Ấn Tượng Với Cảnh Đẹp Của Nga Mùa Đông

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 2/2/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Người ta thường nói nước Nga vào mùa đông mang vẻ đẹp rất kỳ lạ, khắp mọi nơi được bao phủ dưới lớp tuyết trắng xóa, cảnh sắc trở nên lung linh tựa như những bức tranh cổ tích. Mùa đông nước Nga đã rất nhiều người biết đến và khiến bao người ao ước được chạm tay một lần. Sẽ thật lãng phí nếu như bạn bỏ qua cơ hội sống ảo tại những điểm tự sướng mùa đông đẹp ở Nga khi có cơ hội đến đây vào mùa này. Nếu như hành khách đang muốn có một album ảnh mùa đông nước Nga thật đẹp thì những địa danh dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho khách du lịch. Mua vé máy bay đi Nga giá rẻ và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu các địa điểm dưới đây

    [​IMG]

    1. Quảng trường Đỏ

    Đây là một trong những điểm tự sướng mùa đông ở Nga đẹp nhất. Vào mùa đông, Quảng trường Đỏ như thay áo với vẻ đẹp lộng lẫy tựa như một xứ sở thần tiên giữa đời thực. Những công trình kiến trúc cổ truyền xung quanh Quảng trường Đỏ như Điện Kremlin, bảo tàng lịch sử, lăng Lê-nin nhà thờ Thánh Basil…cùng tuyết trắng và những ánh đèn lung linh đã biến Quảng trường Đỏ trở thành một phim trường thực thụ với hàng ngàn góc ảnh đẹp.Vào mùa đông, dù du khách đứng ở đâu tại Quảng trường Đỏ thì cũng đều có thể lưu lại những bức ảnh đẹp đến mê hồn.

    [​IMG] [​IMG]

    Tham khảo vé máy bay từ mỹ về việt nam bao nhiêu

    2. Nhà hát Bolshoi

    Không chỉ là một điểm thăm quan nhiều người biết đến ở Moscow mà nhà hát Bolshoi còn là điểm check-in ưa thích của các tín đồ tour du lịch. Khác lạ, vào mùa đông khi tuyết mở màn rơi, vẻ cổ điển của nhát hát cộng hưởng với khung cảnh bầu trời tuyết trắng xóa khiến nơi này sở hữu vẻ đẹp lung linh khó cưỡng. Không ít tín đồ chuyến tham quan đã tìm đến nơi này để ghi lại những bức hình mùa đông đẹp lộng lẫy làm kỷ niệm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tham khảo chuyến bay từ frankfurt đến hà nội để có tour du lịch cùng nhiều hoạt động rực rỡ

    3. Những góc phố tại Moscow

    Mùa đông những con phố ở thủ đô Moscow trở nên lãng mạn và lung linh hơn các thời điểm khác trong năm. Những ánh đèn rực rỡ, vẻ an ninh tuyệt đẹp cùng những “cơn mưa” tuyết trắng làm cho khung cảnh trên từng con phố trở nên kỳ ảo. Đây cũng là điểm chụp ảnh mùa đông đẹp ở Nga được rất nhiều các bạn mến mộ bởi mỗi góc phố mang một dáng vẻ riêng và du khách tha hồ pose dáng để có được những bức ảnh như ý.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Đặt mua thông tin chuyến bay từ canada về việt nam tiết kiệm hơn tại Aivivu

    4. Công viên Kolomenskoye

    Công viên Kolomenskoye tưởng chừng nhưng không phải là nơi sống ảo lý tưởng vào mùa đông khi chỉ có những rừng cây trụi lá thì lại trở thành một trong những điểm tự sướng mùa đông đẹp ở Nga bởi khi tuyết trắng bao phủ, khung cảnh tại đây trở nên lung linh đến lạ lùng. Tuyết hình thành khắp không gian chia thành những background “ xịn sò” khách du lịch có thể tha hồ vùng vẫy trong sắc trắng tinh khôi ấy và thu về những bức ảnh đẹp đến mê người.

    [​IMG] [​IMG]

    Mua vé máy bay giá rẻ từ pháp về việt nam

    5. Hồ Baikal

    Dáng vẻ kỳ diệu của hồ nước ngọt sâu nhất thế giới Baikal vào mùa đông hẳn đã không ít lần khiến các tín đồ tour du lịch phải mê mẩn bởi đây chính là điểm đến tác nghiệp không xa lạ của các thợ chụp ảnh khi mùa đông đến. Bề mặt hồ bị đóng băng với những lớp bọt khí sâu dưới lớp băng tạo hay những vết nứt tự nhiên tạo nên vẻ đẹp siêu thực. &Ldquo;Con mắt xanh của vùng Siberia”là địa danh tự sướng mùa đông đẹp ở Nga được rất nhiều hành khách yêu mến, đây cũng là địa danh siêu hot của xứ sở bạch dương vào mùa đông.

    [​IMG] [​IMG]

    Đặt mua vé máy bay từ anh về việt nam vietnam airlines tại Aivivu

    6. Những khu rừng quanh Moscow

    Với nhiều người, nơi để cảm nhận rõ nhất vẻ đẹp của xứ sở bạch dương khi vào đông chính là những khu rừng quanh TP. Vào mùa này, thay cho dáng vẻ mơn mởn, tươi xanh hay sắc vàng rực rỡ là những cành cây khẳng khiu, trơ trọi trong băng tuyết. Thế nhưng cũng chính cách dáng vẻ ấy sẽ khiến các bạn cảm nhận rõ ràng nhất vẻ đẹp tự nhiên của mùa đông nước Nga. Tuyết phủ kín trên những ngọn cây, con đường, bao phủ lên vạn vật sắc trắng tinh khôi đẹp đến nao lòng, khách du lịch có thể tha hồ vui đùa và đánh dấu những bức ảnh đẹp tại đây mà không sợ ảnh bị loãng vì quá đông người.

    [​IMG] [​IMG]

    Ngoài những điểm tự sướng mùa đông ở nước Nga trên, thì các bạn còn có thể check-in tại rất nhiều địa danh khác. Khung cảnh mùa đông của nước Nga dù ở đâu cũng đều đẹp tựa như chốn cổ tích nên hành khách có thể đơn giản lưu lại những bức hình đẹp nhất. Chính vì vậy hãy thử một lần đến với nước Nga vào mùa đông để đắm chìm trong vẻ đẹp kỳ diệu của mùa đông, cảm nhận cái lạnh tê tái và ru mình trong những giấc mơ cổ tích du khách nhé. Tìm hiểu bao giờ có chuyến bay từ nga về việt nam tiết kiệm tại Aivivu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này