Toàn quốc: Apple Watch Se Và Apple Watch Series 7: Bạn Nên Tìm Loại Nào?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 27/6/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Một dòng đồng hồ sở hữu thể sản xuất cho bạn ECG trong 30 giây như Apple Watch Series 7? Hay một ngoại hình thiết kế đẹp được thiết bị những tính năng có giá cả phải chăng hơn như SE? Chúng tôi sẽ nói tới các tính năng và khoa học trong chỉ dẫn chuyên sâu này về Apple Watch SE và Apple Watch 7.
    Đã mang khi đồng hồ sáng tạo là thứ mà chúng ta ước mong lúc còn nhỏ lúc xem phim điệp viên, nhưng giờ đây chúng đang ở quanh đó chúng ta. Sở hữu những tổ chức như Apple , Samsung , Garmin và thậm chí cả Fitbit , chỉ cần nói tên một vài tổ chức bán đồng hồ sáng tạo, Apple Watch 7 không hiếm lúc thấy ai ấy trò chuyện với cổ tay của họ và sống lại các tưởng tượng về James Bond thời thơ ấu của họ.
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    có mức độ đa dạng cao nhất mọi thời đại, có thể nhắc Apple Watch đang dẫn đầu thị trường đồng hồ sáng tạo. Nhưng nhận ra số đông những tùy chọn mang sẵn sở hữu thể làm bạn dễ bị choáng ngợp lúc quyết định tậu chiếc nào. Là những mẫu đồng hồ thấp nhất của họ hiện giờ, Apple Watch 7 và Apple Watch SE là 2 đối thủ nhất định trong trận đấu đó.
    Cả hai đồng hồ đều cung cấp phổ biến dòng hoàn thiện và các tính năng sức khỏe làm cho chúng trở thành quyến rũ đối có người sử dụng. Apple Watch SE có giá cả thấp hơn trong cả hai; và khi mà nó với rộng rãi tính năng tương đương mang đối tác của mình, nó ko hoàn toàn thích hợp có đa số các tham số khoa học của Apple Watch 7. Rút cuộc, đầy đủ đều nằm ở việc xác định các tính năng nào đáng giá cho nhu cầu cá nhân của bạn.
    Apple Watch Series 7
    Phiên bản nâng cấp, mới nhất của Apple Watch sở hữu rất nhiều những tính năng bậc nhất để phù hợp. Apple Watch Series 7 là dòng đồng hồ ngoài mặt đẹp mang màn hình lớn nhất của Apple chạy mượt mà vào các góc bo tròn của vỏ. Mang sẵn mười màu và ba lớp hoàn thiện khác nhau tùy thuộc vào kiểu máy, bạn mang thể có đầy đủ các tùy chọn phù hợp mang nhu cầu của mình với Series 7, sở hữu tầm giá thích hợp.
    tham số kỹ thuật: đặc biệt Apple Watch Series 7
    • Kích thước màn hình 45mm & 41mm
    • Sự thi công Nhôm, thép không gỉ, titan
    • Màn hình chấm dứt Kính Ion-X chống nứt rạn, dày hơn, thủy tinh
    • Trưng bày Màn hình Retina luôn bật
    • chấm dứt Midnight, Starlight, Green, Blue, Product (RED), Graphite, Silver, Gold, Space Black, Titanium
    • Chip S7 SiP lõi kép
    • Dung tích 32GB
    • Kết nối 2.4GHz & 5GHz, Bluetooth 5.0
    • không thấm nước Lên đến 50m
    • Sức khỏe Oxy trong máu, điện tâm đồ, thông báo nhịp tim cao và rẻ, thông tin nhịp tim không đều
    • khẩn cấp Phát hiện rơi, giám sát tiếng ồn và SOS khẩn cấp
    • Tuổi thọ pin Lên đến 18 giờ có sạc nhanh
    Trưng bày
    Màn hình trên Apple Watch 7 là màn hình lớn nhất, điều này đáng chú ý khi chúng ta đang nhắc về việc đeo điện thoại sáng tạo trên cổ tay của bạn về cơ bản. Sở hữu 2 kích thước, Series 7 có kích thước 45mm, đem lại độ phân giải 396px x 484px và diện tích hiển thị 1143 mm vuông; và 41mm sở hữu độ phân giải 352px x 430px và vùng hiển thị 904 mm vuông.
    Độ phân giải và diện tích hiển thị lớn hơn với tức là bạn với thể vừa có rộng rãi màn hình Apple Watch của mình cộng 1 lúc, giúp bạn sử dụng tiện lợi và thú vị hơn. Trên cả hai kích thước, màn hình chỉ với con đường viền 1,7mm, cho nên, nó sắp với những góc và trục đường viền bo tròn của màn hình đồng hồ của bạn hơn so mang những mẫu khác, đem lại ngoài mặt đẹp.
    một tính năng mà tôi ham thích trong khoảng đồng hồ sáng tạo là màn hình luôn hiển thị - những người tiết kiệm pin hãy chu đáo. Màn hình Always-On Retina là 1 tính năng độc đáo của Series 7 và giữ cho vùng xem sáng, ngay cả bỗng dưng dùng hoặc lúc cổ tay của bạn cúi xuống, cho phép bạn luôn xem giờ và mọi thứ khác mà bạn muốn hiển thị.
    đặc thù
    Series 7 có chip Apple Watch nhanh nhất cho đến nay: S7 SiP sở hữu bộ xử lý lõi kép 64-bit cho phép bạn chuyển đổi mượt mà giữa các áp dụng và nhận thông tin chỉ cần khoảng thực. Series 7 cũng là Apple Watch độc nhất vô nhị bây giờ kết nối với cả mạng wi-fi 2,4GHz và 5GHz, vì SE chỉ tương hợp có mạng hai,4GHz.
    Pin lithium-ion tích hợp trên cả SE và Series 7 kéo dài đến 18 giờ cho một lần sạc và cả hai đều sở hữu cáp sạc trong khoảng tính USB-C, nhưng Series 7 cũng chỉ hỗ trợ sạc nhanh. Apple cho biết chỉ cần 45 phút sạc, đồng hồ Series 7 của bạn sẽ sạc được trong khoảng 0 tới 80%.
    Và giả dụ bạn thích đeo Apple Watch qua đêm để theo dõi giấc ngủ của mình, chỉ cần 8 phút sạc, Series 7 sẽ cung ứng đủ phí cho 8 giờ theo dõi giấc ngủ, phòng ngừa trường hợp bạn là 1 trong các người may mắn với thể sử dụng 8 giờ trong .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này