Sài Gòn: Aqua City: Giá Trị Bảo Chứng Từ Sức Mạnh Nội Lực Với Hệ Sinh Thái Vận Hành Đẳng Cấp

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Aqua City, 22/9/2021.

  1. Aqua City

    Aqua City Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/9/2021
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Aqua City mở ra mô hình đô thị sinh thái thông minh theo tiêu chuẩn “All in One” đang định hình xu hướng tương lai bền vững hơn của thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam.

    Tiềm năng mô hình đô thị sinh thái theo tiêu chuẩn “All in One”

    Thị trường BĐS Việt Nam đang bước dần sang một giai đoạn mới, ở đó, người mua nhà ngày càng quan tâm hơn đến môi trường sống tiện nghi và bền vững để "an cư" hơn là một không gian để ở đơn thuần.

    Theo bà Trang Bùi, Giám đốc cấp cao Thị trường Việt Nam của JLL, nhà phát triển vì vậy cũng bắt đầu tìm cách thu hút người mua bằng cách kiến tạo các khu đô thị được quy hoạch tốt với nhiều tiện ích, nhằm giúp cư dân tương lai tránh sự phiền toái gây ra bởi quá trình đô thị hóa nhanh chóng.

    Trong đó, mô hình tích hợp “All in One” được dự đoán trở thành xu hướng tương lai của thị trường BĐS Việt Nam. Đó là các dự án sở hữu quy mô như một thành phố nhỏ, nơi tích hợp nhiều chức năng trong một dự án như nhà ở, thương mại, giáo dục, giải trí, và nhiều tiện ích khác.

    Với chiến lược phát triển trở thành một mega city hiện đại tầm cỡ khu vực, TP.HCM đang chứng kiến sự bùng nổ của các dự án đô thị quy mô lớn, đặc biệt tại các khu vực vệ tinh liền kề trung tâm và thiên nhiên trù phú.

    Đơn cử như tại phía Đông, tập đoàn Novaland đang dành tâm huyết và nguồn lực để phát triển khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City bên sông Đồng Nai. Với quy mô 1.000 ha và hệ tiện ích hoàn chỉnh, Aqua City là đặc quyền sống sinh thái tiện nghi cho các chủ nhân thành đạt.

    Trong hệ tiện ích hiện đại tại Aqua City, nổi bật phải kể đến tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina được quy hoạch theo phong cách châu Âu - nơi sẽ diễn ra những lễ hội sôi động cùng nhà hát lớn, phố thương mại, vui chơi, ẩm thực sầm uất.

    Các công trình như khán đài vọng cảnh, vòng xoay mặt trời, đài phun nước biểu tượng đôi cánh cao 12m… là những điểm check-in không thể bỏ lỡ tại Aqua City. Ngoài ra, khu resort tiêu chuẩn 4 sao Aqua City Resort by Fusion, câu lạc bộ du thuyền đẳng cấp sẽ giúp cư dân, du khách tận hưởng không gian thơ mộng trên bến dưới thuyền, đi cùng nhiều hoạt động thể thao, giải trí sống động gắn liền với sông nước.

    Để hiện thực hóa mục tiêu đưa khu đô thị Aqua City vào vận hành năm 2023, loạt công trình nhà ở và tiện ích đang được gấp rút xây dựng để sẵn sàng phục vụ nhu cầu an cư chất lượng của cư dân từ giáo dục, y tế, vui chơi và giải trí.

    Bên cạnh tổ hợp bến du thuyền Aqua Marina, trung tâm thể thao đa năng trong nhà Aqua Sport Complex quy mô 5 tầng với các bộ môn thể thao thời thượng; trung tâm thương mại Aqua Central Mall quy mô 1,4 ha hội tụ các thương hiệu danh tiếng, phố mua sắm - ẩm thực, phòng khám gia đình… cũng đang được khẩn trương hoàn thành để đưa vào hoạt động càng gia tăng sự nhộn nhịp cho khu đô thị.

    Bảo chứng từ sức mạnh nội lực với hệ sinh thái vận hành đẳng cấp

    Mảnh ghép có tính bản lề giúp bổ sung và nâng tầm giá trị cho Aqua City còn đến từ sự đồng hành toàn diện của hệ sinh thái NovaGroup. Ở đó, các tiện ích, dịch vụ sẽ được quản lý vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn chất lượng cao bởi NovaGroup không chỉ thỏa mãn nhu cầu sống tiện nghi của cư dân Aqua City mà còn kiến tạo nơi đây thành điểm đến mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí hàng đầu của khu vực phía Đông.

    Cụ thể ở mảng ẩm thực, Nova FnB thuộc Nova Service Group sẽ là đơn vị khai thác kinh doanh, quản lí vận hành với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc cho cư dân và du khách.

    Nova FnB được biết đến trên thị trường từ sự phát triển thành công các thương hiệu như Saigon Casa Café, Marina Club Vũng Tàu, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac do Brazil... hay chuỗi thương hiệu nhượng quyền quốc tế như JUMBO Seafood (Singapore), Crystal Jade Palace (Singapore), Gloria Jean’s Coffees (Úc)… Trong năm 2021, Nova FnB sẽ mang đến Aqua City các thương hiệu ẩm thực đầu tiên là PhinDeli, Xing Fu Tang, Gloria Jean’s, Spicy Box, Hotpot Story,…

    Aqua City cũng hiện thực hóa giấc mơ của các tín đồ shopping bằng những trải nghiệm mua sắm khác biệt tại trung tâm thương mại cao cấp hay tuyến phố mua sắm thời thượng. Nơi đây sẽ hội tụ của nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng về thời trang, mỹ phẩm, trang sức và phụ kiện... dưới sự vận hành của Nova Retail – đơn vị chuyên khai thác kinh doanh, quản lý vận hành chuỗi bán lẻ và chuỗi cửa hàng tiện lợi tại các dự án BĐS do Tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển.

    Tại Aqua City, cư dân còn được tận hưởng dịch vụ giáo dục chuẩn quốc tế của Nova Education, dịch vụ chăm sóc khỏe từ Nova Healthcare, các hoạt động lễ hội nghệ thuật giải trí từ Nova E&M. Đối với những người ưa thích tập luyện thể thao, spa chăm sóc sắc đẹp… chuỗi Citigym sẽ là lựa chọn khó lòng bỏ qua.

    Có thể nói, sự tham gia đồng hành từ hệ sinh thái đẳng cấp do NovaGroup phát triển chính là mảnh ghép quan trọng, bổ sung nguồn lực mạnh mẽ cho quá trình khai thác vận hành, biến Aqua City thành khu đô thị hoàn chỉnh đáng sống và là điểm đến mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn sánh ngang tầm khu vực.

    Nhân kỷ niệm 29 năm thành lập Novagroup, Aqua City triển khai chương trình đặc biệt: với 5% vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu bất động sản tại đô thị sinh thái Aqua City cùng nhiều ưu đãi khác như: hưởng cam kết lãi suất lên đến 6,5% mỗi năm (áp dụng có điều kiện); chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng); đặc quyền Novaspecial Gift lên đến một tỷ đồng; ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 220 triệu đồng... Tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại https://www.aquacity.tv/ hoặc gọi hotline 0901 39 39 66.

    Bài viết chi tiết: https://aquacity-tv.blogspot.com/2021/09/aqua-city-gia-tri-bao-chung-tu-suc-manh.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Aqua City
    Đang tải...


Chia sẻ trang này