Article: 5 dấu hiệu đột quỵ ở phụ nữ

Thảo luận trong 'vBCms Comments' bởi support, 11/9/2014.

  1. support

    support Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    7/11/2008
    Bài viết:
    8,184
    Đã được thích:
    3,690
    Điểm thành tích:
    2,113
  2. ngoclong.nguyen

    ngoclong.nguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/8/2014
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Article: 5 dấu hiệu đột quỵ ở phụ nữ

    Phải Note lại mới được, nguy hiểm quá các mẹ ơi :(
     
  3. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Article: 5 dấu hiệu đột quỵ ở phụ nữ

    Nguy hiểm quá, phải note lại, cảm ơn chủ top
     
  4. mehoatrau

    mehoatrau Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    7,994
    Đã được thích:
    848
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Article: 5 dấu hiệu đột quỵ ở phụ nữ

    dấu hiệu đột quỵ ở phụ nữ , đọc đã sợ rồi các mom ạ
     
  5. Khúc Thị Hương Giang

    Khúc Thị Hương Giang Thành viên mới

    Tham gia:
    27/10/2013
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bí quyết phòng ngừa tai biến mạch máu não – Nên bắt đầu từ đâu?

    Theo thống kê mới nhất, mỗi năm Việt Nam có khoảng 200.000 người mắc bệnh tai biến mạch máu não và nhiều ca nhập viện còn chưa đến 20 tuổi. Tai biến mạch máu não chính là một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm, có thể lấy đi tính mạng người bệnh một cách bất ngờ và nhanh chóng. Vậy làm thế nào đề phòng ngừa và phải bắt đầu từ đâu?

    Tai biến mạch máu não là hiện tượng ngưng trệ của một phần não do việc cung cấp máu bỗng nhiên dừng lại. Có hai loại phổ biến là nhồi máu não do tắc mạch máu não hoặc chảy máu não do vỡ mạch. Di chứng của căn bệnh này để lại hết sức nặng nề, có thể làm người bệnh bị giảm ý thức, lệch nhãn cầu, liệt và nghiêm trọng hơn có thể gây ra tử vong. Tuy nhiên, nếu ngăn chặn sự hình thành và làm tan được các cục máu đông, nguy cơ sẽ giảm tới 80%.

    Tại sao “cục máu đông” lại là nguyên nhân chủ đạo gây đau nửa đầu, thiếu máu não, thiểu năng tuần hoàn não dẫn đến tai biến mạch máu não.

    Khi trong máu xuất hiện cục máu đông, nó sẽ làm nghẽn dòng máu, khiến cho việc lưu thông máu khắp cơ thể bị gián đoạn. Đặc biệt, nó sẽ làm cho lượng máu cung cấp lên não bị thiết hụt cục bộ tại não. Khi các tế bào não thiếu dưỡng chất cung cấp từ máu, nó sẽ ngưng trệ hoạt động thậm chí chết đi trong vòng vài giây đến vài phút. Mỗi phần não đều có chức năng điều khiển các bộ phận trên cơ thể. Vì vậy, khi một phần não bị tê liệt hoặc chết đi thì phần cơ thể tương ứng sẽ không thể hoạt động được. Kết quả là người bệnh sẽ bị liệt nửa người, tê và mất cảm giác nửa người, nói khó khăn hoặc thậm chí là hôn mê.


    Cục máu đông ngăn cản lưu thông máu gây tai biến mạch máu não

    Nattokinase, “pháo thủ” làm tan cục máu đông

    Nattokinase là một enzyme được tìm thấy trong loại đậu nành luộc lên men Natto- món ăn truyền thống của người Nhật. Nattokinase có tác dụng làm tan cục máu đông vốn là nguy cơ gây tắc mạch máu dẫn đến tai biến, đột quỵ.

    Năm 1986, TS Sumi Hiroyuki công bố toàn bộ kết quả nghiên cứu về tác dụng của Nattokinase sau khi thử nghiệm gần 200 loại thực phẩm khác nhau để so sánh, xác định nattokinase là một loại enzym mang khả năng phân hủy huyết khối một cách hữu hiệu và mạnh nhất trong các loại enzym, gấp 4 lần Plasmin - enzym nội sinh làm tan máu đông - đồng thời tuyệt đối an toàn cho cơ thể khi hấp thụ qua đường ăn uống.



    Nattokinase “pháo thủ” công phá và làm tan cục máu đông

    Không giống như hầu hết các thuốc chống đông máu khác là ức chế sản xuất sợi tơ huyết, Nattokinase trực tiếp làm tiêu sợi tơ huyết nên giải phóng tiểu cầu và giải tỏa những khu vực mà dòng máu lưu thông bị cản trở. Bằng cách kích thích cơ thể tăng cường sản xuất plasmin, Nattokinase không những giúp làm tan cục máu đông đã hình thành mà còn hoạt động như một thành phần ngăn chặn hình thành cục máu đông. Đặc biệt, vì là hoạt chất tự nhiên nên Nattokinase an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

    Do đó, theo khuyến cáo của Cục thực phẩm dinh dưỡng và sức khỏe Nhật Bản (JHFA) và Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA), người bệnh nên sử dụng Nattokinase 2000 FU/ ngày để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến huyết khối, ngăn ngừa tối đa trình trạng máu bị vón cục trong cơ thể.

    Như vậy, bên cạnh việc thực hiện chế độ vận động, dinh dưỡng hợp lý, tránh để huyết áp tăng giảm thất thường, người bệnh nên sử dụng những thực phẩm hỗ trợ làm tan cục máu đông chứa Nattokinase để hạn chế một cách tối đa những yếu tố nguy cơ dẫn tới tai biến mạch máu não. chống tai biến focus_dha111.jpg

    Focus DHA là một dòng sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ. Thành phần chủ yếu chứa 3000 FU Nattokinase và Ginkgo bibola…

    Nattokinse có công dụng làm tan cục máu đông vốn là nguy cơ gây tắc mạch máu dẫn đến tai biến, đột quỵ. Ginkgo biloba giúp hoạt huyết dưỡng não...

    Focus DHA có công dụng ổn định hệ thống tim mạch, giúp hoạt huyết dưỡng não, tăng cường tuần hoàn não và lưu thông máu, tuần hoàn ngoại vi, giảm triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não, chống gốc tự do, suy giảm trí nhớ, rối loạn tập trung, chóng mặt, ù tai, đau đầu…

    Thông tin chi tiết về sản phẩm: http://focusdha.com
     

Chia sẻ trang này