Article: Dạy con làm sao khi ông bà can thiệp?

Thảo luận trong 'vBCms Comments' bởi support, 19/11/2012.

  1. support

    support Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    7/11/2008
    Bài viết:
    8,184
    Đã được thích:
    3,690
    Điểm thành tích:
    2,113
  2. billhy82

    billhy82 BillHy

    Tham gia:
    28/11/2012
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Article: Dạy con làm sao khi ông bà can thiệp?

    Khi ông bà cang thiệp khi dãy con mình vẫn còn đang suy nghỉ đây
     
  3. vuongluan

    vuongluan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/11/2012
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình cũng gửi con cho ông bà nội ở quê,cháu ở với ông bà được 5 tháng bà làm giáo viên lên cháu đi học cùng bà, ông thì đã về hưu có trách nhiệm đưa đón hai bà cháu đến trường, cháu vừa tròn 4 tuổi.Không biết ông bà chăm cháu thế nào mà giờ cháu không thích lên Hà Nội với bố mẹ nữa, mình hỏi cháu làm sao không thích cháu nói là ở trên đấy chán lắm ko thích chơi với các chị ở trên này lúc trước cháu rất thích chơi với các chị,nhà bác có mấy chị hơn kém nhau một tuổi cùng là con gái lên chúng rất thích nhau, ở quê nội có 5 tháng mà giờ cháu không thích ngoại nữa mà rõ ràng từ bé cháu luôn sang nhà ông ngoại chơi.Mình mong các chị em cho mình một lời khuyên có lên tiếp tục cho cháu ở với ông bà nội không,cuối tuần vợ chồng mình về quê thứ 7,chủ nhật và phải nói sao để cháu thích lên với bố mẹ, nhà mình có mỗi một cháu mình ko muốn xa cháu ông bà nội cũng muốn nuôi cháu,ông bà không ép nhưng chồng mình muốn chiều ông bà,mình muốn ở gần con thì phải về quê ở lại xa chồng và nhất là phải ở với mẹ chồng lên mình đành phải xa con, mình chỉ được lựa chọn một mình rất khổ tâm và không biết phải làm sao.
     
  4. theroseshop

    theroseshop Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    2,715
    Đã được thích:
    656
    Điểm thành tích:
    773
    ở hoàn cảnh cua c khó quá ah..........Mình thương con nhưng ông bà cũng thương cháu. Giờ mình lên tiếng đòi con thì hơi khó.
    Theo e cứ để con ở dưới quê....trẻ con mà ở đâu hoài riết cũng chán. rồi đến kỳ nghỉ hè c lấy cớ cho con học trường trên HN đảm bảo tương lai hơn hoặc cho cháu lên nghỉ hè trên Hn để cho đi học thêm chuẩn bị vào lớp 1 hoặc nhớ con ko chịu dc. Rồi đưa bé lên và dần dần "mua chuộc" bé.
    E nghĩ chỉ có cách đó thôi.
    Còn làm sao mà ngăn sự can thiệp của ông bà thì khó lắm. Ngay ông bà ngoại còn thích can thiệp chuyện dạy cháu nữa là ông bà nội. Hzaiii nên đành dựa và ý thức của ông bà và cách mình nói chuyện với ông bà. Còn khi ko chịu dc thì phải nói chuyện với chồng và đề nghị chồng hộ trợ. Con là con chung ko thể chuyện dạy con 1 mình mình lo lắng dc
     

Chia sẻ trang này