Kinh nghiệm: App Quản Lý Bán Hàng Free Cho Các Mẹ Bỉm Sữa Kinh Doanh Tại Gia!

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi trungnguyen6820, 2/4/2019.

  1. trungnguyen6820

    trungnguyen6820 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/6/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Các mẹ bỉm sữa thường kinh doanh online để có thêm thu nhập, việc bỏ số tiền lớn để mua phần mềm quản lý bán hàng là không khả thi lắm.. cả về mặt tài chính và cũng không cần thiết với quy mô kinh doanh. Nhưng mọi người cũng biết đấy, sinh nở xong đãng trí lắm, kinh doanh mà không nắm được tình hình tài chính lãi lỗ, hàng tồn hàng cháy cũng nguy hiểm!! Nhưng các mẹ chớ lo, hiện có những ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại rất hữu ích và dễ sử dụng! Dưới đây xin review tới các mẹ một số ứng dụng, các mẹ tham khảo nhé :h:

    1. Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo

    Ứng dụng Sapo trên điện thoại có 2 phiên bản, 1 là Sapo Pos hỗ trợ việc bán hàng tại cửa hàng, 2 là Sapo hỗ trợ quản lý kho, khách hàng và bán hàng onlien hiệu quả.

    Ứng dụng Sapo miễn phí trên điện thoại là phần mềm đáp ứng đầy đủ các tính năng nhất mà mình biết. Từ quản lý kho hàng, số lượng sản phẩm, kiểm kê theo màu sắc, size, quản lý khách hàng, hoàn tất đơn hàng online, lại còn tích hợp vận chuyển sẵn luôn. Đầy đủ các tính năng mà một phần mềm tính phí thường có.

    Sapo POS và Sapo là bộ đôi phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mà bạn không nên bỏ qua, văn thơ xíu là bộ đôi này giúp bạn có thể quán xuyến việc kinh doanh mọi lúc mọi nơi, xem báo cáo doanh số tăng lên mỗi giờ trong lúc nhâm nhi tách cafe thơm ngon :v

    2. App quản lý bán hàng Loyverse

    Loyverse là ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại và máy tính bảng. Màu chủ đạo của Loyverse là xanh lá cây (rất hợp với mệnh hỏa của mình) Giao diện thân thiện và rất dễ sử dụng.

    Có thể nói Loyverse là app quản lý bán hàng miễn phí sở hữu nhiều chức năng nhất, mặc dù vẫn còn một vài hạn chế nhưng nếu bạn là khách hàng cá nhân thì mình nghĩ sản phẩm free này đã rất ok rồi.

    Loyverse xây dựng một cộng đồng người dùng để cùng thảo luận và giải đáp thắc mắc. Nhưng vì toàn tiếng anh nên cũng không hữu dụng lắm với đứa gà mờ tiếng anh như mình.

    3. Phần mềm quản lý quán cafe An Việtt Soft

    Mặc dù đây không phải ứng dụng trên điện thoại nhưng mình vẫn đưa vào đây, vì đây là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn rất hữu dụng với những quán cafe quy mô nhỏ.

    Giao diện trực quan, chỉ mất vài phút là bạn đã có thể làm quen và bắt đầu sử dụng phần mềm một cách thành thạo rồi.

    Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí dành cho quán cafe của An Việt Soft có đầy đủ các tính năng cần thiết nhưng hạn chế về số bàn (tối đa 15 bàn), chỉ tạo được cho một quán, và 1 user truy cập.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trungnguyen6820
    Đang tải...


Chia sẻ trang này