Toàn quốc: Apple Watch 7 Không Chỉ Giảm Giá Sốc Mà Còn Có Nhiều Mã Màu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 14/2/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Apple Watch 7 giảm xuống còn 349 đô la Mỹ trước đây, nhưng sự lựa chọn màu sắc ở tầm giá ấy luôn khá giảm thiểu.
    Nhận đồng hồ thông minh Apple Watch 7 mới nhất của Apple chỉ mang $ 349.
    >>Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Chúng tôi đã thấy giá của Apple Watch 7 giảm xuống còn 349 đô la Mỹ trước đây, nhưng sự lựa chọn màu sắc ở chi phí đấy luôn tương đối giảm thiểu. Điều xuất sắc về khuyến mãi mới nhất tại Amazon là hiện sở hữu 1 số màu được bán có giá 349 đô la, giảm từ 399 đô la Mỹ . Ấy là khoản tiết kiệm 50 USD cho dòng đồng hồ thông minh rẻ nhất và gần gũi nhất mà Apple đã cung ứng đến nay.
    Ở lần kiểm tra rốt cục, giảm giá vẫn còn trên các cái dây đeo thể thao Đen, Xanh lam, Xanh lục, Đỏ và Ánh sao. Điều đáng sửng sốt nhất ở ấy là mô hình Màu đen, hãn hữu lúc có đàm phán và thường hết hàng, bởi vậy ví như bạn đã mê say màu sắc ấy, hãy lấy ngay.
    Apple Watch Series 7 tự hào có màn hình retina luôn bật sáng hơn 70% và có diện tích màn hình nhiều hơn 20% so sở hữu những cái trước đó. Điều đó làm cho nó trực giác hơn và dễ đọc hơn. Nó cũng sạc mau lẹ hơn - kem vin, do vậy việc sạc và sẵn sàng tiêu dùng sẽ thuận tiện hơn. Tất nhiên, bạn cũng nhận được gần như các tính năng phải chăng nhất từ Đồng hồ Apple cũ hơn, bao gồm những phép đo điện tâm đồ và các áp dụng chánh niệm và ngủ.
    Bạn có thể theo dõi các giao dịch rẻ nhất trên cái đồng hồ sáng tạo lý tưởng này trong chỉ dẫn được cập nhật thường xuyên của chúng tôi để có giá Apple Watch Series 7 rẻ nhất . Hoặc ví như bạn chưa chắc đồng hồ sáng tạo nào thấp nhất cho nhu cầu và ngân sách của mình, hãy xem chỉ dẫn chung của chúng tôi về những đàm phán đồng hồ thông minh rẻ nhất . Để tham khảo nhanh những khuyến mãi rẻ nhất của Apple Watch 6 và 7 ở nơi bạn đang ở, hãy xem những liên kết bên dưới.
    Công ty cổ phần đầu tư và xây lấp thành công
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này