Ấn Tượng Cùng Với Các Điểm Đến Thú Vị Tại Lincoln, Anh (p2)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 14/6/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Cùng tiếp tục tìm hiểu những địa điểm du lịch thú vị tại Lincoln Anh Quốc trong chuyến du lịch với ve may bay di Anh

    6. Brayford Waterfront

    khách du lịch có thể đi bộ tìm hiểu Brayford Waterfront - bến cảng nội địa lâu đời nhất của Anh, nhưng trong những tháng ấm áp hơn, hãy lên tàu Brayford Belle, một con tàu hai tầng có chỉ dẫn về quá khứ và hiện tại của Lincoln. Chọn một chỗ ngồi trên boong trên cùng để có góc nhìn đẹp nhất ra con kênh Bên cạnh đó du ngoạn bằng đường thủy.

    [​IMG]

    7. Công viên đồng quê Hartsholme

    Nếu khách tham quan thuê một chiếc xe đạp trong TP, bạn có thể đi theo các làn đường dành cho xe đạp và đến công viên rộng 80 ha này trong vòng 15 phút. Có niên đại từ những năm 1860, khi đến đây có rừng cây bao quanh hồ chứa nước. Địa danh tour du lịch ở TP Lincoln này cho phép câu cá và khách tham quan cũng có thể nhập cuộc các cuộc dạo chơi có hướng dẫn viên và đi dạo ngắm chim không lấy phí. Công viên Tự nhiên Whisby cách vài km về phía Nam, Ngoài ra Lincolnshire Wolds - Khu vực được chỉ định có Vẻ đẹp Tự nhiên Nổi bật thì nằm ở phía Bắc TP

    [​IMG]

    Mua gia ve may bay ve vn bao nhiêu tiền tại Aivivu

    8. The Collection

    ban sơ được xây dựng với tên gọi Bảo tàng thành phố và Quận vào năm 1906, The Collection được phát triển khi bảo tàng hợp nhất với phòng trưng bày Usher để chia thành một trung tâm nghệ thuật và khảo cổ học. Khu nghệ thuật, phòng trưng bày Usher, trưng bày các sản phẩm điêu khắc tân cổ xưa, chân dung thế kỷ 18 và bộ sưu tập bình hoa của nghệ sĩ người Anh Grayson Perry. Nơi đây cũng tổ chức các cuộc triển lãm đương đại quanh năm. Trong khi đó, phần khảo cổ tập trung vào các đồ tạo tác được tích lũy từ khắp quận, với các cuộc triển lãm có niên đại 300.000 năm.

    [​IMG]

    Đặt mua các chuyến bay từ narita về hà nội giá rẻ tại Aivivu

    9. Newport Arch và tham quan La Mã

    Người La Mã đã xây dựng một pháo đài ở Lincoln từ năm 50 đến năm 60 sau Công nguyên, đánh dấu sự bắt đầu của TP. Nhiều tàn tích La Mã vẫn còn có thể được nhìn thấy ngày nay, bao gồm cả vòm La Mã duy nhất còn lại của Vương quốc Anh, Newport Arch, vẫn còn được sử dụng. Cổng vòm ghi lại điểm mở màn cho Đường mòn La Mã Lincoln - là một chuyến tham quan Lincoln tương tác về những di tích La Mã của thành phố.

    [​IMG]

    Mua gia ve may bay di my và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều trải nghiệm mới

    10. Vườn ươm The Arboretum

    Chỉ cách Nhà thờ Lincoln một quãng đi bộ ngắn, Vườn ươm được thi công vào những năm 1870 bởi người làm vườn nhiều người biết đến Edward Milner. Địa danh tour du lịch Lincoln này trải rộng 9 ha, đây là nơi có hồ nước, đài phun nước và khu trung tâm thương mại dành cho trẻ em. Ngoài việc giữ trạng thái được xếp hạng cấp II, công viên có năm điểm đến nổi bật, đáng để ý nhất là một giá đỡ bằng gang đúc từ năm 1884.

    [​IMG]

    Nếu các bạn đến thành phố Lincoln chỉ trong một chuyến đi ngắn, nơi ăn uống tập trung xung quanh khu phố Cornhill là nơi có các quán cà phê, nhà hàng và cửa hàng buôn bán. Điều hấp dẫn là các bạn có thể ăn nửa buổi tại Cosy Club hoặc ăn tối tại Sign of the Fish là những nơi do gia đình tự quản rất nổi tiếng ở thành phố này.

    [​IMG]

    Lincoln Vương Quốc Anh là cơ sở tuyệt vời để tìm hiểu vùng nông thôn bao quanh, một cảnh quan đa dạng đáng kinh ngạc về đất nông nghiệp, thị trấn khu chợ và những ngôi nhà trang nghiêm. Stamford là một thị trấn Georgia xinh đẹp với đầy những ngôi nhà lịch sử và một chợ sôi động. Woodhall Spa nhiều người biết đến với các shop đồ cổ và 'Kinema in the Woods' theo phong cách Art Deco. Và Belton House là một bất động sản nổi tiếng của National Trust.

    [​IMG]

    cuối cùng, dành cho những ai muốn vận động, đoạn đường Viking đi bộ xuyên qua Lincoln trên tuyến đường dài 236 km hoặc Castle-to-Coast từ Lincoln đến các thị trấn bãi biển xinh đẹp Ingoldmells và Chapel St Leonards sẽ là nơi để du khách kết thúc hành trình đến TP xinh đẹp này! Mua chuyến bay từ anh về việt nam và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và quyến rũ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này