Toàn quốc: Áo da zara đỏ new 100% 460k size M

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi blueriver124, 2/10/2014.

  1. blueriver124

    blueriver124 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/10/2011
    Bài viết:
    1,496
    Đã được thích:
    189
    Điểm thành tích:
    103
    Các chị ơi. Tình hình là em biết một chỗ họ bán buôn áo da zara. Em ham hố quá, muốn lấy 1 cái nhưng mua cả dây mới được giá bán buôn. Em cũng chỉ cần 5 người lấy cùng em thôi ạ. Áo này nó cũng chỉ có mỗi 1 màu đỏ và mỗi một size M thôi các chị ơi. Hàng order nên em cũng không biết thế nào, thấy tem mác đầy đủ cả. Đây là ảnh họ gửi cho em ạ. Chị nào ham hố cùng em không ạ?
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Các chị lưu ý đây là hàng order, đặt 1 dây họ mới giao ạ nên chị nào đăng ký lấy thì vui lòng chuyển khoản trước cho em nhé. Thứ nhất là vì em cũng ko có đủ tiền lấy cả dây, thứ 2 nữa là tại vì cái này em gom mua chung thôi, chẳng lời lãi gì nên nhỡ hàng về mà chị nào không ưng không lấy nữa thì em biết làm thế nào :(( nên các chị thông cảm giúp em nhé. Em hoạt động trên diễn đàn cũng được 2-3 năm rồi, các chị xem hồ sơ của em cũng có cả địa chỉ, số điện thoại rõ ràng đấy ạ. Chị nào tin tưởng thì lấy cùng em nhé
    Khi nào gom đủ số người lấy thì em sẽ thông báo để các chị ck cho em. Em tên Hà địa chỉ 103A10 ngõ 57An Dương các chị nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi blueriver124
    Đang tải...


Chia sẻ trang này