Apple Watch 7 Khiến Cho Bạn Thất Vọng Vì Thiếu Cảm Biến Mới

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 12/1/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Apple Watch 7 làm cho bạn thất vẳng vì thiếu cảm biến mới, thì đừng mong đợi điều đấy sẽ được cải thiện trong năm nay. 1 Báo cáo mới vừa cho biết rằng, Apple vẫn còn vài năm nữa mới đưa những cảm biến sức khỏe quan yếu mới lên Apple Watch.
    Ví như Apple Watch 7 khiến cho bạn thất vọng vì thiếu cảm biến mới, thì đừng chờ mong điều đấy sẽ được cải thiện trong năm nay. Một Con số mới vừa cho biết rằng, Apple vẫn còn vài năm nữa mới đưa các cảm biến sức khỏe quan yếu mới lên Apple Watch.
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Trong bản tin Power On mới nhất, Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ cho chúng ta thông báo những cảm biến mới mà Apple đang phát triển cho Apple Watch và lúc nào chúng ta sẽ thấy chúng xuất hiện. Đáng tiếc là điều đấy sẽ không sớm xảy ra trong 1-2 năm tới.
    Gurman cho biết “Táo khuyết” đang phát hiện 3 tính năng to cho loại Apple Watch, đấy là theo dõi lượng tuyến đường trong máu, khả năng đo huyết áp và xác định nhiệt độ cơ thể. Tất cả những cảm biến này đã được phao một thời gian nhưng chúng vẫn chưa xuất hiện trên bất kỳ loại đồng hồ sáng tạo mới nào của Apple.
    Bloomberg cho rằng những tính năng này sẽ không sớm ra mắt trên Apple Watch mới:
    “Đừng đợi mong bất kỳ cảm biến sức khỏe mới nào sẽ sớm xuất hiện trên dòng Apple Watch. Nhiệt độ cơ thể nằm trong lộ trình của năm nay, nhưng thông báo về tính năng này ko được kể trong thời gian gần đây. Cảm biến theo đo huyết áp sẽ cần 2-3 năm nữa để xuất hiện, trong khi tôi sẽ không ngạc nhiên nếu việc theo dõi đường huyết sẽ xuất hiện trong nửa sau của thập kỷ.”
    Điều đó có nghĩa là tính năng sức khỏe mới duy nhất mà chúng ta với thể trông mong trong khoảng Apple Watch Series 8 sở hữu thể là khả năng phát hiện các kiểu ngủ và chứng ngưng thở lúc ngủ, như The Wall Street Journal đã Con số vào năm ngoái.
    Bạn với nghĩ rằng Apple vẫn có thể cập nhật Apple Watch hàng năm mà không cần sở hữu theo cảm biến mới?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này