Toàn quốc: Apple Watch 6 Silver Phiên Bản 2020 Nổi Bật

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 19/9/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Apple Watch Series 6 sẽ chạy watchOS 7 mà Apple đã tiết lộ tại WWDC đầu năm nay. Bản cập nhật phần mềm – có sẵn cho tất cả các mẫu máy có từ Series 3 – bổ sung hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, nhưng Series 6 sẽ phát triển tính năng đó hơn nữa nhờ các cảm biến chuyên dụng. ≫≫ mua Apple Watch 6 ở đâu giá rẻ
    Apple đã công bố Apple Watch Series 6 – sản phẩm mới nhất trong mẫu smartwatch của hãng. Dòng Series 6 vẫn duy trì ngoại hình tổng thể giống như đã được giới thiệu với Apple Watch Series 4 và Series 5, nhưng nó bổ sung thêm rộng rãi cảm biến mới để cho phép theo dõi oxy trong máu và theo dõi giấc ngủ phải chăng hơn.
    1. Tính năng mới

    Apple cho biết Series 6 sở hữu thể đo nồng độ oxy trong máu từ 15 giây bằng cách thức phân tích ánh sáng đỏ và hồng ngoại. Apple cho biết họ đang hợp tác có những mạng lưới y tế để khởi đầu những nghiên cứu quy mô lớn bằng cách tiêu dùng tính năng đo nồng độ oxy trong máu mới, bao gồm thí nghiệm để xem nó sở hữu thể phát hiện người bị nhiễm COVID-19 hay không.
    [​IMG]
    2. Bộ xử lý mới của Watch Series 6


    Series 6 cũng đi kèm với bộ xử lý S6 mới, hẹn hiệu suất mau lẹ hơn đến 20%. Nó tiêu dùng chip A13 của Apple và mang đến bản nâng cấp đáng đề cập trước tiên cho hiệu suất của Apple Watch từ khi Series 4. Apple cho biết họ với thể đạt được hiệu suất này khi mà vẫn duy trì thời lượng pin 18 giờ của cái đồng hồ trước. Hơn nữa, Series 6 lại được sạc tốc độ hơn, từ 0% tới 100% pin từ 1,5 giờ so sở hữu 2 giờ của Series 5.
    3. Các thuận lợi mới

    Màn hình luôn được bật của Watch 6 được cho là sáng hơn 2,5 lần so sở hữu Watch 5, dễ đọc hơn khi cánh tay của bạn đặt trên bàn hoặc lúc ở ngoài trời. Giờ đây, bạn cũng có thể truy tìm cập thông báo, trọng tâm điều khiển, đổi thay giao diện đồng hồ mà ko cần đánh thức hoàn toàn màn hình.
    1 cảm biến mới khác là máy đo độ cao, cung ứng thông báo độ cao theo thời gian thực. Apple cho biết nó chuẩn xác đến từng milimet.
    chung cuộc, Apple cho biết Series 6 sở hữu dùng chip U1 – được ra mắt lần trước nhất lúc ra iPhone 11. Nhưng họ ko kể rõ về cách nó sẽ được Apple Watch sử dụng, ngoài việc “hỗ trợ các trải nghiệm mới, chẳng hạn như chìa khóa xe tự động thế hệ mới”.
    4. Cấu tạo của Apple Watch Series 6

    Bạn sẽ có thể nhận được Series 6 với những lớp hoàn thiện bằng nhôm màu xám, bạc, vàng hoặc xanh lam hoặc màu đỏ. Vỏ bên ngoài làm cho bằng thép ko gỉ.
    Apple cho biết các mẫu nhôm được làm từ 100% nhôm tái chế, giống như những dòng MacBook Pro mới hơn. Trong bản ra mắt tối hôm 15.9, Apple cũng khẳng định mục tiêu kiểm soát an ninh môi trường của hãng. Hiện nay hãng đang dùng 35% năng lượng tái tạo, dự định đến năm 2030 sẽ tiêu dùng 100% năng lượng tái hiện.
    1 điểm mới nữa của Apple Watch 6 chính là dây đeo Solo Loop. Nó ko với móc khóa hay bất kì móc cài nào. Nó được làm cho từ Silicone nên rất bền và chắc.
    Apple Watch Series 6 sẽ chạy watchOS 7 mà Apple đã tiết lộ tại WWDC đầu năm nay. Bản cập nhật phần mềm – sở hữu sẵn cho hồ hết các chiếc máy có từ Series 3 – bổ sung hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, nhưng Series 6 sẽ tăng trưởng tính năng đó hơn nữa nhờ những cảm biến chuyên dụng.
    5. Tính năng “Thiết lập gia đình”

    tuy nhiên, Apple đang ra mắt 1 tính năng mới được gọi là “Thiết lập gia đình”, cho phép bác mẹ thiết lập Watch 6 cho con loại của họ – những người ko mang iPhone. Ba má sẽ có thể quản lý các người trẻ sở hữu thể nhắn tin hoặc gọi điện trong khoảng hộp đồng hồ nước, thiết lập cảnh báo vị trí và thêm chế độ không làm phiền vào giờ học. Một mặt đồng hồ mới sẽ thông báo cho thầy giáo rằng đồng hồ đang ở chế độ không làm cho phiền tức tốc. “Thiết lập Gia đình” sẽ sở hữu sẵn chuẩn y 1 số nhà mạng lúc ra mắt.
    Thiết lập gia đình cho phép cha mẹ điều hành trong khoảng xa Apple Watch của trẻ.
    Apple cũng đang ra mắt một nhà cung cấp mới cho Apple Watch sở hữu tên là Fitness Plus , 1 nhà sản xuất đăng ký cho các bài tập ảo. Nó với giá $ 9,99 mỗi tháng hoặc $ 79,99 mỗi năm. Fitness Plus cũng mang thể được sắm theo gói, được gọi là Apple One , cộng với các dịch vụ đăng ký khác của Apple, chả hạn như Apple Music, News Plus và TV Plus.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này