Toàn quốc: Apple Watch 7 Và Các Phiên Bản

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 18/2/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Apple Watch 7 phiên bản Thép không gỉ tính từ lúc £ 649 / $ 749, trong khi vỏ Titanium sẽ đặt bạn trở lại £ 749 / $ 849.
    Điểm mạnh

    • Màn hình to hơn.
    • phần đông các tính năng.
    • Sạc tốc độ hơn
    Nhược điểm
    • Đắt tiền.
    • Thời lượng pin vẫn thua những đối thủ.
    • Chỉ hoàn hảo cho khách hàng iPhone.
    Đồng hồ thông minh mới nhất của Apple, Apple Watch 7, cứng cáp là một trong các trang bị theo dõi thể dục phải chăng nhất mà bạn mang thể tậu vào năm 2022.
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Nó sở hữu mọi thứ phải chăng về Apple Watch Series 6 năm ngoái và thêm một màn hình to hơn và sạc mau lẹ hơn. Điều ấy nhắc rằng, giả dụ bạn sở hữu mô phỏng năm ngoái hoặc thậm chí là Series 5, thật khó để không cảm thấy như năm nay là 1 năm dành cho sự tiến hóa thay vì cuộc cách mệnh — Series 7 với cảm giác giống như Apple Watch rẻ nhất, nhưng mang nền tảng đang đạt đến một cấp độ trưởng thành mà không với các tính năng mới khổng lồ, nó giống như 1 sự cải tiến hơn là 1 sản phẩm hoàn toàn mới. Màn hình lớn hơn và giao diện người dùng được thiết kế lại là 1 phần thưởng tuyệt vời, nhưng sạc nhanh chỉ khiến vượt bậc tuổi thọ pin yếu ớt của loại sản phẩm.
    giả dụ bạn chưa mang Apple Watch, thì Apple Watch 7 là cái phải chăng nhất trong chiếc sản phẩm hiện tại và được cho là 1 trong những chiếc đồng hồ chạy phải chăng nhất mà bạn với thể sở hữu. Nhưng cũng đáng nhớ rằng bạn sẽ cần 1 chiếc iPhone để tận dụng tối đa nó. Khách hàng Android được dùng cho phải chăng nhất với các sản phẩm như Charge 5 của Fitbit hoặc GTR 3 của Amazfit .
    nếu như bạn đã thấy Apple Watch nói từ khi chiếc này ra mắt, bạn với thể sẽ biết những gì sẽ xảy ra sở hữu Series 7.
    Bất đề cập chất liệu nào bạn chọn, đồ vật đều mang hình vuông, mang những góc được bo tròn. Điểm thu hút lớn của cái điện thoại mới nhất này là viền bezel mỏng hơn tiếp giáp với màn hình. Trên thực tiễn, vì nó bao nói quanh vỏ chính, nó sắp như chơi mang viền, và thay vào ấy là dốc xuống vỏ ngoài.
    Apple cho biết màn hình cung ứng tổng diện tích màn hình lớn hơn 50% so mang kiểu dáng cũ hơn (được thấy trên Series 3). Nó ít đáng chú ý hơn so sở hữu Series 6, Series 5 hoặc Series 4, nhưng cứng cáp có 1 khuông tăng cường cho nội dung của bạn. Apple đã tinh chỉnh giao diện người mua trên Series 7 1 cách thông minh để cho phép WatchOS sử dụng màn hình theo những bí quyết tinh tế — như các nút lớn hơn.
    Series 7 cũng lớn hơn một tí so mang những người anh em của nó, mặc dù chỉ bằng 1 milimet. Nó hầu như chơi đáng chú ý, nhưng điều quan yếu đối có các khách hàng Apple Watch lâu dài là bộ sưu tập các dây đeo của bạn vẫn sẽ thích hợp.
    Công ty cổ phần đầu tư và xây lấp thành công
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này