Toàn quốc: Asus Zenfone 9 Vs Iphone 13 Mini: Bạn Nên Tìm Dòng Nào?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 8/8/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Cho tới vài năm trước, toàn bộ những OEM đều tung ra điện thoại sáng tạo với màn hình trong khoảng 5 đến 6 inch thoải mái lúc cầm và dễ sử dụng bằng một tay. Không những thế, nhờ kỹ thuật màn hình được cải tiến và nhu cầu về màn hình to hơn, khi các bạn tiêu dùng nhiều nội dung đa công cụ hơn trên điện thoại thông minh của họ hiện giờ, điện thoại sáng tạo nhỏ gọn càng ngày càng trở thành khó phát hiện hơn.
    hiện nay, chỉ mang một số công ty, bao gồm Samsung , Apple và Asus, sản xuất điện thoại sáng tạo nhỏ gọn. Có việc Apple dường như sẽ rút lại cuộc chơi trong năm nay, thị trường điện thoại thông minh nhỏ sẽ ngày một nhỏ hơn và quý khách sẽ trở nên khó khăn hơn trong việc lựa chọn điện thoại thông minh nhỏ thích hợp với họ.
    vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh Asus Zenfone 9 và iPhone 13 mini mới được giới thiệu để xem mẫu nào trong số chúng với thể sắm thấy chỗ đứng trong hành trang hàng ngày của bạn.
    >> Mua iPhone 13 mini tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    mẫu mã
    iPhone 13 mini đi kèm sở hữu thiết kế cạnh phẳng giống như Apple đã hồi sinh mang chiếc iPhone 12. Dù rằng điện thoại thông minh sở hữu thể trông rất giống sở hữu người tiền nhiệm của nó, nhưng sở hữu một vài điểm dị biệt giữa cả hai. Đầu tiên, iPhone 13 mini sở hữu màn hình nhỏ hơn so sở hữu thế hệ trước.
    Nó cũng dày hơn một chút so với iPhone 12 mini, nhờ có pin to hơn. Điện thoại hiện cũng với ống kính camera chéo (do cảm biến to hơn). Bao vòng quanh điện thoại sáng tạo là một sườn kim loại nhôm được kẹp giữa mặt kính Ceramic Shield trước và sau.
    Chuyển sang Zenfone 9 , điện thoại sáng tạo mới của Asus cũng xuất xưởng sở hữu bề ngoài vuông vắn và những cạnh cong. Ngoài ra còn có ống kính camera kép rất to ở mặt sau. Ngoài ra, không giống như 13 mini, Asus quyết định chiếc bỏ mặt sau bằng kính để chuyển sang chất liệu polyme.
    một thứ khác mà Asus đã quyết định mẫu bỏ là máy quét vân tay dưới màn hình trên Zenfone 9. Thành phần sinh trắc học được nhúng trong nút nguồn ở bên cạnh hoạt động như 1 cảm biến vân tay và cho phép điều khiển dựa trên cử chỉ. Rất may, Zenfone 9 được thiết bị lớp kiểm soát an ninh màn hình Gorilla Glass Victus, cũng như khả năng chống bụi và nước IP68.
    mặc dù Asus Zenfone 9 với vẻ như là 1 loại điện thoại thông minh nhỏ bé, nhưng nó ko quá nhỏ trong đời thực, ít nhất là so sở hữu iPhone 13 mini. Mang một sự chênh lệch đáng kinh ngạc 15mm về chiều cao của hai điện thoại thông minh, khiến Zenfone 9 lớn hơn đáng đề cập so sở hữu 13 mini. Điều đáng chú ý là Zenfone 9 sắp có Samsung Galaxy S22 về kích thước hơn rộng rãi so có iPhone 13 mini của Apple.
    Trưng bày
    Chuyển sang mặt trước của hai thiết bị, cả hai flagship nhỏ gọn đều có màn hình (nhỏ) lý tưởng. Zenfone 9 sở hữu màn hình FHD + AMOLED 5,9 inch có độ phân giải Full HD và tốc độ làm cho mới 120Hz. Bảng điều khiển với độ sáng tối đa được Đánh giá là 1100 nits và thậm chí còn tương trợ công nghệ Always-on và những tiêu chuẩn như HDR 10 và HDR10 +.
    Mặt khác, iPhone 13 mini mang màn hình Super Retina XDR OLED 5,4 inch. Nó có độ phân giải một.080 x 2.340 pixel và hỗ trợ độ sáng tối đa 800 nits. Tuy nhiên, tốc độ làm cho tươi là một trong các lĩnh vực quan trọng mà iPhone 13 mini mất đi, vì tốc độ khiến mới của nó bị mắc kẹt ở mức 60Hz.
    Màn biểu diễn
    Asus Zenfone 9 là một trong số ít điện thoại thông minh trước hết trang bị chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1 mới . Điều này mang tức thị bạn có thể trông mong hiệu suất bậc nhất trong khoảng trang bị nhỏ gọn này và hiệu quả phải chăng hơn đa dạng so mang thế hệ trước. Hơn nữa, để giữ cho động cơ hoạt động mát mẻ, Asus cũng đã bao gồm một buồng khiến mát hơi tùy chỉnh mà bạn thường tìm thấy trong những flagship và điện thoại sáng tạo chơi game giá trị 1.000 đô la .
    iPhone 13 mini đi kèm sở hữu chipset A15 Bionic như vậy như trên những cái iPhone cao cấp hơn. Apple đã duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp chipset trong một vài năm gần đây và trường hợp như vậy ở đây có A15 Bionic và Snapdragon 8+ Gen 1.
    nếu bạn đang kiếm tìm 1 chiếc điện thoại thông minh cung cấp khả năng dùng không bị cản trở có sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và hiệu quả, thì iPhone 13 mini vững chắc sẽ là chọn lựa thấp hơn trong số hai loại. Tuy nhiên, bạn sẽ ko nhận thấy bất kỳ độ trễ nào trên Zenfone 9 vì nó sở hữu chipset với khả năng tương đương và sẽ chạy những trò chơi và ứng dụng ở cài đặt tối đa của chúng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này