Ấn Tượng Với Vẻ Đẹp Của Hồ Iseo Nổi Tiếng Nước Ý

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 14/10/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Có thể hành khách đã từng nghe nói đến hồ Garda của nước Ý. Vậy hồ Iseo thì sao? Hồ Iseo là hồ nước lớn thứ 4 tại vùng Lombardy, Ý được nuôi dưỡng bởi sông Oglio. Đừng bỏ qua một chuyến đi đến hồ để có cơ hội tìm hiểu những ngôi làng duyên dáng dọc theo bờ hồ. Tách biệt, yên tĩnh và đẹp tuyệt vời, đó là kín hoàn hảo về hồ nước này! Mua vé máy bay đi Ý giá rẻ đến với khi đến đây và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút cùng với các trải nghiệm độc đáo

    [​IMG]
    nơi đây tọa lạc ẩn mình giữa những ngọn núi cao chót vót của dãy Bergamo Alps ở miền bắc nước Ý, hồ Iseo ẩn hiện trong tầm nhìn đơn sơ. Kết quả là một điểm đến của vẻ đẹp hoàn hảo mà không có đám đông với phung phí tốt nhất khách du lịch tìm thấy ở các thị trấn xung quanh so với hầu hết các hồ khác của miền bắc nước Ý.


    Hồ Iseo có gì?

    Hồ Iseo là một điểm đến cực kì lãng mạn của nước Ý, tại đây chính là một vùng nước trong xanh và thanh bình trải dài hơn sáu mươi km, bao phủ các bờ hồ của Lovere, Sulzano, Sarnico và Sale Marasino … Dưới đây là mười điểm đến để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của hồ Iseo và tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục nhuốm màu ấm áp lúc hoàng hôn và có mùi thơm như cây thông Địa Trung Hải khi một làn gió nhẹ thổi qua đường chân trời.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Rome để có tham quan cùng với nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn

    Monte Isola

    Đảo hồ lớn nhất của Châu Âu và được mệnh danh là hòn ngọc của hồ Iseo. Đây chính là một điểm đến vô cùng đặc biệt và hoang sơ, nằm rải rác với những ngôi làng cổ, nơi để tận hưởng chút yên bình, và nhâm nhi một ly pirlo ngon (một loại cocktail truyền thống được pha với rượu vang trắng và Campari) khi mặt trời đỏ rực đường chân trời và những con thuyền lặng lẽ quay quay về bờ…

    [​IMG]
    Đến nhà thờ Monte Isola các bạn còn có thể ghé thăm đền thờ Madonna of Ceriola, được thành lập vào thế kỷ thứ mười ba và nằm ở Cure, điểm cao nhất trên đảo. Trong số các ngôi làng khác biệt trên đảo, Carzano là một trong những nơi tốt nhất mà từ đó du khách có thể chiêm ngưỡng đảo Loreto, tọa lạc ở phía bắc của Monte Isola và là nơi có lâu đài tân Gothic được bao bọc bởi một công viên thường xanh xinh đẹp.


    Mua vé máy bay đi Venice để có tour du lịch cùng với nhiều trải nghiệm độc đáo và thú vị

    Thị trấn Lovere hấp dẫn

    Lovere là một thị trấn hấp dẫn với khoảng 5.000 cư dân được đưa vào danh sách những ngôi làng thời trung cổ của Ý đẹp nhất . Với tầm nhìn là bờ Tây của hồ, được nhiều nhà văn quốc tế xác định là một trong những nơi lãng mạn nhất trên toàn cầu. Ngôi làng có địa điểm chiến lược: một mặt có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp vô biên của hồ, một mặt là núi sừng sững thuộc thung lũng Camonica với góc nhìn trải dài đến đỉnh núi Adamello.

    [​IMG]
    Một chuyến đi trong ngày đến Lovere cho phép bạn tiếp xúc với một thị trấn sôi động với nhiều thông tin về lịch sử và kiến trúc. Nơi đây có nhiều điểm thú vị khách tham quan từ quảng trường Piazza 13 Martiri đến tháp Civic trên quảng trường Piazza Vittorio Emanuele II và Học viện Mỹ thuật Tadini, nơi lưu giữ những sản phẩm vô giá của Canova và Tintoretto.


    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Mỹ đến với xứ cờ hoa để có chuyến tham quan hấp dẫn cùng với các trải nghiệm độc đáo

    Thị trấn nhỏ Pisogne

    nằm bên bờ Tây Bắc hồ Iseo chính là thị trấn nhỏ Pisogne ở cửa sông Oglio. Trung tâm của thị trấn có nhiều điểm tham quan. Đứng đầu danh sách, trong số những nơi nên đến là Nhà thờ Santa Maria della Neve, với những bức bích họa từ thế kỷ XVI của Romanino. Ở quảng trường chính của thị trấn là Tháp Giám mục có từ thế kỷ thứ mười hai.

    [​IMG]



    Rất đáng để dành thời gian đi dạo dọc bờ hồ ở Pisogne để chiêm ngưỡng màu hoàng hôn tuyệt đẹp và tìm chút thư thái trong không gian yên tĩnh huyền diệu của mặt hồ. Thay vào đó, đối với những người yêu thiên nhiên, khách tham quan nên đến công viên thành phố xinh đẹp và Mỏ 4 Xương, chỉ cách đó vài phút, để tận hưởng một chuyến phiêu lưu kỳ thú.

    Forest of the Gnomes

    khách du lịch cũng có thể phiêu lưu đến một nơi vô cùng diệu kỳ có tên là Forest of the Gnomes. Đây là một con đường có thật xuyên qua thiên nhiên với những sản phẩm điêu khắc “như trong truyện cổ tích” do một nhà điêu khắc địa phương chỉ được biết đến với cái tên bí hiểm “Red”. Trong nhiều năm, nghệ nhân thuở đầu này đã chạm khắc hơn năm mươi thân cây đến mức tạo cho chúng vẻ ngoài của những sinh vật cổ tích.

    [​IMG]
    Forest of the Gnomes được biết đến là một đoạn đường mòn tự nhiên, làm hài lòng những người trẻ tuổi và muốn trẻ mãi không già, một điểm đến kỳ diệu nơi các sản phẩm điêu khắc Gnome và các sinh vật khác sẽ giúp khách tham quan đi bộ đường dài dễ dàng hơn. Một chuyến đi đến công viên là một thay thế tốt cho nhiều chuyến du ngoạn khác mà khách du lịch có thể làm trên bờ hồ Iseo.

    Mua vé máy bay tết 2021 Vietnam Airline ngay hôm nay để có chuyến bay tiết kiệm vào dịp cao điểm

    Những hoạt động du lịch ở hồ Iseo

    Đi bộ trên đồi: Nơi những ngọn đồi bao quanh hồ Iseo cung ứng nhiều đường mòn đi bộ đường dài hoàn hảo cho mọi người ở mọi trình độ kĩ năng. Đi bộ trên những con đường dọc theo bờ hồ để cảm nhận rõ hơn làn nước trong vắt và vẻ đẹp tự nhiên của nó, hoặc chọn một con đường mòn vất vả hơn như Punta Almana, với đỉnh cao là tầm nhìn tuyệt đẹp ra Monte Isola, những ngọn núi cao và nước của hồ.

    [​IMG]
    Ẳn một ít cá hồ: Một chuyến thăm đến hồ Iseo sẽ không vừa đủ nếu không thử một số món ăn địa phương, đặc biệt là những con cá đến từ hồ. Tinca hay tench là những loại cá trong khu vực và thường được chế biến bằng cách nướng trong lò. Hãy đi đến Clusane để có trải nghiệm ẩm thực trên hồ chân thật nhất; thị trấn tự xưng là thủ phủ của vùng ẩm thực này.


    [​IMG]
    Trải nghiệm thiên nhiên: tọa lạc ngay gần mũi phía nam của hồ Iseo là Riserva Naturale Torbiere del Sebino. Vùng đất ngập nước này được bảo vệ như một khu vực cần thiết đối với đa dạng sinh học ở thung lũng Po của Lombardy, vì có một số loài thực vật và động vật có nguy cơ tuyệt chủng sống ở đây. Đường mòn đi bộ đường dài bao quanh khu bảo tồn cho phép bạn tìm hiểu thực chất của dải đất này.


    [​IMG]
    Muốn phơi nắng hay ngâm mình trong nước? Hãy đi đến khu vực được gọi là La Spiaggetta, hay 'bãi biển nhỏ'. Là nơi hoàn hảo để thư giãn sau một ngày dài chuyến du lịch hồ Iseo, La Spiaggetta là một khu vực bãi biển đầy cỏ mở cửa không tính phí cho công chúng. Trong khi, khi đến đây còn có quầy bar nhỏ để thưởng thức đồ uống giải khát và đồ ăn nhẹ Hình như ngắm cảnh đẹp của hồ. Mua vé rẻ vn airline để có chuyến du lịch cùng với nhiều trải nghiệm thu hút và quyến rũ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhìn nước ở đây thích quá
     

Chia sẻ trang này