Ăn Những Món Này Vào Buổi Sáng, Vừa Hỏng Thận Vừa Nhanh Mắc Ung Thư !!!!

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Hant12345678, 26/8/2019.

  1. Hant12345678

    Hant12345678 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/3/2018
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Ăn những món này vào buổi sáng, vừa hỏng thận vừa nhanh mắc ung thư !!!!
    Nhiều món ăn được người Việt sử dụng thường xuyên trong bữa sáng lại là 'thủ phạm' gây hỏng thận, dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm, thậm chí ung thư.

    Đồ rán

    Trong bữa sáng bạn không nên sử dụng nhiều đồ chiên rán cho khẩu phần. Bởi các thực phẩm chiên rán nhất là các loại bánh rán gần như là một điều cấm kỵ. Những thức ăn như thế chứa rất nhiều đường syro, khiến bạn bị đầy hơi nhanh chóng và khó tiêu ì ạch khiến cho ngày mới của bạn nặng nề.
    upload_2019-8-26_9-56-19.png
    Ngoài ra, các đồ ăn rán còn làm bạn mau khát nước, khó tiêu hóa khiến bạn có thể lả sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, với lượng dầu mỡ nhiều, đồ ăn rán có thể gây ra bệnh béo phì, ung thư.

    Uống đồ lạnh

    Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, dạ dày đang ở trong trạng thái yếu ớt. Nếu bạn đột nhiên uống nước lạnh sẽ gây ra sự chênh lệch nhiệt độ, điều này kích thích đường tiêu hóa, dẫn đến đường ruột đột ngột co bóp, rất hại cho đường tiêu hóa.
    upload_2019-8-26_9-56-42.png

    Nên nhớ, cách tốt nhất để đánh thức dạ dày của bạn là uống một cốc nước ấm khoảng 200ml ngay sau khi rời giường.


    Không nên ăn bánh mỳ nướng bơ

    Các sản phẩm từ bơ sữa đều có nhiều chất béo đựợc thực hiện khiến bạn tăng cholesterol xấu, hạ cholesterol tốt và tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch hay tiểu đường.

    Không nên uống nhiều nước ép quả

    Phần lớn tất cả các loại trái cây đều cung cấp các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa quan trọng nhưng cũng hầu hết các loại nước ép lại có hàm lượng đường cao và thiếu cả chất xơ lẫn protein. Điều này có thể gây sụt giảm lượng đường huyết, làm giảm năng lượng của bạn trong buổi sáng.

    Nếu bạn thích uống vào bữa sáng, hãy tìm loại có hàm lượng đường thấp và nhấm nháp thứ gì đó như bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, sữa chua hoặc trứng.

    Ăn đồ quá cay
    upload_2019-8-26_9-57-0.png
    Vào buổi sáng, nên cố gắng tránh để dạ dày bị kích thích. Thức ăn quá cay rõ ràng sẽ làm tổn thương dạ dày. Đây chắc chắn là một điều cấm kỵ cho bữa sáng.


    Ngũ cốc đóng gói

    Không thể phủ nhận mặt tiện lợi của nó nhưng phần lớn các loại ngũ cốc đóng gói có hàm lượng đường bổ sung cao và ít dưỡng chất cần thiết như chất xơ và protein.

    Thường xuyên ăn sáng bằng quẩy chiên + sữa đậu nành

    Giống như các loại thực phẩm chiên khác, bánh quẩy trong quá trình chiên có hàm lượng calo cao và dầu mỡ cao, không dễ tiêu hóa vào buổi sáng. Quẩy + sữa đậu nành tuy tiện lợi nhưng có lượng chất béo vượt mức cho phép, gây khó tiêu. Ngoài ra đã có chứng minh, việc ăn nhiều quẩy chiên nhiều còn tạo áp lực cho thận, gây suy thận.

    Đồ ăn mặn

    Nếu không muốn nhanh hỏng hết hai quả thận thì chúng ta nên dừng ngay thói quen ăn mặn lại đi nhé, nhất là vào buổi sáng đấy. Đây là thời gian cơ thể mới hồi phục sau một đêm thanh lọc, nghỉ ngơi.

    Khi ăn quá nhiều đồ mặn sẽ làm tăng áp lực lên thận, gây hại cho cơ quan này và tăng nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan. Bởi theo các nhà khoa học, mỗi ngày chúng ta chỉ nên hấp thu không quá 6g muối. Nếu vượt quá ngưỡng này, cơ thể sẽ có nguy cơ tích tụ sỏi thận.

    Dù có thích những loại ngũ cốc đóng gói thì bạn cũng nên hạn chế ăn và tuyệt đối không sử dụng cho bữa sáng vì không chỉ gây tăng cân mà còn khiến bạn mệt mỏi, uể oải vào buổi sáng.

    Các đồ ăn rán còn làm bạn mau khát nước, khó tiêu hóa khiến bạn có thể lả sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, với lượng dầu mỡ nhiều, đồ ăn rán có thể gây ra bệnh béo phì, ung thư. Ảnh
    Thực phẩm nhiều chất béo
    upload_2019-8-26_9-57-17.png

    Đây cũng là những thực phẩm mà chúng ta cần lưu ý hạn chế chúng trong các bữa ăn hằng ngày. Khi tiêu thụ những món ăn chứa nhiều chất đạm và chất béo như mỡ động vật, thực vật sẽ có nguy cơ dẫn đến bệnh sỏi thận.

    Nguyên nhân bởi vì thức ăn giàu protein và chất béo sẽ tăng thêm hàm lượng cholesterol trong dịch mật, hình thành nên sỏi. Vì thế, hạn chế cho cơ thể hấp thu những thức ăn này sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh sỏi thận rất cao.

    Thực phẩm nhiều canxi

    Canxi rất cần thiết cho cơ thể vì nó là chất dinh dưỡng để nuôi xương luôn chắc khỏe. Tuy nhiên, cũng vì thế mà nhiều người lại vô tình bổ sung quá nhiều thực phẩm chứa canxi vào trong cơ thể với mong muốn tốt cho xương.

    Nhưng với cơ thể con người, các chất dinh dưỡng thiếu thì không được, mà thừa cũng không xong là vậy, một khi lượng canxi dư thừa nhiều sẽ tích tụ trong thận và hình thành sỏi. Vì thế, chúng ta phải biết cân bằng thực phẩm trong chế độ ăn hàng ngày.

    Thịt chế biến sẵn

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì việc bạn sử dụng các loại thịt xông khói, thịt được chế biến sẵn như xúc xích, giăm bông, thịt xông khói và lạp xưởng có chứa nitrat, chất hóa học có liên quan tích cực đến ung thư đại trực tràng của con người. Ngoài ra, việc sử dung các thực phẩm thịt chế biến sẵn còn gây ra các bệnh béo phì thừa cân, tim mạch, cao huyết áp…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hant12345678
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    thường thì buổi sáng khá vội nên hay ăn đồ ăn sẵn nhưng chúng ta nên thay đổi thói quen sang ăn những đồ ăn tự nấu đơn giản như mỳ, bún,... cũng ok
     

Chia sẻ trang này