Ấn Tượng Với Vẻ Đẹp Của Bãi Biển Muara Brunei

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 14/10/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    bờ biển Muara Brunei có đường bờ biển dài và là địa điểm du lịch lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng và tham gia nhiều hoạt động thể thao dưới nước. Nhờ có bãi cát sạch sẽ và khoảng khắc hoàng hôn tuyệt đẹp đã khiến cho tại đây trở thành điểm du lịch hàng đầu Brunei. Đặt mua vé máy bay đi Brunei giá rẻ và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn.

    Đôi nét bờ biển Muara Brunei

    bãi biển Muara Brunei là một vùng biển tọa lạc ở quận Muara. Khi đến đây từng được kéo dài tới Pelumpong Spit trước khi bị chia cắt để mở đường cho việc đi lại thuận tiện hơn đến cảng Muara vào những năm 1960. Bờ biển này nằm cách Thủ đô Bandar Seri Begawan tầm 27km, cách cảng Muara 3km.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhiều người thường nói rằng, một trong những địa điểm du lịch biển nên ghé thăm ở Brunei phải kể đển bãi Muara. Đây là địa danh lý tưởng cho các gia đình. Đến đây du khách không chỉ được nhập cuộc nhiều hoạt động giải trí thu hút mà còn được thư giãn với các hoạt động đi bộ, tắm nắng,... Biển ở đây khá sạch, có phòng thay đồ và nhà vệ sinh. Vào cuối tuần, đây là toạ độ hẹn hò lý tưởng với khung cảnh đẹp và những nhà hàng ven đại dương.

    [​IMG]

    bờ biển Muara Brunei tọa lạc ở mũi phía Đông Bắc của phía Tây Brunei và nhiều người biết đến là cảng đại dương sâu duy nhất của quốc gia. Sức quyến rũ của nó đối với các bạn là bãi biển trong xanh và những ngôi làng bình an bao quanh. Đây cũng là toạ độ du lịch lý tưởng đáng để đi khám phá trong ngày từ Bandar Seri Begawan. Ở gần đây còn có bờ biển Meragang và Serasa. Các ngôi làng bao quanh như Kampong Pelumpong, Kampong Masjid Lama và Kampong Sabun cũng rất đáng để ghé thăm.

    Mua đặt vé máy bay từ nga về việt nam tại phòng vé Aivivu và các bạn sẽ được hỗ trợ mua vé giá rẻ

    [​IMG]

    Lịch sử bờ biển Muara Brunei

    Vào ngày 10/6/1945, một cuộc tiến công ồ ạt đã diễn ra tại bờ biển Muara Brunei trong trận chiến Brunei do Tiểu đoàn 2/15 và 2/17 thuộc Quân đội Úc. Sau đó có một đài tưởng niệm chiến tranh đã được gây dựng trên bờ biển để ghi nhớ công ơn của những người Brunei đã chiến đấu trong trận chiến này.

    [​IMG]

    Công viên Giải trí trên bãi biển Muara Brunei có diện tích 11ha đã được xây dựng và chính thức mở cửa vàobnăm 2006. Tại đây bao gồm một đường chạy dài 1,2 km, sân bóng đá bãi biển, sân bóng chuyền, địa điểm cắm trại và còn nhiều hơn thế nữa. Vào ngày 2/1/2022, văn phòng Kinh tế và Văn hoá Đài Bắc (TECO) đã tổ chức một chiến dịch làm sạch bãi biển Muara và chiếm được sự ủng hộ của rất nhiều người.

    [​IMG]

    Đặt mua lịch bay từ mỹ về việt nam tiết kiệm liên hệ Aivivu

    Di chuyển đến bờ biển Muara Brunei

    Ở quận Muara không có sân bay riêng nhưng sân bay Quốc tế Brunei lại tọa lạc gần đó tại Bandar Ser Begawan. Khách tham quan có thể tới bãi biển Muara Brunei khi xuất phát từ sân bay trong vòng vài phút đi taxi hoặc có thể bằng xe buýt nhưng thời gian sẽ lâu hơn một chút.

    [​IMG]

    Những điểm du lịch gần bờ biển Muara

    Muara là tỉnh có diện tích nhỏ nhất trong 4 tỉnh của Vương quốc Hồi giáo Brunei với diện tích khoảng 571 km2. Tất nhiên, đây là tỉnh có dân đồng đội nhất với hơn 280.000 người vào năm 2016. Quận Muara là một ví dụ sinh động về văn hoá truyền thống tồn tại song song với sự phát hành lập cập của đô thị. Khu vực đô thị này mang đặc trưng của lối kiến trúc Hồi giáo tinh tế và cảnh quan thiên nhiên xanh tốt. Đến đây du khách sẽ được tìm hiểu nhiều Di sản quý báu của Brunei và các địa danh thiên nhiên tuyệt đẹp, trong đó bãi biển Muara Brunei là cái tên không thể bỏ dở.

    Tòa nhà Royal Regalia

    Toà nhà Royal Regalia được khởi công thành lập vào năm 1992 tại Thủ đô Bandar Seri Begawan. Ban đầu công trình này có tên gọi là "Bảo tàng của Churchill". Sở dĩ có cái tên như thế là do thân phụ của Sultan hiện tại là một hero có sự mến mộ với Winston Churchill. Tất nhiên, tên gọi đó sau này đã được đổi tên thành Royal Regalia và giữ nguyên cho đến tận hôm nay.

    [​IMG]

    Bảo tàng được xây dựng với mục đích tưởng nhớ 25 năm cai trị của Sultan Hassanal Bolkiah. Câu chuyện về 25 năm trị vì này đã được miêu tả qua các chân dung, tranh vẽ, đồ tạo tác,... Trong số những hiện vật có vương miện đăng quang quý báu. Chiếc vương miện được trang trí cực kì tỉ mỉ, công phu. Trong khi còn có đồ trang sức, tranh bị lễ nghi,... Cấu trúc của bảo tàng được khen ngợi với phần mái vòm dát vàng được chế trang trí bằng nghệ thuật khảm. Nội thất bên trong sang trọng, tinh tế. Ghé thăm bảo tàng này khách du lịch sẽ cảm nhận được sự lộng lẫy và hoành tráng khó tin.

    Vườn quốc gia Ulu Temburong

    Nếu là người có niềm yêu thích thiên nhiên, thế giới động vật hoang dã hay đơn giản mê chụp lại những điều kỳ diệu của tự nhiên thì công viên đất nước Ulu Temburong là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách. Địa danh này nằm ẩn mình giữa một thành phố đảo và là công viên đất nước đầu tiên được thành lập của Vương quốc Brunei.

    Vườn quốc gia Ulu Temburong mở cửa đón du khách từ 8h00 - 18h00 hàng ngày. Do công viên được xây dựng để dành cho công tác nghiên cứu khoa học và chịu ít sự tác động của con người nên môi trường và HST được bảo vệ rất tốt.

    [​IMG]

    khám phá xứ cờ hoa với các trải nghiệm thu hút đừng quên đặt mua vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất

    Công viên đầm lầy Weston

    Nếu các bạn muốn cảm nhận vẻ đẹp của Brunei xưa cũ thì đừng ngần ngại ghé thăm công viên đầm lầy Weston Wetland. Tại đây khắc hoạ rõ rệt nét sự quyến rũ của Brunei cổ điển với cầu tàu 100 năm tuổi và trường học bằng gỗ lâu đời. Weston được thiên nhiên ban tặng một hệ sinh thái động thực vật khá đa dạng. Đây là toạ độ được nhiều bạn tìm đến khi muốn chạy trốn khỏi sự ồn ào của phố thị. Thời gian lý tưởng nhất để tham quan công viên là vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn. Vì thế hãy lên kế hoạch đi sớm hoặc có thể đến vào buổi tối và ở lại 1 đêm rồi dậy đón bình minh vào sáng hôm sau.

    [​IMG]

    Nhà thờ Hồi giáo Omar Ali Saifuddien

    Nhà thờ Hồi giáo Omar Ali Saifuddien được biết đến là một trong những kiến trúc nhà thờ Hồi giáo truyền cảm hứng nhất Đông Nam Á. Công trình được thành lập vào năm 1958 và các vật liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Đá cẩm thạch nhập từ Ý, đá granit nhập từ Trung Quốc, kính màu nhập từ Anh, thảm trải nhập từ Ả Rập Xê Út và Bỉ. Mặc dù các vị khách không theo đạo Hồi sẽ không được phép đến đây vào thứ 5,6 nhưng những chuyến tham quan khác sẽ được cho phép vào các ngày khác.

    [​IMG]

    Làng nổi Kampung Ayer

    Làng nổi Kampung Ayer Brunei còn được ví von là "Venice của phương Đông". Đây hiện là nơi sinh sống của khoảng 30.000 người và chỉ có thể tiếp cận bằng thuyền. Khi đến làng, nhiều người đã bị mê hoặc bởi những ngôi nhà gỗ truyền thống được xây dựng trên dòng sông Brunei. Khi du lịch, du khách sẽ đi qua những lối đi bằng gỗ chằng chịt như mê cung nối các ngôi nhà với nhau.

    [​IMG]

    bờ biển Muara Brunei mang vẻ đẹp an toàn, thơ mộng rất thích hợp cho những chuyến chạy trốn khỏi sự ồn ào của phố xá. Một địa điểm du lịch Brunei mà khách du lịch có thể tham khảo để chuyến du lịch trong hành trình khám phá vương quốc hồi giáo xinh đẹp này nhé! Mua vé máy bay Aivivu và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này