“ Anh B40 gỡ rối tơ lòng”

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ntdungsnc, 13/9/2009.

  1. ntdungsnc

    ntdungsnc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/9/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    “ Anh B40 gỡ rối tơ lòng”

    ( Sách hiện đang có bán tại các nhà sách như Vinabook, Sahara và hệ thống nhà sách Phương Nam)

    Quyển sách nhỏ này tập hợp tương đối đầy đủ những cuộc trò chuyện về tình yêu và hôn nhân của chàng B40 với bạn đọc Tuổi Trẻ Cười trong gần ba năm 2006-2009. Với cách chuyện trò thân mật có phần hơi bỗ bã, với phong cách lém lĩnh pha chút láu cá của một anh chàng dân đầu “băm”, B40 sẽ hé lộ một phần thế giới tâm lý rất đặc sắc của cả hai phe – đàn ông, đàn bà – trong tình yêu và đời sống hôn nhân dưới một lăng kính đậm chất hài hước, hóm hỉnh

    Một ngày anh phải nói yêu vợ bao nhiêu lần ạ? Em mới cưới vợ, mỗi ngày vợ bắt em phải nói yêu cô ấy tối thiểu 5 lần, em mà lỡ quên là chiều đấy cô ấy bỏ cơm. Em phải làm thế nào?
    CHONGKHONGOCNGHECH…@...

    - Nhiều đến mức không đếm nổi nữa em ạ! Nhưng anh ít khi nói bằng mồm trực tiếp, ngượng lắm, anh nói bằng…trái tim cơ. Mà vợ chồng anh có thoả thuận quy đổi em ạ, ví dụ sáng hôm nào anh dậy sớm nấu ấm nước hộ vợ, tương đương 10 lần "Anh yêu em" này, quét cho vợ cái nhà =20 lần, lau nhà=30 lần… Hay tối nào nhóc anh tè dầm, anh để vợ ngủ yên, rồi rón rén dậy thay tã cho nhóc thì hơn cả …100 lần ấy chứ! Em ạ, thời buổi này phải linh động quy đổi như vậy, chứ đâu lại cứ phải mở mồm lép nhép thế kia thì mới gọi là yêu vợ đắm đuối, chỉ được cái xoen xoét, nhiều khi chả có chất lượng tí nào.

    Em nên bàn lại với vợ về cách thức nói câu ấy nhá, vừa đi vào thực chất, vừa thắm thiết tình vợ chồng. Nếu các em mới cưới nhau, thì em "meo" hay nhắn tin cho cô ấy mấy câu mùi mẫn, ngày 2 lần thế đã đủ "đô" rồi, phần còn lại thì dành chiều về nhà hầu vợ "thay lời muốn nói" nhá!

    Anh nghĩ gì về những bà vợ nói nhiều? Em cũng đang sở hữu một bà. Vợ anh có nói nhiều không?

    MINH QUÂN (TP.HCM)


    - Em cứ ví phụ nữ như… chim thì sẽ hiểu ngay vấn đề thôi! Chim nào mà chả hót khi vui vẻ, sung sướng trong lòng. Có chim nào ủ rũ, mệt mỏi mà hót đâu! Từ đấy suy ra, khi vợ “hót” tức là sức khỏe của vợ đang sung mãn, tinh thần vợ khoan khoái. Chứng tỏ ta chăm vợ rất tốt, vợ cực kỳ hạnh phúc khi ở bên ta. Cứ nghĩ thế là sướng rồi. Còn nội dung “hót”, hãy… khoan bàn tới, nhưng nói chung đàn ông chúng ta nên lắng nghe những gì vợ “hót” với tinh thần tiếp thu có chọn lọc, thái độ nhã nhặn và lịch sự.

    Điều gì thích nghe thì nghe, không thì gật gù tán thưởng, sau đó… cho ra lỗ tai cũng được. Đây là thái độ cần có của đàn ông thế kỷ 21 đấy quý vị. Vợ anh, do anh không được… ít nói cho lắm, nên cô ấy tự nguyện lui vào hậu trường để anh “hót” là chính. Bù lại, mỗi khi anh bị tắt tiếng hót vì bệnh, vì mệt mỏi gì đấy… thì cô ấy “hót” cực kỳ hăng say! Có lần anh nhậu xỉn và đổ bệnh 2 ngày, cô ấy đã có thời gian “hót” giáo huấn anh tổng cộng những 3 giờ liền, khiến anh toát mồ hôi và hết bệnh luôn em ạ. Đấy, chớ xem thường tiếng hót của quý bà nhé!

    Em xem phim thấy cảnh vợ chồng người ta mới mở mắt thức dậy đã “bập” vào nhau, hôn lấy hôn để rất lãng mạn, còn chồng em mở mắt dậy là tót ngay vào WC, thế có chán không! Mattim…@...

    - Đừng tin những gì phim nói em à. Hãy tin những gì khoa học nói. Sau một đêm ngậm mồm thin thít ngủ, tuyến nước bọt - xà phòng sát khuẩn tự nhiên của ta - khô héo, thế là bọn vi khuẩn hắc ám tha hồ sinh sôi nảy nở khiến mồm ta có một mùi hết sức “nồng nàn”. Nếu em định để nguyên hiện trạng ấy để “bập” vào chồng y như trong phim thì chồng em sẽ trợn trắng mắt mà chạy mất. Chồng em hẳn rất thấu hiểu điều này nên đã chọn cách hành xử ấy để ngăn chặn một thảm họa tình cảm sẽ xảy ra do cái sự thiếu vệ sinh kia. Cho em biết rất nhiều cặp vợ chồng đã sứt mẻ tình cảm chỉ vì tình hình thiếu thơm tho dài hạn ở mồm đối tác đấy. Vì vậy, em nên hành xử cẩn trọng, tình cảm có bộc phát cách mấy lúc sáng tinh mơ cũng cố gắng dằn xuống, để tinh tươm các khoản rồi hãy xáp lá cà nhé!

    Nếu ví đàn ông như một thứ nước chấm, anh nghĩ người đàn ông lý tưởng nhất là thứ nào: nước mắm, nước tương, chao…
    Anhhungmacket…@...


    Theo anh, nếu gọi là đàn ông lý tưởng thì không nên chỉ là một loại nước chấm nào cả, dù là loại hảo hạng nhất. Lý tưởng là tùy hoàn cảnh mà hóa thân thành từng loại nước chấm phù hợp nhất. Ví dụ nhá, nếu vợ em đang trong tâm trạng đậu bắp luộc, chả lẽ em đáp lại nàng bằng mắm nêm cà cuống? Em phải dâng nàng tấm lòng chao dằm ớt chứ! Hay những lúc nàng như con tôm thẻ non nõn, em lại là chén nước mắm mặn chát thì có phải là lạc quẻ không? Phải là wasabi để cùng nàng bốc lửa chứ! Tóm lại là tùy từng tâm trạng của vợ mà ta biến hóa. Nhưng anh lưu ý, anh em ta cần mở rộng danh mục nước chấm chồng để vợ có thể thưởng thức ta một cách phong phú nhất. Đừng có mà tương chao mắm xoay mãi, chán chết…Như anh đây, anh còn chuyển sang cả xốt BBQ để khi nàng có tâm trạng sườn nướng vàng óng thì có mà kịp thời dâng nàng chấm cho vừa miệng. Chúc em sớm thành chàng nước chấm đa năng nhá!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ntdungsnc
    Đang tải...


  2. 01662944679

    01662944679 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/6/2009
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Nghe tên anh B40 là các chị em thích lắm lắm đây!

    Film 18+: http://vn.myblog.yahoo.com/hongvienanh/article?mid=1399
     
  3. lion queen

    lion queen I'm fine without you

    Tham gia:
    9/6/2009
    Bài viết:
    32,931
    Đã được thích:
    7,892
    Điểm thành tích:
    3,063
    Mình thuộc giới chị em phụ nữ đây, mà có thích đâu!
     

Chia sẻ trang này