Tranh luận: App Iphone, Ipad Dành Cho Các Bé Vừa Chơi Vừa Học.

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi Nguyen Tien Thanh 1993, 25/5/2016.

  1. Nguyen Tien Thanh 1993

    Nguyen Tien Thanh 1993 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/5/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gửi các mẹ, các ông bố.
    Em có 1 ý kiến như này, theo em thấy giờ mọi người hay cho các cháu nhỏ từ mầm non cho tới cấp 1 chơi các thiết bị thông minh như ipad, iphone,..v...v.. nhưng chỉ là những game bình thường như temple run, Angry birds hay chém hoa quả,..v.v... tại sau ko thay vào đó là những app liên quan tới học tập như kiểu Fun English (app này dạy tiếng anh cho trẻ con từ 5 tuổi đến cấp 1, có rất nhiều chủ để, nếu mẹ nào muốn test cứ lên appstore download về bản dùng thử) hoặc kiểu Đậu lém (app này dạy toán cho các trẻ từ lúc sơ khai biết cộng trừ, lớn hơn nhỏ hơn),..v....v.. Có 1 điều là app này đã mua bản quyền toàn bộ (em mua 2 bộ này quy ra hết khoảng 700k VNĐ em cũng khá xót nhưng đầu tư cho cháu em nên em cũng ko tiếc lắm). Và có 1 điều rất hay là app này có thể sử dụng trên nhiều máy, chỉ cần có tài khoản itunes là được, em đã tải về rất nhiều máy.
    Hiện tại em đang có 1 tài khoản itunes có 2 app dành cho trẻ con vừa chơi vừa học. Em đã thử nghiệm với 3 đứa cháu em, 2 đứa 5 tuổi và 1 đứa lớp 1, đứa nào cũng hứng thú chơi. Vậy tại sao nhà mình ko lập 1 tài khoản itunes cho mọi người dùng chung, mỗi người đóng góp 1 chút rồi nạp tiền vào tài khoản ấy mua phần mềm cho trẻ con học hay thì những trò chơi ko cần thiết lắm cho trẻ nhỏ ạ?
    Mọi người vào góp ý với em về vụ này, với lại mọi người có app gì hay về học tập cho trẻ nhỏ thì cho em biết tên em download về cho cháu em chơi.
    Tiện thể em cũng share tài khoản itunes của em có full bộ đậu lém từ 1-5 cho các ông bố, các mẹ dùng. Mọi người cứ gọi hoặc nhắn tin vào sđt của em 01667470665 em là Thành sinh năm 93. Em sẽ hướng dẫn tận tình ạ. Em cũng ko lấy gì đâu ạ, facebook của em các mẹ cũng chỉ cần viết sđt ở trên là ra facebook của em.
    Em cảm ơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyen Tien Thanh 1993
    Đang tải...


  2. ngatlt

    ngatlt Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,414
    Đã được thích:
    1,048
    Điểm thành tích:
    823
    ???
     
  3. trankimvan2013

    trankimvan2013 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/5/2013
    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    cũng ?? luôn
     
  4. Nguyen Tien Thanh 1993

    Nguyen Tien Thanh 1993 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/5/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em muốn tụ tập mọi người lập chung 1 tài khoản trên Apple store, góp tiền vào mua phần mềm bản quyền trên đó, những phần mềm vừa học vừa chơi cho trẻ nhỏ kiểu học tiếng Anh, học toán, học văn,..v..v.. hoặc kể chuyện giúp các bé thông minh hơn, tiếp cận học hành nhanh hơn thay vì cho trẻ con chơi những trò kiểu chém hoa quả, bắn chim..v..v... vì tài khoản trên appstore mọi người có thể chia sẻ nhau được. Nếu mỗi người 1 ít thì lại rẻ hơn rất nhiều, còn nếu chúng ta ra ngoài hàng cài thì chúng ta sẽ ko cập nhật được phiên bản mới nhất và phải phụ thuộc vào cửa hàng ấy nếu mỗi lần muốn cập nhật ạ.
    Ví dụ các mẹ có thể lên apple Store của Iphone, ipad tải 2 app
    Đậu lém
    Fun English (cái này có cả tiếng việt cả tiếng Anh)
    Cho các bé chơi thử đi ạ.
     

Chia sẻ trang này