Hà Nội: Avatar Thủ Đức -【bảng Giá & Chính Sách Chủ Đầu Tư】

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ceodiaochanoi, 13/3/2023.

  1. ceodiaochanoi

    ceodiaochanoi Thông tin căn hộ

    Tham gia:
    16/10/2019
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dự án Avatar Thủ Đức được thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian sống thông thoáng, đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Với 2.700 căn hộ được bố trí gồm 1 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 36m2 – 110m2, căn hộ Avatar Thủ Đức phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ các gia đình trẻ đến các cặp vợ chồng trung niên.

    Avatar Thủ Đức là dự án căn hộ hiện đại được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Hưng Thịnh. Là một trong những dự án hiếm hoi tọa lạc gần ga số 10 Bình Thái trong tuyến metro Bến Thành đi Suối Tiên. Quy mô dự án bao gồm 4 block cao 33 tầng, cung cấp ra thị trường 2.700 căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ. Sự kết hợp giữa nơi sống chất lượng, nhiều tiện ích cùng hạ tầng giao thông phát triển sẽ giúp cư dân được hưởng thụ những gì tốt nhất.

    [caption id="attachment_49481" align="alignnone" width="1201"][​IMG] Dự án Avatar Trường Thọ Thủ Đức[/caption]
    Điểm nổi bật dự án mới Hưng Thịnh Avatar Thủ Đức
    • Vị trí đắc địa: Mặt tiền đường Vành Đai 2, cách ga Metro số 1 hơn 500m, tiềm năng đón sóng cơ sở hạ tầng và tăng trưởng ổn định trong tương lai.
    • Thiết kế cao cấp và đa dạng diện tích (36m2 – 39m2 – 51m2 – 69m2 – 90m2 – 110m2) khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và tài chính.
    • Với nhu cầu ở thực cao và nguồn cung khan hiếm tại đây, thì căn hộ Avatar Hưng Thịnh sẽ thu hút nhiều sự quan tâm nhiều khách hàng.
    • Đặc biệt, với tiến độ thanh toán cực kỳ giãn 0.5%/tháng và chính sách ưu đãi hấp dẫn CK từ 3% – 20%/năm sẽ giúp khách dễ dàng sở hữu căn hộ Avatar Thủ Đức giá tốt.
    TỔNG QUAN DỰ ÁN AVATAR THỦ ĐỨC
    Tên dự án: Avatar Thủ Đức
    Chủ đầu tư: Tập đoàn Hưng Thịnh
    Đơn vị phân phối: PropertyX – SanHungThinhLand
    Đơn vị xây dựng: Hưng Thịnh Incons
    Vị trí: Mặt tiền Vành Đai 2, Trường Thọ, Tp Thủ Đức
    Quy mô dự án: 2.71ha
    Diện tích 36m2 – 110m2
    Tiện ích Công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, sân đa năng, shop thương mại, hồ bơi dài 50m (405m2), bể Jacuzzi, khu BBQ,…
    Pháp lý: Sở hữu lâu dài
    Giá bán Avatar Thủ Đức: Đang cập nhật…
    Chính sách mở bán: 3% – 20%/năm
    Booking đặt chỗ: 100 triệu/căn – Có hoàn lại

    VỊ TRÍ DỰ ÁN AVATAR THỦ ĐỨC
    Dự án Avatar Thủ Đức có địa chỉ tại mặt tiền đường số 3, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. 4 mặt tiền tiếp giáp của dự án rất đẹp, thông thoáng và hướng trực diện ra các tuyến đường lớn trong khu vực. Hơn nữa vị trí này còn là giao điểm kết nối 3 trung tâm kinh tế trọng điểm hàng đầu phía Nam là TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai. Điều đó càng làm tăng thêm giá trị bất động sản cho dự án.

    Nằm trong khu vực quy hoạch hạ tầng mới nhất của khu đông, thuộc phường Trường Thọ, Avatar Thủ Đức được bao quanh bởi nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với nhau như một mạng lưới hình Xương Cá. Điều này giúp căn hộ nhanh chóng kết nối với các tuyến đường huyết mạch tại đây như: Xa lộ Hà Nội, cao tốc TP HCM- Long Thành- Dầu Giây, Đại lộ Phạm Văn Đồng, quốc lộ 1A, quốc lộ 1K, và quốc lộ 13, đồng thời được hưởng lợi từ hạ tầng được phát triển động bộ tại khu vực.

    [caption id="attachment_49483" align="alignnone" width="1600"][​IMG] Vị trí căn hộ Avatar Thủ Đức[/caption]
    Sở hữu vị trí đắc địa tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân có thể dễ dàng đi làm, học tập, vui chơi giải trí. Hơn nữa quỹ đất của TP Thủ Đức vẫn còn khá rộng, nhiều không gian xanh nên có thể mang lại nơi sống chất lượng hàng đầu để cư dân trải nghiệm.

    Liên kết vùng và Hạ tầng xung quanh dự án Avatar Thủ Đức
    Dự án Avatar Thủ Đức với vị trí thuận lợi trong khu vực quy hoạch hạ tầng mới nhất của thành phố, giúp kết nối nhanh chóng đến các trục đường huyết mạch và các địa điểm quan trọng khác, bao gồm:

    • Cách Xa lộ Hà Nội chỉ khoảng 300m: chỉ mất 2 phút lái xe.
    • Cách ga Metro số 10 Bến Thành – Suối Tiên khoảng 500m: chỉ mất 3 phút lái xe.
    • Kết nối trực tiếp đến sân bay Tân Sơn Nhất qua Đại lộ Phạm Văn Đồng khoảng 800m: chỉ mất 5 phút lái xe.
    • Nằm gần các khu công nghiệp như Khu công nghiệp Linh Trung I, Khu công nghiệp Linh Trung II, Khu công nghiệp Bình Chiểu, Khu công nghệ cao.
    • Gần nhiều cơ sở y tế như Bệnh Viện Bình Triệu, Bệnh Viện Linh Xuân, Bệnh Viện Quận Thủ Đức, Bệnh Viện Thủ Đức (Khoa Khám Bệnh 2), Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức.
    • Gần các trung tâm thương mại và giải trí như Trung Tâm Thương Mại Gigamall, Vincom Plaza Thủ Đức, Co.opXtra Linh Trung, Coop Extra GigaMall.
    • Gần nhiều trường đại học như: Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Kinh tế – Luật, Đại học Cảnh sát nhân dân, Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Sư Phạm kỹ thuật TP.HCM, Đại học Luật TP.HCM, Đại học Nông Lâm TP.HCM, Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh, Đại học Thể dục thể thao TP.HCM.
    TIỆN ÍCH DỰ ÁN AVATAR THỦ ĐỨC
    Căn hộ Avatar Thủ Đức được thiết kế với ý tưởng xây dựng một khu căn hộ xanh đạt chuẩn sinh thái, tạo điều kiện cho cư dân tiếp cận với những tiện ích gần gũi với thiên nhiên và môi trường trong lành. Nơi đây là điểm đến lý tưởng để an cư và nghỉ dưỡng giữa trung tâm thành phố Thủ Đức, mang lại cho cư dân một cuộc sống hài hòa giữa sự hiện đại và yên tĩnh. Với cánh cổng rộng mở, Căn hộ Avatar Thủ Đức chào đón mọi cư dân về nhà để thư giãn và tận hưởng không gian riêng tư, an ninh 24/7 cùng với đầy đủ các tiện ích hiện đại đẳng cấp. Đây là nơi để chia sẻ yêu thương và tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, nơi mà ta có thể tìm lại năng lượng để vui sống mỗi ngày.

    [caption id="attachment_49484" align="alignnone" width="1201"][​IMG] Tiện ích Dự án Căn hộ Avatar Thủ Đức[/caption]
    Được quy hoạch bài bản và đồng bộ, Dự án Avatar Thủ Đức được trang bị đầy đủ các tiện ích bên trong đem đến cho quý khách hàng các trải nghiệm sống hiện đại, tiện nghi, cung ứng mọi nhu cầu của cư dân chỉ trong không gian nội khu.

    Trong đó khu công viên nội khu rộng lớn có thiết kế các mảng xanh, vườn hoa hài hòa xen kẽ các khu căn hộ. Điều này tạo nên không gian mát mẻ, không khí trong lành cho mọi gia đình tận hưởng cuộc sống.

    [caption id="attachment_49485" align="alignnone" width="1201"][​IMG] tiện ích Dự án Avatar Thủ Đức[/caption]
    Hồ bơi trên cao luôn là một tiện ích đẳng cấp, điểm đến được nhiều cư dân chọn lọc sau ngày dài làm việc. Ngoài ra không gian nội khu còn tích hợp nhiều tiện ích khác như:

    • Khu nướng BBQ.
    • Nhà hàng, quán Cafe.
    • Trung tâm thương mại, siêu thị.
    • Phòng Gym, Spa cao cấp.
    • Khu vui chơi, giải trí cho trẻ em.
    [caption id="attachment_49486" align="alignnone" width="1201"][​IMG] Tiện ích nội khu Avatar Thủ Đức[/caption]
    MẶT BẰNG DỰ ÁN AVATAR THỦ ĐỨC
    Mặt bằng Dự án Căn hộ Avatar Thủ Đức có mặt bằng rộng 51.000m2, được thiết kế hài hòa với mảng xanh của công viên tiện ích công cộng, xen kẽ với các block căn hộ. Dự án bao gồm 5 tòa tháp căn hộ, cao 18 tầng, được bố trí theo hình chữ “U” để tối đa hóa ánh sáng và hướng gió cho tất cả các căn hộ, giúp không gian sống trở nên thông thoáng.

    Dự án Avatar Trường Thọ sở hữu bộ sưu tập căn hộ có thiết kế chỉn chu, đa dạng diện tích đáp ứng cả nhu cầu ở thực lẫn cho thuê. Mặt bằng dự án Avatar Thủ Đức được quy hoạch trên diện tích đất rộng 56.270m2, với 5 block cao 18 tầng hơn 2700 sản phẩm căn hộ. Diện tích căn hộ từ 45m2 – 70m2 nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

    Bắt nhịp xu thế luôn là điểm mấu chốt để khách hàng yêu thích sản phẩm. Các căn hộ Avatar Thủ Đức đều có ban công và cửa sổ lớn, với thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn thể hiện được nét tinh tế, sang trọng. Tăng không gian sử dụng, đón ánh sáng, gió từ bên ngoài tốt nhất.

    [caption id="attachment_49482" align="aligncenter" width="1201"][​IMG] Mặt bằng Căn hộ Avatar Thủ Đức[/caption]
    Không gian xanh và không gian xây dựng được kết hợp hài hoà với nhau cùng mật độ hợp lý. Ngoài ra, chủ đầu tư Hưng Thịnh cũng cố gắng tận dụng khí trời, ánh sáng và nguồn gió từ tự nhiên để tiết kiệm điện năng. Từ đó giúp cư dân có được cuộc sống tiện ích và tốt cho sức khỏe. Quy hoạch chi tiết như sau:

    Tầng trệt được bố trí các căn shophouse với Block A là 10 căn, block B là 9 căn diện tích lớn từ 99 – 147,70m2. Đây sẽ là khu thương mại và khu tiện ích chung để cư dân mua sắm hoặc đầu tư kinh doanh.

    • Tầng 2 – 3: Sảnh lên căn hộ và khu sinh hoạt cộng đồng.
    • Tầng 4 – 21: tầng căn hộ bao gồm 648 căn được thiết kế, bố trí thông minh tạo ra một không gian thoáng đãng, tận dụng tối đa khí trời.
    THIẾT KẾ CĂN HỘ AVATAR THỦ ĐỨC
    Do được thiết kế chủ yếu là các căn hộ 1 – 2 phòng ngủ, vì thế Avatar Thủ Đức chỉ thích hợp với những người độc thân hoặc gia đình trẻ có 2 -3 thành viên cùng sinh sống với nhau. Từng căn hộ có thiết kế thông minh, hiện đại và tối ưu hoá trong từng chi tiết. Bên ngoài căn hộ có thêm ban công giúp bạn có thể cải tạo làm khu vườn nhỏ, nơi nghỉ ngơi đều thích hợp.

    Diện tích xây dựng của dự án từ 51 – 72m2 với mật độ xây dựng 13 – 15 căn hộ/sàn. Trong đó mẫu căn hộ 1 phòng ngủ chỉ chiếm số lượng rất nhỏ – 34 căn; còn lại là các căn 2 phòng ngủ với diện tích đa dạng. Cảm hứng từ không gian thanh bình nơi tràn ngập cây canh, sống gần gũi với thiên nhiên là điểm nhấn ấn tượng nhất giúp khách hàng không phải đắn đo khi quyết định mua nhà Avatar Thủ Đức.

    GIÁ BÁN CĂN HỘ AVATAR THỦ ĐỨC
    Theo thông tin từ chủ đầu tư Hưng Thịnh thì giá bán dự án chung cư Thủ Đức Avatar Thủ Đức hiện nay ở mức khoảng 65 triệu đồng/m1. Như vậy chỉ từ 2,5 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ 1 phòng ngủ với đầy đủ nội thất và tiện nghi đi kèm.

    CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN AVATAR THỦ ĐỨC
    Chủ đầu tư dự án Avatar Thủ Đức là tập đoàn Hưng Thịnh – một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam nói chung và thị trường phía Nam nói riêng. Đến nay dự án đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và được nhiều khách hàng đánh giá cao về tiến độ công trình và chất lượng trong từng sản phẩm.

    [caption id="attachment_49487" align="alignnone" width="1775"][​IMG] Chủ đầu tư Avatar Thủ Đức Hưng Thịnh[/caption]
    Trong suốt những năm tháng hoạt động, Hưng Thịnh luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm có giá trị, tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá tốt. Tạo ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn để các khách hàng yên tâm đầu tư. Chính sự nghiêm túc, nỗ lực làm việc đó mà tập đoàn đã gặt hái được nhiều giải thưởng quan trọng như: “Top 10 nhà đầu tư Bất động sản Việt Nam” 2018; “Đơn vị xây dựng, nội thất và cơ điện tiêu biểu Việt Nam 2019”; 5 năm liên tiếp nhận giải thưởng “ Thương hiệu vàng” 2016 – 2020…

    Ngoài Avatar Thủ Đức Hưng Thịnh còn là chủ đầu tư của hàng loạt các dự án chất lượng khác như: Saigon Mia, Citizen Trung Sơn, Lavita Thuận An, Melody Residences, Thiên Nam Apartment, Chương Dương Golden Land, Lavita Charm,…

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Địa chỉ: 110-112 Đường Trần Quốc Toản, Phường 07, Quận 3, Hồ Chí Minh, 70000
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ceodiaochanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này