Ấn Tượng Trước Ẩm Thực Đa Dạng Phong Phú Tại Okianwa

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 8/7/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Sự độc đáo của Okinawa là ở nền ẩm thực Ryukyuan - nấu ăn truyền thống của Okinawa câu kết các nguyên liệu địa phương, phương pháp nấu ăn, phong tục và nhiều khía cạnh khác của cuộc sống địa phương. Nền ẩm thực này có cốt lõi là tình cảm biết ơn đối với khí hậu và khoáng sản thiên nhiên của đại dương đảo, tinh thần trân trọng mối quan hệ khăng khít trong gia đình, họ hàng và số đông. Tham khảo giá vé máy bay đi nhật bản và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị và quyến rũ

    [​IMG]

    Trong khoảng 450 năm kể từ năm 1429, Okinawa là một vương quốc chủ quyền được gọi là Vương quốc Ryukyu. Nhiều sự kiện và nghi lễ của hoàng gia, chẳng hạn như tiệc chiêu đãi các sứ thần nhận chức Sapposhi từ Trung Quốc và các quan chức của Gia tộc Satsuma của Nhật Bản được cử đến Ryukyus, đã được tổ chức tại Lâu đài Shurijo và các điểm đến khác trong vương quốc. Trong những buổi họp mặt chính thức này giới thiệu nhiều loại món ăn, kỹ thuật nấu nướng và lý lẽ và theo thời gian chúng đã tạo ra thành ẩm thực cung đình.

    [​IMG]

    Sự cấu kết của khí hậu Okinawa và cuộc sống hàng ngày đã tạo nên một nền ẩm thực độc đáo của người dân Okinawa. Họ tích lũy các nguyên liệu từ các vùng biển bao quanh và các cánh đồng bằng cách xào, hầm, ép và hấp. Người Okinawa có một cơ chế ăn uống cân bằng và cách chuẩn bị bữa ăn của người dân địa phương hầu như không thay đổi cho đến ngày nay. Nền văn hóa ẩm thực của Okinawa góp phần tăng tuổi thọ của người dân.

    Đặt mua vé máy bay từ los về việt nam để có chuyến bay tiết kiệm liên hệ Aivivu

    [​IMG] [​IMG]

    Khi đến thăm Okinawa, khách tham quan sẽ thưởng thức ẩm thực Ryukyuan - một đặc trưng văn hóa rất đẹp ở quần đảo. Bên cạnh đó một số đặc sản chính của Okinawa bao gồm:

    Đường thô Okinawa: Một loại đường nâu giàu khoáng chất được làm từ mía Okinawa, có vị ngọt dịu và hương vị mật mía đậm đà. Những cục đường thô thường được ăn như một món ngọt thông thường.

    [​IMG]

    Shiquasa là loại quả giàu vitamin C và vị chua thanh mát, loại trái cây họ cam quýt này được vắt lấy nước khi ăn cá nướng, trộn thành sinh tố và thậm chí trộn vào cocktail awamori của địa phương.

    Mua vé máy bay từ Đài Loan về VN giá rẻ tại Aivivu

    [​IMG]

    Goya Chanpuru là món mướp đắng. Món ăn này có hương vị đắng mạnh nhưng khi được trộn với trứng, đậu phụ trong món ăn có tên goya chanpuru, nó sẽ nâng tầm món xào dễ dàng thành một món ăn hấp dẫn.

    [​IMG]

    Awamori: Một loại rượu chỉ có ở Okinawa được làm từ gạo hạt dài của Indica và ủ trong nồi đất để làm dịu. Awamori thường được phục vụ với nước và đá - một món đồ uống nhất định phải thử khi du lịch Okinawa.

    Đặt vé máy bay giá rẻ từ Canada về Việt Nam tiết kiệm liên hệ đại lý Aivivu

    [​IMG]

    Soki Soba là sườn lợn được ninh trong awamori (một loại rượu shochu mạnh), nước tương và đường. Chúng được ăn với mì và hành lá và gừng ngâm chua, món ăn này được gọi là ramen cho vùng nhiệt đới.

    [​IMG]

    Mua tin tức các chuyến bay từ nhật về việt nam và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn và hấp dẫn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này