Thông tin: Aston Villa Để Mắt Tới Dwight Mcneil Khi Thất Bại Trong Việc Hỏi Mua Tiền Vệ Của Arsenal?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tuanquyet89, 7/7/2021.

  1. tuanquyet89

    tuanquyet89 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/5/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Aston Villa được cho là đang cân nhắc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Dwight McNeil của Burnley nếu họ thất bại trong việc theo đuổi Emile Smith Rowe của Arsenal.
    Villa đã đưa ra hai lời đề nghị cho tiền vệ của Pháo thủ nhưng đều bị từ chối cho và sẽ đặt lên bàn đàm phán lần thứ ba với mức giá khoảng 32 triệu bảng.

    [​IMG]



    Dean Smith đang ưu tiên ký hợp đồng với một tiền đạo đa năng vào mùa hè này và theo Football Insider, ông sẽ nhắm đến McNeil nếu thỏa thuận mua Smith Rowe không thành hiện thực.

    Villa đã vung tiền vào mùa hè này, sau khi ký hợp đồng với Emiliano Buendia của Norwich City với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ, trị giá khoảng 33 triệu bảng và sẽ tăng lên 38 triệu bảng bao gồm phụ phí.

    Xem thêm: Tin bóng đá

    Hợp đồng hiện tại của McNeil tại Turf Moor sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024 và đội bóng của Sean Dyche không chịu áp lực bán cầu thủ chạy cánh 21 tuổi.

    Sau khi được ra mắt từ học viện của Manchester United vào năm 2014 và sau đó có trận ra mắt cấp cao cho Burnley vào năm 2018, McNeil đã củng cố vị trí của mình như một suất thường xuyên của đội một dưới thời Dyche, có 106 lần ra sân trên mọi đấu trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuanquyet89
    Đang tải...


Chia sẻ trang này