Toàn quốc: Apple Watch Series 7 Được Bán Chính Hãng Tại Thị Trường Việt Nam

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 4/4/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Các Chiếc đồng hồ sáng tạo của Apple liên tục giảm giá mạnh lên tới 30%. Đây là thời điểm hơi phù hợp để các bạn mua cho mình một Apple Watch.
    Thời gian vừa qua, do thị trường âm u, phổ biến hệ thống bán lẻ tiếp tục hạ giá những mẫu đồng hồ sáng tạo Apple Watch. Tại hệ thống Cellphones, các chiếc Apple Watch SE giảm giá khoảng 20%-30%. Cụ thể, trong khoảng mức khởi điểm 12 triệu đồng, Apple Watch 7 hiện còn 9,6 triệu đồng. Watch SE giảm trong khoảng 9 triệu đồng xuống còn 6,8-7 triệu đồng.
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    dòng Apple Watch Series 6 phiên bản 40mm (GPS) được bán ra mang tầm giá 7,6 triệu đồng, giảm 3,4 triệu đồng so sở hữu trước. Những thiết bị như Apple Watch Series 5 hay Apple Watch Series 3 đang dần hết hàng tại thị trường Việt Nam và chỉ được bán ra có số lượng giảm thiểu.
    Theo anh Tuấn Anh, một viên chức tại 1 hệ thống bán sỉ tại Hà Nội cho biết thời điểm cuối quý I, thị trường với tín hiệu chững lại nên nhiều tiết mục khuyến mãi được đưa ra để kích cầu người sử dụng. Đầu quý II sắp tới là thời khắc chuẩn bị vào mùa hè, nhiều người đi du hý nên sức tiêu thụ của smartwatch cũng nhờ ấy mà khả quan hơn.
    có hàng loạt lần điều chỉnh giá, đây cũng là mức giảm sâu nhất đề cập từ khi Apple Watch Series 7 được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam trong khoảng tháng 11/2021. Cái điện thoại sáng tạo này có ngoại hình gần như chơi đổi thay so mang thế hệ trước ấy. Tuy nhiên, iền màn hình đã được thu gọn chỉ còn một.7mm, nâng cao kích thước màn hình hơn một chút so với trước đây.
    Apple Watch Series 7 sở hữu hai phiên bản màn hình kích thước 41mm và 45mm, mang độ sáng nâng cao hơn 70% so mang phiên bản cũ. Bên cạnh đó, Apple vẫn vật dụng cho Series 7 bộ xử lý và các cảm biến giống như trên Series 6, nhưng dung lượng pin đã được tăng lên, cho phép dùng trong 18 giờ và tốc độ sạc pin tốc độ hơn 33% so có thế hệ cũ. Không những thế, mẫu điện thoại sáng tạo này vẫn được trang bị 1 số tính năng như chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP6X.
    Theo kế hoạch dự định, Apple sẽ tung ra phiên bản Watch Series 8 sở hữu một số tính năng mới cộng hệ quản lý watchOS 9 vào mùa thu năm nay. Một số nguồn tin bật mí, hệ quản lý watchOS 9sẽ với những cập nhật và bổ sung loạt cảm biến cùng tùy chọn theo dõi sức khỏe mới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này