thuốc làm loãng máu (thuốc chống đông máu) .

    Mua sản phẩm giảm cân gừng ở đâu?
    Bạn có thể mua gừng ở hầu hết các cửa hàng tạp hóa. Bạn sẽ tìm thấy gừng tươi trong phần sản phẩm và gừng xay ở lối đi nơi dự trữ các loại thảo mộc và gia vị khô khác.

    Các cửa hàng thực phẩm sức khỏe bán các phiên bản khác nhau của gừng, được đặc chế để sử dụng như một trợ giúp giảm cân hoặc cho các lợi ích sức khỏe khác của gừng. Các cửa hàng thực phẩm sức khỏe cũng bán viên nang chứa gừng xay.

    Xin lưu ý rằng gừng uống bổ sung và gừng xay không được quy định bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Chỉ mua sản phẩm gừng từ các nguồn trực tuyến mà bạn tin tưởng.

    Mua sản phẩm gừng hỗ trợ giảm cân tại đây

    Tổng kết
    Gừng đã chứng minh tiềm năng là một thành phần giúp bạn giảm cân. Khi bạn dùng gừng cùng với các thành phần chống oxy hóa, ổn định đường huyết và chống viêm khác, bạn sẽ tự bắt đầu chuyển cân sang trọng lượng khỏe mạnh hơn.

    Nhưng riêng gừng sẽ không dẫn đến giảm đáng kể trọng lượng dư thừa. Một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên vẫn rất quan trọng để giảm cân nói chung.

    Nói chuyện với bác sĩ về những lo lắng của bạn về cân nặng của bạn, và hãy nhớ rằng không có thành phần kỳ diệu nào giúp giảm cân xảy ra.

    SLIM & FIT - LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

    Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

    Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

    • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
    • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
    • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
    • Đào thải chất độc trong cơ thể
    • Giúp bài tiết tố
    • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
    • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.
    Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây
    Nguồn https://www.healthline.com/health/ginger-for-weight-loss#other-health-benefits
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhvienshop

Chia sẻ trang này