Ấn Tượng Với Các Địa Danh Du Lịch Nổi Tiếng Tại Pháp (p2)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 3/11/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu các địa danh ấn tượng của Pháp. Nơi hứa hẹn mang tới cho các bạn nhiều trải nghiệm hết sức độc đáo và hấp dẫn. Tham khào kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Pháp và mua vé rẻ bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều độc đó cùng trải nghiệm mới hấp dẫn

    6. Mont St Michel

    điểm đến mang tính biểu tượng của Pháp được lấy ý tưởng từ một tòa lâu đài trên đảo trong chuyện cổ tích. Mon St-Michel là một trong những tu viện thời Trung cổ ngoạn mục nhất ở Pháp. Thật khó quên và đầy mê hoặc, điểm chuyến du lịch nhiều người biết đến thế giới của Pháp này tọa lạc ở ngã ba Normandy và Brittany và là địa điểm hành hương lâu đời của Cơ đốc giáo. Trên thực tế, câu chuyện kể rằng giám mục của thị trấn Avraroc gần đó đã bị ép buộc phải thành lập tuyệt tác kiến trúc bất chấp trọng lực này bởi chính Tổng lãnh thiên thần Michael vào thế kỷ thứ 8.

    [​IMG]

    Tìm hiểu kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và mua vé rẻ để có chuyến tham quan cùng với các hoạt động lôi cuốn và hấp dẫn

    7. Thung lũng Loire

    địa điểm hàng đầu ở Pháp tuyệt đẹp này chắc chắn sẽ gây ấn tượng! Tọa lạc ở phần nối của miền Nam và miền Bắc nước Pháp, và chỉ cách Paris một đoạn bác tài, thung lũng Loire chính là nơi nằm của những thành trì vô cùng cần thiết trong thời Trung cổ và các cung điện xa hoa. Hãy nghĩ đến những phòng tiệc rộng lớn, những tòa tháp cao nhòng và những mái vòm đầy cảm hứng được bao bọc bởi những vườn nho xanh xao và những ngôi làng đẹp như tranh vẽ. Điều này làm cho toàn cục thung lũng đã được công nhận là Di sản thế giới của UNESCO!

    [​IMG]

    Đặt mua vé máy bay tết 2021 Vietnam Airline và đặt vé từ ngay hôm nay để chiếm hữu tấm vé rẻ tiết kiệm vào dịp cao điểm

    8. Bordeaux

    Bordeaux cũng là một thành phố hết sức năng động, nhộn nhịp của Pháp. Hành khách có thể nghĩ đến những đoạn đường dành cho người đi bộ hết sức thích mắt, kiến trúc tân cổ kính được phục hồi đẹp mắt, hệ thống giao thông công cộng thân thiết với người dùng, ẩm thực và giải trí cập nhật từng phút; bạn có thể hiểu tại sao TP này đón hơn 5 triệu các bạn mỗi năm. Khu vực này cũng là nơi có một làn sóng mới thú vị của các nhà tạo ra rượu, những người phát triển các loại rượu đặc trưng đã và đang gây sóng gió trên toàn toàn cầu. Vì vậy, hãy nếm thử rượu vang trong hành trình đến thăm Bordeaux của bạn!

    [​IMG]

    Tìm hiểu vé máy bay đi anh bao nhiêu tiền và mua vé rẻ bạn sẽ có cơ hội khám phá xứ sở sương mù cùng với các hoạt động khác biệt hấp dẫn

    9. Avignon

    Nhìn ra sông Rhône hùng vỹ là TP Avignon. Nó có lẽ được biết đến nhiều nhất với cung điện từ thế kỷ 14 đầy cảm hứng, thống trị đường chân trời đẹp như tranh vẽ. Nhưng có nhiều điều ở điểm đến hàng đầu ở Pháp này hơn thế nữa! Đi lang thang trên những con đường rợp bóng cây và quảng trường rải sỏi và khách tham quan sẽ bắt gặp những khu mua sắm đồ cổ khác biệt. Đi ra ngoài thị trấn và khách tham quan sẽ tình cờ nhìn thấy bức tranh Cezanne vẽ những nhà máy rượu vang nhiều người biết đến toàn cầu, di tích La Mã được bảo tồn tuyệt vời và sông Sorgue tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Hướng dẫn visa đài loan có hiệu lực bao lâu để có chuyến tham quan cùng với nhiều trải nghiệm khác lạ thú vị và quyến rũ

    10. Lourdes

    Lourdes là một trong những điểm đến hành hương cần thiết nhất của Công giáo La Mã trên thế giới kể từ năm 1858; khi Bernadette Soubirous đã trải nghiệm những lần Đức Mẹ hiện ra không dưới 18 lần trong một hang đá. Hang động ngày nay được gọi là "Sanctuaires Notre-Dame de Lourdes". Nhập cuộc cùng hơn 6 triệu khách tham quan đổ xô đến đây mỗi năm để tỏ lòng tôn kính, tắm nước chữa bệnh và tìm hiểu các địa danh quyến rũ xung quanh thành phố.

    [​IMG]

    Có rất nhiều nơi tuyệt đẹp để du lịch ở Pháp. Tất cả những thị trấn, TP và khu vực này đang chờ được khách tham quan khám phá! Mua vé vn airlines để có chuyến du lịch cùng với các trải nghiệm độc đáo và thú vị.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    ảnh bị lỗi rồi bạn ơi
     

Chia sẻ trang này