Toàn quốc: Apple Watch 7 Chỉ Là Một Bản Cập Nhật Vừa Phải Từ Series 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 10/6/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Doanh số bán hàng trong Ngày kỷ niệm đã mang đến 1 trong những mức khuyến mãi thấp nhất mà chúng tôi từng thấy trên Apple Watch 7. Phổ quát cái đồng hồ sáng tạo bậc nhất của Apple hiện đang giảm xuống còn 329 đô la Mỹ, giảm giá 70 đô la Mỹ và quay trở lại chi phí tốt kỷ lục của nó. Giá vận dụng cho Đồng hồ GPS 41mm, nhưng những chiếc 45mm to hơn cũng được khuyến mãi 70 đô la Mỹ và xuống còn 359 đô la Mỹ.
    >> Mua Apple Watch 7 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    Apple Watch 7 chỉ là 1 bản cập nhật vừa phải từ Series 6, nhưng Apple đã thực hành một số cải tiến quan trọng. Đáng chú ý nhất, Series 7 sở hữu màn hình lớn hơn giúp bạn thuận lợi xem thời kì, tin nhắn và các thông tin khác được hiển thị trong sự phức tạp. Bề ngoài với vẻ ko đổi thay, nhưng đây là Apple Watch đầu tiên mang khả năng chống bụi IP6X, giúp nó bền hơn so mang các dòng trước ấy. Nó cũng hỗ trợ sạc tốc độ hơn - chúng tôi với thể nhận được 10% nước trái cây sau 10 phút sạc và Đồng hồ đã được sạc đầy trong vòng chưa đầy một giờ.
    Mặt khác, Series 7 cũng giống như Series 6. Nó có màn hình luôn bật, tích hợp GPS, ECG và khả năng đo oxy trong máu, phát hiện ngã, hỗ trợ hàng chục bài tập mang thể theo dõi và hơn thế nữa. Cáo giác lớn nhất của chúng tôi với mô hình mới nhất đề cập riêng là khả năng theo dõi giấc ngủ kém của nó - bạn sẽ chỉ mang thể theo dõi thời kì bạn ngủ bằng tính năng watchOS gốc, ít thông tin hơn phổ quát so sở hữu những gì bạn nhận được ví như bạn dùng Fitbit hoặc một trang bị Garmin để làm điều tương tự. Nhưng nếu điều ấy không làm cho bạn lo lắng, thì thật khó để đánh bại Apple Watch dành cho những khách hàng iPhone, các người đang muốn sở hữu một đồ vật đeo được.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này