Toàn quốc: Apple Watch Series 7 Có Vấn Đề Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 21/10/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thomson – nhà tăng trưởng áp dụng Pcalc và Dice, cho biết sự cố này mang thể khắc phục theo phương pháp thủ công với Apple Watch 7.
    Apple đã chính thức mở bán Apple Watch 7 tại một số thị phần vào ngày 15/10 mới đây. Ngoài ra, theo 1 nhà phát triển áp dụng iOS và Mac sở hữu tên James Thomson, mẫu Apple Watch mới có một lỗi nhỏ liên quan đến phần mềm – làm 1 số biểu trưng vận dụng chẳng thể hiển thị. Được biết, lỗi này ko xuất hiện trên những loại Apple Watch đời cũ hay trình mô hình Series 7 trong Xcode.
    [​IMG]
    >> Mua Apple Watch 7 chính hãng tại cửa hàng apple chính hãng
    Thomson – nhà vững mạnh ứng dụng Pcalc và Dice, cho biết sự cố này với thể khắc phục theo cách tay chân. Theo đấy, quý khách cần xoá các áp dụng bị thiếu biểu trưng và cài đặt lại chúng. Thuần tuý hơn, bạn cũng với thể chuyển chế độ xem ứng dụng về dạng danh sách. Dù vẫn không có biểu tượng, nhưng ít nhất bạn vẫn sẽ nhận ra tên và biết đó là ứng dụng nào.
    nguồn cội dẫn đến lỗi biểu trưng trên Apple Watch 7 với thể là do Apple đã tăng kích thước màn hình, lớn hơn 1mm so sở hữu thế hệ trước (41mm và 45mm). Điều này dẫn đến việc Apple Watch mới với số điểm ảnh rộng rãi hơn, khiến cho biểu tượng vận dụng ko hiển thị đúng cách thức.
    Thompson cũng nhắc lại một lỗi từng xảy ra trên Series 4 vào năm 2018. Một số ứng dụng 32 bit chẳng thể cài đặt trên Apple Watch Series 4 64 bit nếu chúng được ghép nối mang iPhone 6s Plus. Cuối cùng, các nhà lớn mạnh của những ứng dụng bị ảnh hưởng đã phải phát hành 1 bản cập nhật để sửa lỗi. Hiện tại, vẫn chưa rõ các nhà vững mạnh vận dụng với cần làm điều tương tự để khắc phục sự cố sở hữu Apple Watch Series 7 hay không.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này